Thiết Kế Nội Thất Phòng Giám Đốc, Thi Công Bàn Giám Đốc, Tủ Giám Đốc

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, P.15, Quận Gò Vấp

Thiết kế, bố trí nội thất phòng giám đốc, thi công bàn giám đốc, tủ giám đốc đẹp, Thiết kế, bố trí nội thất phòng giám đốc, thi công bàn giám đốc, tủ giám đốc đẹp, Thiết kế, bố trí nội thất phòng giám đốc, thi công bàn giám đốc, tủ giám đốc đẹp, Thiết kế, bố trí nội thất phòng giám đốc, thi công bàn giám đốc, tủ giám đốc đẹp, Thiết kế, bố trí nội thất phòng giám đốc, thi công bàn giám đốc, tủ giám đốc đẹp.

 CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

HP :0966528665                               DĐ: 0984331589

Email:   honganh@ledinh.vn

            noithatledinh@gmail.com

 Web  :   http://noithatledinh.vn

Thiết kế, bố trí Nội thất phòng Chủ Tịch Giám đốc , thi công bàn giám đốc, tủ giám đốc đẹp.  Giám đốc là người trực tiếp quản lý, điều hành mọi hoạt động của công ty đồng thời cũng là người lập ra các kế hoạch, xây dựng chiến lược phát triển chung do đó mà phòng giám đốc phải được thiết kế sao cho đẹp, tiện dụng và thể hiện được cá tính của chủ nhân. Một phòng làm việc được thiết kế khoa học, hợp lý sẽ tạo ra một không gian lý tưởng, thoải mái, giúp các nhà quản trị có được sự hứng khởi, say mê trong công việc nhờ đó có thể đưa ra những quyết định sáng suốt nhất. 

        Văn phòng được bố trí, thi công với quan điểm dịu dàng, tinh tế và có phần lãng mạn tạo cảm hứng làm việc cho người đứng đầu công ty.

        Văn phòng giám đốc này là sự thiết kế công phu và tỉ mỉ. Với lối thiết kế nội thất văn phòng khá sang trọng. Rất thích hợp với những buổi ký kết hợp đồng. Nó nâng cao vị thế cũng như tầm vóc của người quản lý đứng đầu

        Gọn gàng ngăn nắp kết hợp với sự bố trí nội thất cũng như bài trí màu sắc giúp căn phòng trở nên trang trọng và khá ấn tượng. Việc thi công nội thất văn phòng  ở căn phòng đảm bảo sự khéo léo trong góc nhìn và điểm màu nhằm tạo hứng thú làm việc cho căn phòng.

 

        Gian phòng là sự bố trí hài hòa và thuận tiện trong công việc.  Thiết kế nội thất văn phòng trong gian phòng là sự nhẹ nhàng, tinh tế.  Gian phòng phù hợp với những nữ giám đốc bởi sự khéo léo trong bố trí nội thất uyển chuyển và dàn đều

        Nhằm giúp khơi gợi nguồn cảm hứng cho công việc, đưa ra các quyết định chính xác, kịp thời, thi công bàn ghế Chủ Tịch, Giám đốc phải đảm bảo các tiêu chuẩn cao về công năng lẫn tính thẩm mỹ, đặc trưng của từng ngành nghề. Một không gian chuyên nghiệp, trang trí văn phòng đẹp mắt sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của bất kỳ vị giám đốc nào.

        Phòng làm việc của lãnh đạo công ty là quan trọng do đó cần được đầu tư cho thiết kế và bài trí nội thất. Để có những phòng làm việc giám đốc phù hợp nhất, hãy liên hệ với xây dựng nội thất Lê Đinh để được tư vấn và trợ giúp những dịch vụ tốt nhất. 


Công ty Lê Đinh thiết kế, thi công nội thất phòng Giám đốc như sau:

      Bàn làm việc Giám đốc: Giám đốc là người đứng đầu có trách nhiệm và nghĩa vụ đưa Công ty đi lên ngày một phát triển nên phòng làm việc nhất là bàn làm việc giám đốc không nên quá giản đơn sẽ không thể hiện sự oai nghiêm, sự mạnh mẽ phong cách của vị Giám đốc đó. Bàn làm việc giám đốc  được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: Mdf vernerr thể hiện sự sang trọng, quí phái; Mdf sơn Pu thể hiện sự trẻ trung năng động, kết hợp với trang trí các đường viền mặt bàn, các nét cắt Cnc, các kiểu dáng đa dạng, cùng sở thích và phong thủy của vị giám đốc ……tạo nên một bộ bàn giám đốc đặc trưng riêng biệt,  phong cách,  ấn tượng.

 

    Tủ giám đốc  là một phần trong không gian làm việc của Giám Đốc, khi chọn bàn Giám Đốc phải  thể hiện được uy thế và vị trí của người lãnh đạo,  được làm từ chất liệu MDF sơn phủ PU màu, MDF verneer  cao cấp, Mdf nhập khẩu với nhiều màu sắc sang trọng, năng động, kiểu dáng sang trọng . Tủ Giám đốc   phải mang phong cách riêng, kiểu dáng sang trong, màu sắc hài hòa với bàn giám đốc, không rườm rà cầu kỳ, Tủ giám đốc với nhiều kích thước khác nhau, kiểu dáng cũng đa dạng như: Tủ cao hơn 2m, 2 mặt với mộ bên là Tủ đựng giấy tờ tài kiệu, mặt bên kia có thể sử dụng như kệ trang trí, trưng bày các sản phẩm của công ty, ..thi công 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 331 589
Mã số : 10911138
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn