Bộ Điều Khiển Hòa Đồng Bộ Deif Agc150

5.000

M3-M4, 91, Nguyễn Chí Thanh

Bộ điều khiển Genset nâng cao - Mô tả

AGC 150: Thiết lập dễ dàng

Các bộ phát được kết nối qua bus CAN dễ dàng được thiết lập để hoạt động song song vì các bộ điều khiển tự động phát hiện nhau trong mạng CAN. Nếu ở giai đoạn sau, bạn kết nối nhiều bộ phát hơn, bộ điều khiển sẽ tự động xác định và kết nối chúng qua bus CAN và có thể cấu hình ứng dụng thông qua màn hình.

AGC 150: Sử dụng dễ dàng và an toàn

Truy cập thông tin quan trọng của hệ thống phát điện nhanh chóng thông qua màn hình LCD có thể đọc được dưới ánh sáng mặt trời.

Bộ điều khiển có các nút được chiếu sáng giúp hướng dẫn người vận hành một cách trơn tru và giúp vận hành rất dễ dàng và trực quan. Người dùng chỉ hiển thị các nút có liên quan đến một chức năng. Dễ dàng truy cập vào các chức năng phổ biến nhất với các phím tắt có thể định cấu hình.

AGC 150 cung cấp tới ba cấp độ (khách hàng, dịch vụ và chính) quyền truy cập dựa trên vai trò và được bảo vệ bằng mật khẩu. Định cấu hình các thông số cho từng cấp độ và chỉ hiển thị các thông số liên quan.

AGC 150: Được xây dựng để tồn tại lâu dài - cũng trong các ứng dụng năng lượng xanh

AGC 150 đi kèm với chất lượng vượt trội. Bộ điều khiển được làm bằng vật liệu chắc chắn và được chế tạo để bền lâu. Nó đã trải qua một số thử nghiệm cho thấy nó chịu được hao mòn trong mọi loại môi trường khắc nghiệt. Ngoài ra, bộ điều khiển phù hợp với các giải pháp hỗn hợp PV-Diesel và cũng đáp ứng các yêu cầu cuối cùng của Cấp 4

Các biến thể AGC 150 khác

  • Bộ  điều khiển AGC 150 Mains  có thể đồng bộ hóa một hoặc hai cầu dao (cầu dao chính và cầu dao hòa) cùng với bảo vệ và giám sát tiện ích.
  • Bộ  điều khiển AGC 150 BTB  có thể đồng bộ hóa một cầu dao, bảo vệ và giám sát thanh cái. Tổng cộng, hệ thống quản lý điện của DEIF có thể xử lý tám bộ ngắt thanh cái.
  • Bộ  điều khiển độc lập AGC 150  để điều khiển các ứng dụng không đồng bộ hóa với tất cả các chức năng cần thiết để bảo vệ bộ phát điện. Nó nổi bật về độ tin cậy và thân thiện với người vận hành.
Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

0246 275 1130
Mã số : 16085621
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn