Chuyên Thiết Kế Thi Công Sửa Chữa Cải Tạo Văn Phòng (Giá Rẻ)

Liên hệ

Phố Định Công- Q.hoàng Mai-Hà Nội


Công Ty chuyên xây dựng sửa chữa cải tạo văn phòng

 

http://www.noithatthachcaovn.com/chi-tiet-san-pham/88/thi-cong-cai-tao-xay-dung-noi-that-van-phong.html 

Là một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực Tư vấn và quy hoạch tổng thể, Tư vấn thiết kế kiến trúc, Tư vấn thiết kế và SX nội ngoại thất, Quản lý dự án, thi công và giám sát công trình…

Công ty chúng tôi trong thời gian qua luôn được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng không chỉ chuyên nghành nội thất gia đình mà công ty chúng tôi còn thiết kế và thi công sửa chữa nội thất văn phòng theo tiêu chí về công năng và chất lượng mà khách hàng đề ra.

 http://www.noithatthachcaovn.com/chi-tiet-san-pham/88/thi-cong-cai-tao-xay-dung-noi-that-van-phong.html


Dịch vụ sửa chữa nội thất văn phòng của công ty chúng tôi bao gồm các hạng mục chính cho việc setup một văn phòng mới hay sữa chữa lại một văn phòng làm việc đã có sẵn như sau:

1. Khảo sát lại toàn bộ diện tích mặt bằng văn phòng cần sửa chữa .

2. Thiết kế lại nội thất văn phòng theo tiêu chuẩn chất lượng của khách hàng.

3. Tháo dỡ, di dời những vật dụng không cần thiết ( đối với văn phòng sữa chữa).

4. Thiết kế phân chia lại không gian làm việc bằng vách thạch cao, hoặc vách gỗ, vách nhôm, vách kính… tùy theo thiết kế.vv

5.  Thi công sơn lại màu sơn theo thiết kế.

6.  Lát lại sàn gạch hay gỗ cho phù hợp với thiết kế.

7. Sản xuất và thi công mới các vật dụng bằng gỗ của văn phòng như: Bàn ghế nhân viên, bàn ghế trưởng phòng, bàn ghế giám đốc, bàn ghế phòng hop, tủ kệ hồ sơ, tủ kệ trưng bày, ốp vách trang trí văn phòng..vv

8. Bố trí hệ thống điện đèn, cáp mạng, máy chiếu, camera quan sát..vv

Với quan điểm văn phòng là nơi làm việc của một tập thể, tổ chức, công ty… do đó công năng chính của văn phòng là, làm sao mọi thành viên làm việc trong văn phòng cảm thấy thoải mái để có thể phát huy tối đa khả năng làm việc của mỗi người nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất trong công việc.

 

http://www.noithatthachcaovn.com/chi-tiet-san-pham/88/thi-cong-cai-tao-xay-dung-noi-that-van-phong.html


Với giá cả hợp lý và chế độ phục vụ tốt nhất, Công ty chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng một không gian văn phòng làm việc tuyệt vời nhằm phát huy tối đa năng lực của từng nhân viên trong công ty, để mang lại hiệu quả tốt nhất trong công việc cho các khách hàng.

Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế, am hiểu về kiến trúc, kết cấu công trình, công tính năng sử dụng của từng loại vật liệu cũng như thi công các công trình nội thất văn phòng khẳng định sẽ mang lại sự hài lòng ưng ý về một không gian hiện đại hữu ích, hợp lý về thẩm mỹ cũng như công năng với những mức đầu tư cụ thể rõ ràng. Công ty chúng tôi chịu trách nhiệm toàn bộ việc triển khai dự án, do vậy công ty chúng tôi chuẩn bị, tổ chức và kiểm tra toàn bộ công trình từ bản vẽ, hiện trạng, kỹ thuật cho đến thi công đúng kỹ thuật và đạt chất lượng cũng như an toàn lao động và tiến độ.

Công ty chúng tôi cam kết dùng hàng đạt chất lượng để thi công công trình, đồng thời lưu giữ các mẫu vật liệu mà khách hàng duyệt để làm cơ sở đối chiếu sau này.

 

 http://www.noithatthachcaovn.com/chi-tiet-san-pham/88/thi-cong-cai-tao-xay-dung-noi-that-van-phong.html


Với đội ngũ thợ thi công nhiều năm kinh nghiệm, đến với công ty chúng tôi quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về kỹ thuật, chất lượng, mỹ thuật, giá thành hợp lý, và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
Sự hài lòng của quý khách là động lực để chúng tôi ngày càng phục vụ tốt hơn.

 

Công ty chúng tôi rất mong có cơ hội được hợp tác và phục vụ quý khách.

Trân trọng

Mọi chi tiết xin quý khách hàng liên hệ.

ĐC :  Số 135,ngõ 337 Phố định công - Q.Hoàng Mai-Hà Nội

ĐT :  Mr. Vương.  0974 571 600 – 0974 566 469

Website: http://noithatthachcaovn.com/

Email:  thc.vuongvn@gmail.com : www.noithatthachcaovn.com/

 

 



Truy cập nhanh:  Tư vấn thiết kế nội thất | thi công trần vách thạch cao | Sơn sàn công nghiệp epoxy | Trần vách thạch cao | Tư vấn thiết kế nội thất | sơn sàn tenis | Sofa gia đình.Cách âm phòng hát | thạch cao | Thiết kế phòng karaoke |   thi công sơn nướcThi công xây dựng Cải tạo sửa chữa nhà.trần vách thạch cao.Tư vấn thiết kế nội thất | thi công trần vách thạch cao | Sơn sàn công nghiệp epoxy | Trần vách thạch cao | Tư vấn thiết kế nội thất | sơn sàn tenis | Sofa gia đình.Cách âm phòng hát | thạch cao | Thiết kế phòng karaoke |   thi công sơn nướcThi công xây dựng Cải tạo sửa chữa nhà.Tư vấn thiết kế nội thất

Thiết kế văn phòng / Thiết kế thi công nội thất



Bình luận

HẾT HẠN

0974 571 600
Mã số : 10665179
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn