Thi Công Thiết Kế Tủ Hồ Sơ, Bàn Họp, Bàn Giám Đốc, Bàn Làm Việc Văn Phòng

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, P.15, Q.gò Vấp

Thi công thiết kế tủ hồ sơ, bàn họp, bàn giám đốc, bàn làm việc văn phòng, Thi công thiết kế tủ hồ sơ, bàn họp, bàn giám đốc, bàn làm việc văn phòng, Thi công thiết kế tủ hồ sơ, bàn họp, bàn giám đốc, bàn làm việc văn phòng, Thi công thiết kế tủ hồ sơ, bàn họp, bàn giám đốc, bàn làm việc văn phòng, Thi công thiết kế tủ hồ sơ, bàn họp, bàn giám đốc, bàn làm việc văn phòng, Thi công thiết kế tủ hồ sơ, bàn họp, bàn giám đốc, bàn làm việc văn phòng

Công Ty Nội Thất Lê Đinh chuyên Thi công thiết kế tủ hồ sơ, bàn họp, bàn giám đốc, bàn làm việc văn phòng: 

     Văn phòng là nơi thể hiện bộ mặt của doanh nghiệp , công ty trước khách hàng và đối tác. Một văn phòng có nội thất được bài trí đẹp mắt, ấn tượng và chuyên nghiệp không chỉ gây được thiện cảm với các khách hàng, mà còn làm tăng cảm hứng làm việc cho nhân viên, tăng hiệu suất công việc.

      Hiện nay mối bận tâm và băn khoăn của các nhà quản trị hành chính văn phòng đó là làm sao thiết kế nội thất cho văn phòng vừa đảm bảo thích hợp với môi trường công sở, vừa tạo được sự thoải mái cho nhân viên nhưng vẫn thể hiện được phong cách riêng của doanh nghiệp, công ty. Để đạt được điều này bạn cần nắm được các xu hướng xây dựng và thiết kế nội thất văn phòng hiện đại mới nhất, một số phong cách nội thất đang được ưa chuộng cũng như các tiêu chí cần cân nhắc khi bài trí và thiết kế nội thất văn phòng. 

      Khu lễ tân được xem là nơi quan trọng nhất của công ty về mặt ngoại giao, với vai trò là trung tâm, là cánh cửa đầu tiên để tiếp xúc các vị khách quý đến công ty, thể hiện bộ mặt của Công ty do vậy không gian phải sáng, thoáng, trang trọng, màu sắc hài hòa tạo cảm giác thân thiện cho các đối tác và khách hàng đến trao đổi và làm việc. Vì vậy cần phải thiết kế, lắp đặt Quầy, Bàn lễ tân sao cho đẹp mắt, ấn tượng sâu sắc nhất khi Khách hàng, đối tác đến với Công Ty. Quầy lễ tân nơi đây thật sự là cửa ngõ, đầu mối quan trọng giúp công ty bạn lấy ấn tượng đầu tiên với khách hàng.

     Quầy lễ tân văn phòng được làm từ các chất liệu: mdf sơn Pu màu, Mdf verneer, Mfc nhập khẩu chống trầy/ chống ẩm, hay mica tạo kiểu trên nền gỗ….. Logo và các câu sologun được đặt trên quầy lễ  tân phải thiết kế thi công vừa tầm nhìn để đối tác bước vào là nhìn thấy liền và ấn tượng sẽ đem lại sự sang trọng và quyền lực cho công ty bạn.


      Bên cạnh đó Nội Thất Lê Đinh còn thiết kế, thi công bảng hiệu, lắp đặt bảng hiệu đẹp, thi công bảng hiệu công ty chất lượngNội thất Lê Đinh chuyên nhận thiết kế thi công bảng hiệu, lắp đặt bảng hiệu đẹp, giá trọn gói, đảm bảo làm hài lòng Quý Khách hàng.Nội thất Lê Đinh  lắp đặt mặt dựng alu, bảng hiệu, logo, billboard, hộp đèn - bảng hiệu: mica, hiflex, nhôm, đồng, inox,alu,led,..Chúng tôi thi công thiết kế bảng hiệu logo văn phòng kính trong, mica trong, mica uốn nổi, logo chữ nổi mica, gỗ, inox,..

   Và đồng với việc như thế thì bàn ghế nhân viên  cũng không kém phần quan trọng, không phải cứ trang bị bàn ghế cao cấp, kích thước lớn là tốt nhất, mà khi trang bị bàn ghế cho nhân viên phải phù hợp với không gian văn phòng, kích thước từng phòng, thiết kế sao cho lạ, đẹp, ấn tượng, và thoải mái khi nhân viên ngồi làm việc. 

     Sự sáng tạo và linh hoạt trong việc việc sử dụng không gian, màu sắc, kiểu dáng, ánh sáng là chú trọng đầu tiên của Nội Thất Lê Đinh. Với chất liệu: Mdf sơn Pu, MDF verneer, MFC nhập khẩu,.. mang đến cho bạn những sản phẩm bàn ghế làm việc chất lượng nhất. Thiết kế tinh xảo và còn lắp đặt thêm các ngăn tủ giúp cho nhân viên tiện lợi trong việc cất giữ những hồ sơ hay những vật dụng cần thiết.

    Tủ hồ sơ, tủ di động văn phòng được làm từ nhiều chất liệu: Mdf sơn Pu, MDF verneer, MFC nhập khẩu, Nhôm kính, Inox,....tủ hồ sơ góp phần không nhỏ trong nội thất văn phòng, ngoài chức năng chính là đựng giấy tờ văn phòng, các thiết bị, dụng cụ, vật dụng văn phòng nó kết hợp với bàn làm việc, bàn trong phòng họp tạo thành bộ đôi hài hòa, tiện ích.  Ngoài ra cũng có thể kết hợp làm vách ngăn văn phòng giữa các nhóm,làm vách trang trí, làm tủ trưng bày các sản phẩm đặt trưng của mỗi công ty.

     Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Lê Đinh chuyên tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt nội thất văn phòng tiện nghi, chất lượng, giá cả hợp lý nhất. Với đội ngũ thi công thiết kế được đào tạo chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm sẽ cho bạn một văn phòng làm việc tinh tế, không gian thoải mái, cách sắp xếp trang trí khoa học sẽ giúp văn phòng bạn trở nên thu hút và ấn tượng hơn.

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax: 028.6288 1199

HP : 0966528665                                  DĐ: 0918331589

Email:  noithatledin@gmail.com         

             trungthanh@noithatledinh.vn

Web  :  http://noithatledinh.vn

                                             

CÁC CÔNG TRÌNH MỚI THI CÔNG:

Tham khảo: Tại đây         

Thi công bàn ghế làm việc, tủ hồ sơ,  quầy tiếp tân, bảng hiệu công tyThi công bàn ghế làm việc, tủ hồ sơ,  quầy tiếp tân, bảng hiệu công ty, Thi công bàn ghế làm việc, tủ hồ sơ,  quầy tiếp tân, bảng hiệu công ty, Thi công bàn ghế làm việc, tủ hồ sơ,  quầy tiếp tân, bảng hiệu công ty, Thi công bàn ghế làm việc, tủ hồ sơ,  quầy tiếp tân, bảng hiệu công ty, Thi công bàn ghế làm việc, tủ hồ sơ,  quầy tiếp tân, bảng hiệu công ty

Bình luận

Trung Thành Lê Đinh

Thi công thiết kế tủ hồ sơ, bàn họp, bàn giám đốc, bàn làm việc văn phòng, Thi công thiết kế tủ hồ sơ, bàn họp, bàn giám đốc, bàn làm việc văn phòng, Thi công thiết kế tủ hồ sơ, bàn họp, bàn giám đốc, bàn làm việc văn phòng, Thi công thiết kế tủ hồ sơ, bàn họp, bàn giám đốc, bàn làm việc văn phòng,

HẾT HẠN

0918 331 589
Mã số : 11134957
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn