Thiết Kế Thi Công Nội Thất Văn Phòng, Thiết Kế Nội Thất Phòng Giám Đốc.

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.hcm

 

Thiết kế thi công nội thất văn phòng, thiết kế nội thất phòng giám đốc. Thiết kế thi công nội thất văn phòng, thiết kế nội thất phòng giám đốc. Thiết kế thi công nội thất văn phòng, thiết kế nội thất phòng giám đốc. Thiết kế thi công nội thất văn phòng, thiết kế nội thất phòng giám đốc. Thiết kế thi công nội thất văn phòng, thiết kế nội thất phòng giám đốc. Thiết kế thi công nội thất văn phòng, thiết kế nội thất phòng giám đốc. Thiết kế thi công nội thất văn phòng, thiết kế nội thất phòng giám đốc. Thiết kế thi công nội thất văn phòng, thiết kế nội thất phòng giám đốc. Thiết kế thi công nội thất văn phòng, thiết kế nội thất phòng giám đốc.

Khi thiết kế nội thất văn phòng làm việc giám đốc chúng ta cần phải rất thận trọng vì mỗi vị giám đốc đều có những sở thích và phong cách làm việc, tính chất công việc kinh doanh cũng rất khác nhau. Bài viết này dành riêng cho thiết kế phòng giám đốc hiện đại , sang trọng thể hiện rõ nét uy quyền , tước vị và tiếng nói trong công ty.

Tổng thể phòng làm việc giám đốc.

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp giống như một tác phẩm nghệ thuật nhưng lại giàu tính thực tiễn, đòi hỏi nhà thiết kế phải thật tinh tế trong từng chi tiết.

 

  • Bàn Giám đốc được thiết kế chắc chắn được làm từ chất liệu MDF sơn phủ PU màu, MDF verneer  cao cấp, kiểu dáng sang trọng, thiết kế đơn giản nhưng độc đáo.
  • Ghế giám đốcđược lựa chọn kỹ lưỡng là loại ghế bọc da đen cao cấp, ghế to với phần dựa lưng êm ái, tay vịn và chân xoay tiện lợi, thể hiện được tầm vóc và sự sang trọng.

Bàn ghế giám đốc được làm từ MDF phủ sơ PU

  • Phía sau là tủ thiết kế dạng kệ, để bày đồ trang trí lên trên, vừa dùng lưu trữ các tài liệu cần thiết, mang phong cách riêng, kiểu dáng sang trong, màu sắc hài hòa với bàn giám đốc, không rườm rà cầu kỳ
  • Từ vị trí ngồi của Giám đốc, ngay phía sau là bức tường có một cửa kính với rèm che, cho ánh sáng tự nhiên chiếu sáng cả căn phòng, cho không gian thêm thoáng đãng, mở rộng tầm nhìn, tạo cảm giác thư giãn tuyệt vời.

Tủ hố sơ được thiết kế dạng kệ sang trọng.

  • Trong phòng có bố trí một bộ bàn ghế phục vụ cho các buổi trao đổi nhỏ tại phòng. Bàn chữ nhật chất liệu gỗ MDF sơn phủ PU màu, ghế salon có gam màu hợp với căn phòng làm cho bạn không bị rối mắt, sẽ tập trung và thoải mái khi làm việc

Bộ bàn được làm từ ván MFC, MDF và ghế sofa

Với cách kết hợp hài hòa, khoa học và không kém phần nghệ thuật, các thiết kế trẻ tài năng của LÊ ĐINH  đã mang đến những không gian văn phòng vừa độc đáo, vừa đẹp mắt lại vẫn thể hiện tính trang trọng và lịch sự. Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn tận tình để có những thiết kế nội thất văn phòng cho doanh nghiệp mình trên cả mong đợi. Hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi bạn nhé!

Lê Đinh rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH 

ĐC: 736/74  Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM 

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199 

DĐ: 0945 531 589 Thảo

Email:   thao@ledinh.vn

             noithatledinh@gmail.com

             noithatledinh3@gmail.com

Web  :  https://noithatledinh.vn 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0945 531 589
Mã số : 15002111
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn