Đảo Wando Và Thức Quà Không Thể Thiếu - Rong Biển Vị Lòng Nướng Wando

Liên hệ

Tphcm

Đảo Wando và thức quà không thể thiếu - Rong biển vị lòng nướng Wando

 

Đảo Wando là một trong sáu hòn đảo lớn của Hàn Quốc. Nơi đây có khung cảnh tuyệt đẹp cùng những bờ biển cát trắng, làn nước trong xanh, yên bình. Với những du khách yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng và lãng mạn, hòn đảo này là một lựa chọn tuyệt vời. Chữ Wan trong tên của hòn đảo có nghĩa là “cười toét miệng”. Quả thật, bất cứ ai đến đảo Wando cũng cười sảng khoái khi ngắm nhìn những ngọn núi trùng điệp bao bọc làng chài ven biển.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1655915167-btj.jpg

 

 

Đôi nét về đảo Wando

 

Đảo Wando là một trong sáu hòn đảo lớn của Hàn Quốc. Nơi đây có khung cảnh tuyệt đẹp cùng những bờ biển cát trắng, làn nước trong xanh, yên bình. Với những du khách yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng và lãng mạn, hòn đảo này là một lựa chọn tuyệt vời. Chữ Wan trong tên của hòn đảo có nghĩa là “cười toét miệng”. Quả thật, bất cứ ai đến đảo Wando cũng cười sảng khoái khi ngắm nhìn những ngọn núi trùng điệp bao bọc làng chài ven biển.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1655915213-tvt.jpg

 

Là một hòn đảo ở Biển Nam ở tây nam Hàn Quốc. Nó nằm trên biển chỉ cách bán đảo Hải Nam 300m, với diện tích 62,6km 2 và đỉnh cao nhất là 644m. Được trời phú cho đất bằng, có diện tích đất canh tác trên 2000 ha. Nhiều người dân sống bằng nghề nông hoặc bán nông nghiệp và bán đánh bắt cá. Có các bãi triều phong phú, và nuôi trồng rong biểnđộng vật có vỏ là phổ biến. 

 

Vì có điều kiện thuận lợi như vậy nơi đây đã sản xuất ra Rong biển vị lòng nướng vô cùng thơm ngon.

Vài nét về Rong biển vị lòng nướng Wando

 

1. Giới thiệu thương hiệu 

 

- Công ty Wando Healthy chuyên cung cấp cá khô tươi tươi ngon cho khách hàng với niềm tin rằng trẻ nhỏ trong mỗi gia đình đều có thể ăn được. Trong hơn 20 năm qua, công ty sản xuất Daehan, chỉ sử dụng nguyên liệu chất lượng tốt nhất làm ra cá tươi và khô mỗi ngày với niềm tự hào là người môi giới cho cá khô ở Quận Wando.

 

- Wando Healthy đã được chứng nhận đảm bảo an toàn thực phẩm và đã đạt được nhiều chứng nhận của quốc gia khác nhau như đánh giá rủi ro và chứng nhận thực phẩm truyền thống, đảm bảo hương vị và độ sạch với nhiều chứng nhận đa dạng.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1655915308-znr.jpg

 

2. Thông tin sản phẩm

 

- Rong biển vị lòng nướng được nướng giòn 2 lần, với hương vị và mùi hương của biển sạch Wando.

 

- Sản phẩm được làm từ một loại rong biển cao cấp chỉ có thể thu hoạch khoảng 20 ngày trong một năm từ vùng nước sạch của Wondo. Năng suất thu hoạch không nhiều nên sản lượng khó kiếm hơn so với rong biển thông thường.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1655915377-wbk.jpg

 

- Với rong biển Wando Healthy bạn có thể thưởng thức rong biển không những không bị mặn mà còn thơm ngon với gia vị phù hợp.

 

- Rong biển vị lòng nướng ngon không thua kém gì so với rong biển thông thường, dày, giòn và dai hơn rong biển thông thường, khi nhai sẽ cảm nhận được vị ngọt và hương vị thanh đạm, đậm đà. Không nướng mà chỉ ăn thôi cũng thấy ngon nhưng rong biển vị lòng nướng hai lần thì giòn và ngon hơn.

 

2.1. Công dụng

 

Sản phẩm có thể ăn liền trực tiếp hoặc dùng làm nguyên liệu để chế biến các món ăn thơm ngon khác. Rong Biển Vị Lòng Nướng Wando không mặn, thơm ngon và khoẻ mạnh, giòn dai và có vị thanh đạm:

 

★ Cảm giác giòn giòn dai dai: Để rong biển không bị ỉu, người ta dùng giấy bạc gói để giữ được độ giòn của rong biển được lâu hơn.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1655915411-obf.jpg

 

★Hương vị đậm đà, càng nhai càng ngọt. Rong biển không mặn, thơm ngon và khoẻ mạnh :Do bản chất của rong biển là dày dặn nên cũng có loại rong biển có vị mặn đậm đà, nhưng với rong biển Wando Healthy bạn có thể thưởng thức rong biển không những không bị mặn mà còn thơm ngon với gia vị phù hợp.

 

2.2. Thành phần chính

 

Rong biển cao cấp chỉ có thể thu hoạch khoảng 20 ngày trong một năm từ vùng nước sạch của Wondo.

 

3. Hướng dẫn sử dụng

 

Sản phẩm có thể ăn liền trực tiếp hoặc dùng làm nguyên liệu để chế biến các món ăn thơm ngon dùng với cơm trắng hoặc làm trứng cuộn rong biển.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1655915460-zna.jpg

 

Nói Rong biển vị lòng nướng là thức quà không thể thiếu của Wando quả không sai. 

 

Không cần đến Wando bạn mới có thể thưởng thức món quà này mà chỉ cần một cú click chuột vào link bên dưới, sản phẩm sẽ có mặt ngay tại nhà bạn.

 

Rong Biển Vị Lòng Nướng Wando 20g x 5



#Đẹp21trentipsreview #dep21 #Rongbien #review #chiase #vilongnuong #thucphamgiaudinhduong #WandoHealthy #thucphamhanquoc #monanvat #thucphamsach

Bình luận

HẾT HẠN

0914 210 435
Mã số : 16684129
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn