Thiết Kế Showroom Quảng Bá Sản Phẩm Hiện Đại, Chất Lượng.

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.hcm

Thiết kế showroom đẹp, thiết kế showroom quảng bá sản phẩm hiện đại, chất lượng. Thiết kế showroom đẹp, thiết kế showroom quảng bá sản phẩm hiện đại, chất lượng. Thiết kế showroom đẹp, thiết kế showroom quảng bá sản phẩm hiện đại, chất lượng. Thiết kế showroom đẹp, thiết kế showroom quảng bá sản phẩm hiện đại, chất lượng. Thiết kế showroom đẹp, thiết kế showroom quảng bá sản phẩm hiện đại, chất lượng. Thiết kế showroom đẹp, thiết kế showroom quảng bá sản phẩm hiện đại, chất lượng. Thiết kế showroom đẹp, thiết kế showroom quảng bá sản phẩm hiện đại, chất lượng. 

Thiết kế Showroom là thiết kế nhằm trưng bày sản phẩm với mục đích quảng bá sản phẩm và thương hiệu của mình làm sao cho showroom bắt mắt, thu hút được sự tò mò tham quan của khách hàng càng nhiều thì đó bước đầu đã đạt được thành công.

Thiết kế showroom đẹp, thiết kế showroom quảng bá sản phẩm hiện đại, chất lượng.

                
       Tủ kệ trưng bày Showroom, bàn trưng bày Showroom, quầy trưng bày Showroom với nhiều kiểu dáng và màu sắc phong phú để Quý khách dễ dàng chọn lựa. Bám sát và dựa theo ý tưởng của Quý khách hàng kết hợp với những kinh nghiệm và sự sáng tạo của Nội Thất Lê Đinh, http://noithatledinh.vn....sẽ mang lại cho Quý Khách những mẫu Tủ trưng bày showroom vừa ý, độc đáo, riêng biệt, giá trị sử dụng tối ưu nhất nhưng chi phí tiết kiệm nhất.

                             

Thiết kế showroom đẹp, thiết kế showroom quảng bá sản phẩm hiện đại, chất lượng.

Tủ, kệ trưng bày showroom được làm từ những chất liệu như: Mdf sơn Pu, Mdf verneer, Mfc nhập khẩu, Khung nhôm kính cường lực hay kính thường, ray lỗ treo tường, …các kiểu dáng từ đơn giản đến cầu kỳ, từ truyền thống đến hiện đại, ….nhưng tất cả đều mang nét đặc trưng và phong cách riêng của mỗi khách hàng. 


Thiết kế showroom đẹp, thiết kế showroom quảng bá sản phẩm hiện đại, chất lượng.

 

Kiến tạo một showroom đẹp và ấn tượng đến với khách hàng là mục tiêu chủ chốt và quan trọng .thể hiện được sự đẳng cấp, chuyên nghiệp, quy mô của doanh nghiệp đó. Có thể thấy được rằng viêc thiết kế Showroom ngày nay quan trọng đến thế nào và thương hiệu đó có phát triển được hay không đều dựa vào thương hiệu và sự tinh tế ngay từ trong phong cách thiết kế.

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH 

ĐC: 736/74  Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM 

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199 

DĐ: 0945 531 589 Thảo 

Email:   noithatledinh@gmail.com 

             noithatledinh3@gmail.com

             my@ledinh.vn 

Web  :  https://noithatledinh.vn 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0945 531 589
Mã số : 15098456
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn