Nội Thất Trường Học Hiện Đại

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xã hội ngày nay đang ngày càng phát triển, để bắt kịp với xu hướng hiện đại, không chỉ có nhà ở, văn phòng, cửa hàng, tiệm café, đang chạy theo hiện đại hóa nơi làm việc đẹp, nhà ở đẹp, mọi thứ đều phải đẹp và có thẩm mỹ… Vì vậy, không chỉ mang bản chất là đẹp mà mọi thứ phải tiện lợi và có mục đích khi xây dựng. Nhiều các trường học hiện nay cũng đang đi theo thời đại để tạo một môi trường xanh sạch đẹp, tiện nghi cho các em học sinh sinh viên, tạo điều kiện tốt nhất để các em có thể phát triển về mặt tư duy cũng như bớt đi những căng thẳng và áp lực học tập thi cử.

Để giải quyết những nhu cầu và sự cần thiết đó Công ty TNHH trang trí Nội thất Lê Đinh tiến hành cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất trường học theo hướng đa dạng hóa, hiện đại hóa. Chúng tôi sẵn sàng chung tay để tạo nên một môi trường hoàn toàn năng động, phù hợp với giáo dục hiện đại, để các học sinh, sinh viên có cái nhìn cao hơn cảm thấy thoải mái và thích thú khi đến trường.

Nội thất Lê Đinh tiền thân của xưởng sản xuất sản phẩm nội thất, vì vậy các sản phẩm của công ty luôn có giá cạnh tranh và chất lượng tốt so với thị trường. Đội ngũ nhân viên tận tình, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm sẽ giúp cho quý khách hàng thiết kế tối ưu với các sản phẩm nội thất thông minh, cung cấp những không gian tốt nhất để các bạn học sinh, sinh viên có cơ hội phát triển một cách toàn diện. Một hệ sinh thái tối ưu với nhiều tiện ích sẽ được thiết lập ở không gian học tập để cung cấp nhiều sự lựa chọn cho học sinh, sinh viên theo dạng cá nhân hoặc dạng nhóm.

Để bắt đầu lên ý tưởng cho một môi trường học đường, chúng tôi sẽ xem xét kĩ lưỡng quy mô và những yêu cầu cần thay đổi từ phía nhà trường, sau đó đưa ra các phương án thực hiện, mô phỏng bản vẽ sau đó thực hiện chi tiết rồi mới thi công. Chúng tôi sẽ cung cấp những sản phẩm cần thiết để sử dụng, bố trí màu sắc, không gian, hệ thống điện,… Bên cạnh đó, Nội Thất Lê Đinh còn có các dịch vụ cải tạo không gian, sữa chữa hư hỏng, cung cấp bàn ghế, thiết kế gian phòng ban giám hiệu,..

Nội thất Lê Đinh cam kết các sản phẩm đa dạng, chất liệu (gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, gỗ MDF,…) xuất xứ của các sản phẩm từ chính Công ty Trang Trí Nội Thất Lê Đinh sản xuất, cung cấp cho quý khách hàng, nếu bạn còn thắc mắc chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và giải đáp. Chúng tôi tự hào khi mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

Quý khách hàng có thể tìm hiểu dịch vụ của chúng tôi thông qua trang web: https://noithatledinh.vn để biết thêm thông tin chi tiết, hay liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc email chúng tôi sẽ trả lời bạn trong 24h.

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028 6652 8665/028 6294 6868        Fax:028 6288 1199

HP: 0966528665                                   : 0917331859 

Email: nguyentra@ledinh.vn  

Web: http://www.noithatledinh.vn         http://www.noithatledinh.com

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0917 331 589
Mã số : 15331597
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn