Tư Vấn, Thiết Kế, Thi Công Bàn Làm Việc, Kệ Tủ Hồ Sơ, Quầy Lễ Tân Công Ty,

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, P.15, Quận Gò Vấp

Tư vấn, thiết kế, thi công bàn làm việc, kệ tủ hồ sơ, quầy lễ tân công ty,, Tư vấn, thiết kế, thi công bàn làm việc, kệ tủ hồ sơ, quầy lễ tân công ty,Tư vấn, thiết kế, thi công bàn làm việc, kệ tủ hồ sơ, quầy lễ tân công ty,,Tư vấn, thiết kế, thi công bàn làm việc, kệ tủ hồ sơ, quầy lễ tân công ty,Tư vấn, thiết kế, thi công bàn làm việc, kệ tủ hồ sơ, quầy lễ tân công ty.

Tư vấn, thiết kế, thi công bàn làm việc văn phòng giá kệ hồ sơ , bàn quầy lễ tân  công ty, thiết kế, thi công bảng hiệu công ty, trần vách thạch cao, vách ngăn văn phòng, vách ngăn bàn làm việc, thi công hệ thống điện mạng văn phòng.  Bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, tự tin nếu có một không gian làm việc tốt với cách bài trí khoa học, tiện nghi. Trong môi trường làm việc năng động, thiết kế nội thất văn phòng  chiếm một phần rất quan trọng.

        Đối với tất cả các cơ quan, doanh nghiệp, văn phòng làm việc là nơi diễn ra các hoạt dộng hết sức quan trọng. Nhưng trên thực tế, nhân viên thường cảm thấy căng thẳng, ức chế và làm việc kém hiệu quả một phần là do họ không  có được một không gian thức sự tiện nghi, thoải mái để vừa có thể làm việc vừa có thể thư giãn một cách hợp lý.

        Điều đó dẫn đến một thực tế là nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng  sao cho có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của công việc đồng thời tạo ra môi trường sinh hoạt năng động, thoải mái cho nhân viên đang là xu hướng mạnh mẽ và tất yếu.

        Để đáp ứng được tất cả các yêu cầu đó, cần có lời khuyên, sự tư vấn của các chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nội thất văn phòng. Với một quy trình tổng thể về tư vấn thiết kế hệ thống điệng mạng, điện thoại, trần vách thạch cao, bảng hiệu công ty, nội thất văn phòng đồng thời dựa trên những nghiên cứu khoa học và nắm bắt nhu cầu thực tế, chúng tôi đem đến cho khách hang giải pháp toàn diện từ sảnh đón tiếp đến khu vực làm việc nhân viên, phòng quản lý, phòng họp.. để tạo một không gian văn phòng hoàn hảo cho các khách hang của mình.

nhan-thiet-ke-bo-tri-noi-that-van-phong-thi-cong-ban-ghe-tu-ke-van-phong

nhan-thiet-ke-thi-cong-quay-thuoc-tu-thuoc-noi-that-nha-thuoc-dat-chuan-gpp

cong-ty-thiet-ke-thi-cong-noi-that-van-phong-dep-gia-tron-goi-tai-tphcm

Bàn làm việc văn phòng  cũng không kém phần quan trọng, không phải cứ trang bị bàn ghế cao cấp, kích thước lớn là tốt nhất, mà khi trang bị bàn ghế cho nhân viên phải phù hợp với không gian văn phòng, kích thước từng phòng, thiết kế sao cho lạ, đẹp, ấn tượng, và thoải mái khi nhân viên ngồi làm việc.  Sự sáng tạo và linh hoat trong việc việc sử dụng không gian, màu sắc, kiểu dáng, ánh sáng là chú trọng đầu tiên của Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Lê Đinh là doanh nghiệp chuyên thi công thiết kế nội thất văn phòng , nội thất nhà thuốc tây, thi công nọi thất showroom, thi công nội thất phòng giao dịch ngân hàng..... Các sản phẩm của Công Ty Nội Thất Lê Đinh cung cấp khi đưa vào sử dụng đạt hiệu quả về kinh tế, mỹ thuật, chất lượng.

cong-ty-thiet-ke-bo-tri-noi-that-thi-cong-noi-that-van-phong-lam-viec

nhan-thiet-ke-bo-tri-noi-that-thi-cong-ban-ghe-lam-viec-tu-ke-ho-so-dep

 Tủ hồ sơkệ hồ sơ của mỗi phòng phải được đặt ở vị trí chung mà tất cả nhân viên có thể thoải mái lấy hoặc cất tài liệu mà không ảnh hưởng tới cá nhân cùng phòng, còn Tủ Di Động hay gọi tên khác là Tủ cá nhân phải được sắp xếp gần mỗi nhân viên nhất, để không phải di chuyển mội khi cất, lấy giấy tờ, sổ sách cá nhân của mỗi nhân viên. Và một điều quan trọng nhất là đối với những tài liệu, giấy tờ quan trọng , … thì nhất thiết phải bố trí loại Tủ hồ sơ có cửa và có khóa, để tránh mất, thất lạc những giấy tờ quan trọng.


Tủ hồ sơ, tủ di động văn phòng được làm từ nhiều chất liệu: Mdf sơn Pu, MDF verneer, MFC nhập khẩu, Nhôm kính, Inox,  .... tủ hồ sơ góp phần không nhỏ trong nội thất văn phòng, ngoài chức năng chính là đựng giấy tờ văn phòng, các thiết bị, dụng cụ, vật dụng văn phòng nó kết hợp với bàn làm việc, bàn trong phòng họp tạo thành bộ đôi hài hòa, tiện ích.  Ngoài ra cũng có thể kết hợp làm vách ngăn giữa các nhóm,làm vách trang trí, làm tủ trưng bày các sản phẩm đặt trưng của mỗi công ty.

Khu lễ tân được xem là nơi quan trọng nhất của công ty về mặt ngoại giao, với vai trò là trung tâm, là cánh cửa đầu tiên để tiếp xúc các vị khách quý đến công ty, thể hiện bộ mặt của Công ty do vậy không gian phải sáng, thoáng, trang trọng, màu sắc hài hòa tạo cảm giác thân thiện cho các đối tác và khách hàng đến trao đổi và làm việc. Vì vậy cần phải thiết kế, lắp đặt Quầy, Bàn lễ tân sao cho đẹp mắt, ấn tượng sâu sắc nhất khi Khách hàng, đối tác đến với Công Ty. Quầy lễ tân nơi đây thật sự là cửa ngõ, đầu mối quan trọng giúp công ty bạn lấy ấn tượng đầu tiên với khách hàng. Quầy lễ tân văn phòng được làm từ các chất liệu: mdf sơn Pu màu, Mdf verneer, Mfc nhập khẩu chống trầy/ chống ẩm, hay mica tạo kiểu trên nền gỗ….. Logo và các câu sologun được đặt trên quầy lễ  tân phải thiết kế thi công vừa tầm nhìn để đối tác bước vào là nhìn thấy liền và ấn tượng sẽ đem lại sự sang trọng và quyền lực cho công ty bạn.

cong-ty-thiet-ke-noi-that-thi-cong-ban-lam-viec-tu-ke-ho-so-bang-hieu-dep

cong-ty-nhan-thiet-ke-thi-cong-tu-quay-thuoc-bang-hieu-nha-thuoc-chuan-gpp

 

Bên cạnh đó Nội Thất Lê Đinh còn thiết kế, thi công bảng hiệu, lắp đặt bảng hiệu đẹp, thi công bảng hiệu công ty chất lượng: Nội thất Lê Đinh chuyên nhận thiết kế thi công bảng hiệu, lắp đặt bảng hiệu đẹp, giá trọn gói, đảm bảo làm hài lòng Quý Khách hàng.Nội thất Lê Đinh  lắp đặt mặt dựng alu, bảng hiệu, logo, billboard, hộp đèn - bảng hiệu: mica, hiflex, nhôm, đồng, inox,alu,led,..Chúng tôi thi công thiết kế bảng hiệu logo văn phòng kính trong, mica trong, mica uốn nổi, logo chữ nổi mica, gỗ, inox,..


 

        Nội Thất Lê Đinh còn thiết kế, thi công trần vách thạch cao chất lượng tốt: thi công trần thạch cao , vách thạch cao một mặt, hai mặt, xả bột và lăn sơn với màu sơn theo yêu cầu. 

   Công Ty Lê Đinh chuyên tư vấn, thiết kế nội thất văn phòng  hiện đại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi sẽ tư vấn từng bộ phận nội thất như hệ thống điện mạng, điện thoại, được đặt để ở đâu, trần vách thạch cao thiết kế ra sao vị trí nào rồi  thiết kế thi công nội thất văn phòng. Quá trình diễn ra như sau:

 +  Từ một mặt bằng trống  Nội Thất Lê Đinh sẽ đo đạc lấy kích thước và xem xét không gian sau đó lấy ý tưởng từ chủ đầu tư xem bàn ghế làm việc, tủ kệ hồ sơ,.. sẽ như thế nào ví dụ như: mẫu mã mong muốn là gì, kích thước mong muốn ra sao, làm từ chất liệu là gì mfc hay mdf.hện thống điện đi từ đâu, lắp đặt như thế nào cho đảm bảo chất lượng và mang tính thẩm mỹ cao.

 + Kết hợp sự sáng tạo, kinh nghiệm, chuyên môn của đội ngũ nhân viên công ty Nội Thất Lê Đinh, và phong thủy, ánh sáng, không gian, màu sắc, …để hoàn thiện một văn phòng bằng hình ảnh cho Quý khách hàng xem. Lúc này Quý khách hàng sẽ thấy hình ảnh văn phòng của mình ra sao, các Tủ, Kệ thồ sơ sắp xếp như thế nào, máy lạnh, cửa ra vào, ,… Với kinh nghiệm tư vấn thiết kế nội thất văn phòng , …chắc chắn Nội Thất Lê Đinh sẽ làm Quý khách hàng hài lòng

 + Sau đó ra bản vẽ chi tiết và thi công như mẫu thiết kế.

         Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Lê Đinh chuyên tư vấn, thiết kế, thi công nội thất văn phòng  tiện nghi, chất lượng, giá cả hợp lý nhất. Với đội ngũ thi công thiết kế được đào tạo chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm sẽ cho bạn một văn phòng làm việc tinh tế, không gian thoải mái, cách sắp xếp trang trí khoa học sẽ giúp văn phòng bạn trở nên thu hút và ấn tượng hơn.

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:08.6288 1199

HP :0966528665                               DĐ: 0984331589

Email:  honganh@ledinh.vn

               noithatledinh@gmail.com

 Web  :   http://noithatledinh.vn 

Bình luận

Nội Thất Lê Đinh

Tư vấn, thiết kế, thi công bàn làm việc, kệ tủ hồ sơ, quầy lễ tân công ty,, Tư vấn, thiết kế, thi công bàn làm việc, kệ tủ hồ sơ, quầy lễ tân công ty,Tư vấn, thiết kế, thi công bàn làm việc, kệ tủ hồ sơ, quầy lễ tân công ty,,Tư vấn, thiết kế, thi công bàn làm việc, kệ tủ hồ sơ, quầy lễ tân công ty,Tư vấn, thiết kế, thi công bàn làm việc, kệ tủ hồ sơ, quầy lễ tân công ty.

HẾT HẠN

0866 528 665
Mã số : 11041634
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn