Thiết Kế - Sản Xuất - Thi Công Nội Thất Văn Phòng

Liên hệ

1100 Quang Trung, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Vietnam


XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT THEO YÊU CẦU

Niềm tin chất lượng – Hiệu quả kinh tế

Chúng tôi cung cấp sản phẩm gì?

Ngoài ra là hàng ngàn sản phẩm nội thất được sản xuất mỗi năm, và chúng tôi còn thương mại sản phẩm nội thất từ các thương hiệu uy tín như Tập Đoàn Hòa Phát, NT 190, phục vụ khách hàng khu vực toàn miền nam.

Nếu bạn cần thiết lập một văn phòng mới, công ty mới, hoặc đơn giản chỉ là mua sắm nội thất cho văn phòng của mình, liên hệ với S-Home Furniture ngay, chúng tôi có đầy đủ những gì bạn cần…

Vậy chúng tôi có những gì? Lí do vì sao bạn nên chọn S-Home Furniture?

1./ Đội ngũ tư vấn

- Gồm những nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm, luôn túc trực để phục vụ khách hàng bất cứ khi nào, cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích nhất, cùng với bộ phận thiết kế chuyên thiết kế văn phòng, kết hợp để phục vụ khách hàng. 

2./ Đội ngũ sản xuất

Chúng tôi quan niệm chất lượng sản phẩm chính là một yếu tố quan trọng cho sự sống còn của mỗi doanh nghiệp, vì thế S-Home Furniture sở hữu một đội ngũ thi công với những nhân viên trẻ có tay nghề, kinh nghiệm, cùng với sự nhanh nhạy và sáng tạo luôn tạo ra những sản phẩm đặt chất lượng và thẩm mĩ.

3./ Xưởng sản xuất
Tin rằng môi trường làm việc tốt sẽ tạo ra những sản phẩm tốt, vì vậy việc tạo một không gian làm việc rộng rãi và tiện nghi cho nhân viên cũng là yếu tố được chúng tôi quan tâm hàng đầu.
Xưởng sản của S-HOME Furniture với diện tích rộng rãng cho mỗi khu mỗi công đoạn, tọa lạc tại 207/38/3 KP 3, Phường An Phú Đông, Q 12, TP.HCM được trang bị những thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến hỗ trợ việc sản xuất của chúng tôi thêm thuận tiện và hiệu quả.

4./ Phương tiện chuyên chở
Mua hàng ở S-HOME Furniture, khách hàng không cần phải tốn thời gian di chuyển, chúng tôi sẽ giao hàng tận tay bạn chỉ trong 1-2 ngày kể từ ngày đặt hàng.
Việc trang bị những phương tiện chuyên chở cũng được ưu tiên để tăng thêm những giá trị mà khách hàng nhận được.

5./ Nguyên vật liệu dồi dào và chất lượng
Một sản phẩm nội thất gỗ đảm bảo về tính bền và tính thẩm mĩ, đòi hỏi nguyên vật liệu phải là hàng có chất lượng. Vì thế sản phẩm chúng tôi tạo ra đều được làm từ những tấm gỗ từ những nhà cung cấp có uy tín trên thị trường trong và ngoài nước như An Cường, Mộc Phát,…
Gía tốt, dịch vụ nhanh chóng, sản phẩm chất lượng là những gì chúng tôi cam kết với khách hàng, để không làm mất nhiều thời gian cũng như tiền bạc của quý khách.

6./ Máy móc, thiết bị hiện đại
Để tạo ra những sản phẩm chất lượng và đẹp mắt, ngoài đôi tay của những người thợ lành nghề, S-HOME FURNITURE cũng sở hữu những thiết bị và máy móc hiện đại và tiên tiến nhất.

Một số công trình đã hoàn thiện và decor nội thất văn phòng - công cộng


▪️Văn phòng - Showroom:
1100 Quang Trung, P.8, Gò Vấp, HCM
▪️Điện thoại:
028 6257 9090 - 0986568618 - 0938496086.
▪️Xưởng SX:
207/38/3 KP 3, P. An Phú Đông, Q 12, HCM
▪️EMAIL:
noithatthandong@gmail.com
▪️WEBSITE:
 www.noithatthandong.com
Giao hàng miễn phí tại TPHCM và hỗ trợ giao hàng đối với khách hàng ngoại tỉnh

 


Bình luận

HẾT HẠN

0986 568 618
Mã số : 15399224
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn