5 Quan Niệm Sai Lầm Phổ Biến Về Thi Công Trang Trí Nội Thất

Liên hệ

Https://Banghieuquangcaosenvang.com/

Sen Vàng vượt trội trong các dự án cải tạo và có thể làm việc với cả các vị trí thô hoặc hiện có yêu cầu xây dựng hoặc hiện đại hóa. Đội ngũ chuyên gia thiết kế và xây dựng của chúng tôi có tầm nhìn và kinh nghiệm để đưa ra định hướng của bạn và biến nó thành hiện thực. Các dự án xây dựng và cải tạo của Sen Vàng, bao gồm từ các văn phòng công ty, nhà phố, chung cư đến các nhà hàng phục vụ nhanh, quá cafe, showroom, shop... Chúng tôi làm việc với các khái niệm kinh doanh nhượng quyền lớn và hiểu những hạn chế chặt chẽ trong không chỉ xây dựng, mà còn trong thiết kế và xây dựng thương hiệu công ty. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, việc cải tạo thường khó khăn hơn so với việc bắt đầu một dự án từ đầu. Sen Vàng đã làm việc trong các dự án xây dựng và cải tạo nội thất ngay từ khi bắt đầu, cho phép chúng tôi lường trước những thách thức nhưng cũng giúp chúng tôi chuẩn bị cho những cơ hội tạo ra các giải pháp tối ưu, nơi chúng tôi đã cải tạo nội thất tòa nhà cũ thành một không gian làm việc tuyệt đẹp.

Xây dựng nội thất cung cấp một cơ hội cho các công ty cá nhân hóa văn phòng của họ và làm cho thương hiệu của họ trở nên sống động. Thật không may, xu hướng thiết kế mốt, chi phí xây dựng tăng và tiêu chuẩn thay đổi có thể làm cho quá trình đáng sợ. Rất nhiều công ty có quan niệm sai lầm và những ý tưởng định sẵn về quá trình xây dựng, và rất nhiều điều đã thay đổi trong không gian xây dựng này trong những năm gần đây. Dưới đây là năm quan niệm sai lầm phổ biến về xây dựng nội thất.

1. Bạn có thể đưa ra quyết định thiết kế. Các công ty nên làm việc với đội ngũ thiết kế và tổng thầu của họ đồng thời. Có một nhà xnội tất uy tín sớm để cộng tác với kiến ​​trúc sư và khách hàng sẽ tạo ra giá trị đáng kể bằng cách tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Tiến hành xây dựng trên cơ sở đặc biệt có thể dẫn đến chi phí vượt mức và thiết kế không nhất quán không đáp ứng nhu cầu của nhân viên.

2. Chi phí thiết kế trang trí nội thất giống như cách đây 10 năm Tình trạng thiếu lao động trên toàn quốc và chi phí vật liệu tăng không chỉ ảnh hưởng đến việc xây dựng công trình. Xây dựng nội thất cũng trở nên đắt đỏ hơn. Các công ty đang tìm cách thu hút nhân viên mới thường lựa chọn hoàn thiện chất lượng cao, có thể nhanh chóng ăn vào ngân sách. Các nhà thầu chung có thể tạo ngân sách đáng tin cậy bằng cách sử dụng Thiết kế giá trị mục tiêu, xác định sớm các ưu tiên về ngân sách và dự án. Bằng cách chia sẻ ngân sách mục tiêu sớm trong quy trình, nhóm dự án của bạn sẽ phối hợp để điều chỉnh chi phí với ngân sách mục tiêu và tối đa hóa giá trị dự án. Lao động công đoàn có thể tăng gấp đôi chi phí, và một số tòa nhà yêu cầu sử dụng lao động công đoàn. Giá cả cũng thay đổi tùy theo chức năng. Văn phòng y tế hoặc không gian phòng thí nghiệm sẽ đắt hơn không gian văn phòng tiêu chuẩn do chuyên môn hóa thiết bị.

3. Mỗi không gian là khác nhau, và số lượng không gian văn phòng có thể sử dụng phù hợp phụ thuộc vào các yếu tố như loại ngành, quy mô công ty và văn hóa công ty, chứ không phụ thuộc vào xu hướng. Các doanh nghiệp cũng nên tính đến sự tăng trưởng dự kiến. Quan tâm đến kế hoạch sàn và bố trí và chuyển những mối quan tâm đó đến nhóm dự án có thể giúp các công ty tận dụng tối đa không gian có sẵn của họ.

4. Mở kế hoạch văn phòng tự động cộng tác nhiều hơn Các công ty đang đánh sập các văn phòng tư nhân ủng hộ các kế hoạch mở sàn. Mặc dù được coi là một thiết kế hỗ trợ cuộc trò chuyện tự phát, một số nhân viên đã chống lại sự thiếu riêng tư và sự lựa chọn khi văn phòng mở không cân bằng với đủ phòng riêng và khu vực làm việc độc lập. Các công ty nên suy nghĩ cẩn thận thông qua khái niệm văn phòng mở với nhóm dự án của họ để tìm ra giải pháp bổ sung cho văn hóa doanh nghiệp của họ. Kết hợp sự kết hợp của các không gian chung như nhà bếp, không gian nhóm và phòng chờ vào thiết kế văn phòng sẽ cho nhân viên lựa chọn nơi họ làm việc và từ đó cải thiện năng suất và sự gắn kết của nhóm.

5. Các doanh nghiệp có thể thực hiện các bước hiệu quả hơn về chi phí để kết hợp thiết kế văn phòng bền vững. Kết hợp đồ nội thất tái chế hoặc tân trang vào thiết kế nội thất văn phòng giúp giảm chi phí và tránh lãng phí tài nguyên. Mã xây dựng hiện đại khuyến khích các công ty thiết kế và xây dựng bền vững hơn. Các công ty cũng có thể lựa chọn các thiết kế văn phòng tận dụng ánh sáng tự nhiên, cắt giảm sự phụ thuộc vào ánh sáng nhân tạo đồng thời thúc đẩy sự khỏe mạnh tại nơi làm việc.

Bình luận

HẾT HẠN

0905 516 136
Mã số : 15774936
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn