Chuyên Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng, Hiện Đại, Tiện Nghi, Chất Lượng.

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp

Chuyên thiết kế nội thất văn phòng, hiện đại, tiện nghi, chất lượng. Chuyên thiết kế nội thất văn phòng, hiện đại, tiện nghi, chất lượng. Chuyên thiết kế nội thất văn phòng, hiện đại, tiện nghi, chất lượng. Chuyên thiết kế nội thất văn phòng, hiện đại, tiện nghi, chất lượng. Chuyên thiết kế nội thất văn phòng, hiện đại, tiện nghi, chất lượng. Chuyên thiết kế nội thất văn phòng, hiện đại, tiện nghi, chất lượng. Chuyên thiết kế nội thất văn phòng, hiện đại, tiện nghi, chất lượng. Chuyên thiết kế nội thất văn phòng, hiện đại, tiện nghi, chất lượng. Chuyên thiết kế nội thất văn phòng, hiện đại, tiện nghi, chất lượng. Chuyên thiết kế nội thất văn phòng, hiện đại, tiện nghi, chất lượng. 

Nội thất văn phòng, một điều thiết yếu, cần thiết cho mọi công ty đang, sắp hoạt động trên thị trường Việt Nam nói riêng và Thế Giới nói chung. Vậy công ty nội thất nào đáng tin cậy trong khi thị trường có hàng ngàn công ty nội thất. Công ty nội thất Lê Đinh, một trong ty chuyên tư vấn, thiết kế, thi công nội thất với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực này sẽ mang đến cho quý khách một dịch vụ tốt nhất.

Trên thị trường có rất nhiều công ty nội thất với nhiều phong cách thiết kế và thi công khác nhau. Nhưng điều quan trọng là khi thiết kế làm thế nào để nội thất của Quý khách gây ấn tượng, là người khác không thể nào nhằm lẫn giữa công ty của quý khách với công ty nào khách được.

 

Nội thất Lê Đinh sẽ đảm bảo cho Quý khách tất cả các yếu tố trên, với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm trong việc thiết kế nội thất và nhà xưởng cũng như đội ngũ công nhân làm việc nhanh chóng chính xác sẽ giúp cho Quý khách có một văn phòng với nội thất như ý

Không riêng gì về lĩnh vực nội thất văn phòng, công ty trang trí nội thất Lê Đinh còn thiết kế nội thất cho nhiều lĩnh vực khác như: nhà phố, căn hộ, showroom, phòng trưng bày, quán ăn, quán café, nhà thuốc tây,…

Hãy đến với công ty nội thất Lê Đinh bạn sẽ thấy sự khác biệt từ chất lượng đến giá cả. Xin chào Quý khách

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax: 028.6288 1199

DĐ : 0962 331 589

 

Email: hue@ledinh.vn

           noithatledinh6@gmail.com

           noithatledinh3@gmail.com

Web  :  https://noithatledinh.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0962 331 589
Mã số : 13235269
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn