Thiết Kế Thi Công Showroom Trọn Gói

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam

THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOWROOM

     Ngay từ tên gọi thiết kế showroom là thiết kế nhằm trưng bày sản phẩm với mục đích quảng bá sản phẩm và thương hiệu của mình làm sao cho showroom bắt mắt, thu hút được sự tò mò tham quan của khách hàng càng nhiều thì đó bước đầu đã đạt được thành công.

  Ở mỗi lĩnh vực hoạt động khác nhau thì phong cách thiết kế nội thất showroom cũng khác nhau, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh, tiêu chí luôn được đặt lên hàng đầu chính là: khách hàng là thượng đế, bởi vậy thiết kế nội thất cho mục đích kinh doanh cũng phải đặt sự thuận tiện của khách hàng lên trên hết, đặc biệt phải nghiên cứu từng loại hành vi mua sắm của khách hàng với từng loại sản phẩm nhất định đê từ đó đưa ra phong cách thiết kế sao cho phù hợp. Vì mục đích cuối cùng của thiết kế nội thất showroom là nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm của mình đến với khách hàng.

            

  Tủ kệ trưng bày showroom, bàn trưng bày showroom, quầy trưng bày showroom với nhiều kiểu dáng và màu sắc phong phú để quý khách dễ dàng chọn lựa. Bám sát và dựa theo ý tưởng của Quý khách hàng kết hợp với những kinh nghiệm và sự sáng tạo của Nội Thất Lê Đinhhttp://noithatledinh.vn....sẽ mang lại cho quý khách những mẫu Tủ trưng bày showroom vừa ý, độc đáo, riêng biệt, giá trị sử dụng tối ưu nhất nhưng chi phí tiết kiệm nhất. Tủ, kệ trưng bày showroom được làm từ những chất liệu như: MDF sơn Pu, MDF verneer, MFC nhập khẩu, khung nhôm kính cường lực hay kính thường, ray lỗ treo tường,… các kiểu dáng từ đơn giản đến cầu kỳ, từ truyền thống đến hiện đại,…. nhưng tất cả đều mang nét đặc trưng và phong cách riêng của mỗi khách hàng. 

                  

   Điều lưu ý là khi thiết kế showroom, tủ trưng bày showroom cần chú ý :

- Thiết kế Showroom phải có phong cách trẻ trung, năng động. 

- Thiết kế lối đi lại giữa các quầy, kệ phải thông thoáng. 

- Các vật dụng trưng bày phải vừa tầm mắt của khách hàng để dễ dàng quan sát và lựa chọn sản phẩm. 

- Sử dụng các vật liệu phản xạ ánh sáng tốt. 

- Thiết kế gam màu thích hợp với sản phẩm, khu vực trưng bày và tiếp khách phải có sự tách bạch. 

- Thiết kế nên sử dụng các vật liệu gỗ, kính. 

- Thiết kế hệ thống ánh sáng tốt và tập trung. 

     Kiến tạo một showroom đẹp và ấn tượng đến với khách hàng là mục tiêu chủ chốt và quan trọng thể hiện được sự đẳng cấp, chuyên nghiệp, quy mô của doanh nghiệp đó. Có thể thấy được rằng viêc thiết kế Showroom ngày nay quan trọng đến thế nào và thương hiệu đó có phát triển được hay không đều dựa vào thương hiệu và sự tinh tế ngay từ trong phong cách thiết kế.

          

    Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế showroom cho mình mà đang loay hoay không biết phải làm thế nào. Thì hãy gọi ngay cho chúng tôi,Với đội ngũ nhân viên lành nghề và dày dăn kinh  nghiệm nhiều năm, sẽ đem lại sự hài lòng cao nhất về chất lượng cũng như dịch vụ mà chúng tôi mang lại.

   Lấy sự tư duy trong sáng tạo làm tiêu chí phát triểm, Lê Đinh tự hào mang đến sự hoàn thiện cho vẻ đẹp hoàn mỹ.

                  

Nhưng lưu ý về Phong thủy khi thiết kế Showroom :

-    Cửa hiệu nên hướng về hướng chính Bắc hoặc hướng chính Đông không nên đặt theo hướng đông bắc - tây nam để tránh sát khí của thời tiết , mặt tiền của cửa hàng nên rộng rãi vì là lối đi chính.

-    Không nên chọn nơi có ngã 3 hình chữ T hoặc hình chữ Y để mở cửa hàng sẽ gặp bất lợi và nếu cần thì không thể thoát hiểm.

Nếu buộc phải mở cửa hàng thì cần phải có biện pháp giải tỏa khung sắt.

-   Sửa mặt tiền cửa hàng để tránh sát khí của đại lộ chiêu trực tiếp.

-   Trồng cây trước cửa hàng hoặc bày chậu cây cảnh để tránh hung sát.

-  Thường xuyên đổ nước trước cửa hàng vì nước có thể tránh hung sát.

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028 665 28 665/ 028 6294 6868        Fax:028 6288 1199

HP: 0966528665                                    DĐ: 0917331589

Emailnguyentra@ledinh.vn

Web: http://www.noithatledinh.vn            http://www.noithatledinh.com

Bình luận

Nguyễn Thị Trà

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM ĐT: 028 6652 8665/028 6294 6868 Fax:028 6288 1199 HP: 0966528665 DĐ: 0917331859 Email: nguyentra@ledinh.vn Web: http://www.noithatledinh.vn http://www.noithatledinh.com

HẾT HẠN

0917 331 589
Mã số : 15229214
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn