Nội Thất Lê Đinh Chuyên Thiết Kế Thi Công Nội Thất Văn Phòng

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Công ty nhận thiết kế thi công nội thất văn phòng; Công ty nhận thiết kế thi công nội thất văn phòng; Công ty nhận thiết kế thi công nội thất văn phòng; Công ty nhận thiết kế thi công nội thất văn phòng; Công ty nhận thiết kế thi công nội thất văn phòng

Kính gửi: Qúi khách hàng !

      Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Lê Đinh chuyên tư vấn thiết kế thi công nội thất văn phòng đẹp, cao cấp hợp phong thủy, cung cấp thi công nội thất văn phòng trọn gói với đội ngũ nhân viên kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm đã thực hiện nhiều dự án cam kết luôn làm hài lòng quý khách hàng. Đến với Nội Thất Lê Đinh quý khách hàng được miễn phí tư vấn thiết kế, miễn phí thiết kế 3D, xây dựng hồ sơ dự án.

    Mỗi một doanh nghiệp, công ty thì việc có một văn phòng làm việc đẹp, hợp phong thủy chuyên nghiệp, một văn phòng làm việc năng động thoải mái, lại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ kiến trúc, không những giúp nhân viên có một không gian làm việc tốt có thể vừa làm việc vừa thư giãn một cách hợp lý, một văn phòng đẹp sẽ giúp nâng tầm doanh nghiệp bạn trong mắt khách hàng và đối tác.

 

     Khi mở một văn phòng ban lãnh đạo công ty thường xem xét: Làm sao doanh nghiệp của mình có thể cạnh tranh được các đối thủ ?

    Vì sao phải thiết kế thi công nội thất văn phòng?

    Nếu chúng ta nhìn nhận ra thì nếu bạn làm việc tại văn phòng thì thời gian dành cho nó từ 8-10 tiếng thẩm chí còn nhiều hơn. Như thế văn phòng khác nào là ngôi nhà thứ 2 của chúng ta trong một ngày. Vì vậy nhà thiết kế nội thất phải làm sao khi bước vào nơi đây bạn cảm thấy thoải mái hoặc một không khí làm việc thật xung mãn nhất.

 

 

Ngày nay: Khi mà nhu cầu cuộc sống ngày càng nâng cao, mỗi một ai khi có khả năng điều cố gắng tạo cho mình một cuộc sống tốt nhất. Văn phòng cũng vậy đây là ngôi nhà thứ hai vô cùng thân thiết với mỗi chúng ta, không có lý do gì mà không thể làm cho nó đẹp hơn, hiện đại hơn và làm cho chúng thân thiện hơn đáng yêu hơn.

 


Các hạng mục khác trong thiết kế nội thất văn phòng.

– Nội thất phòng giám đốc, trưởng phòng.
– Nội thất phòng làm việc nhân viên.
– Nội thất phòng họp.
– Quầy tiếp tân.
– Mặt tiền, bảng hiệu văn phòng.
– Sản xuất, cung cấp bàn ghế, tủ kệ văn phòng.
– Thi công hệ thống điện, mạng, nước,… cho văn phòng.
– Thi công các hạng mục khác nếu quý khách yêu cầu.

 

Với đội ngủ kỹ sư, thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, thợ thi công sản xuất tay nghề cao, chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như được sự hỗ trợ quí Công ty có thể liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028 6652 8665/ 028 6294 6868        Fax: 028 6288 1199

HP: 0966528665                                    DĐ: 0917331589

Email: nguyentra@ledinh.vn  

Web: http//noithatledinh.vn


 


Bình luận

HẾT HẠN

0917 331 589
Mã số : 11993535
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn