Thiết Kế Nội Thất Showroom Hiện Đại

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Kính gửi: Qúi khách hàng !

    Thiết kế, thi công nội thất showroom đẹp là một công việc rất quan trọng để lấy được thiện cảm của khách hàng. Vì là nơi trưng bày sản phẩm và bán hàng nên việc thiết kế showroom một cách chuyên nghiệp sẽ tạo nên sự sang trọng, tăng độ uy tín và gây ấn tượng cho khách hàng. Chính vì những yếu tố trên nên việc thiết kế một showroom chuyên nghiệp đang có nhu cầu rất cao đặc biệt là tại thành phố Hồ Chí Minh. Bạn đang muốn thiết kế một showroom chuyên nghiệp, đẹp và độc đáo mà không biết làm thế nào?

    Nội Thất Lê Đinh sẽ giúp bạn ! Chúng tôi chuyên thiết kế showroom từ hiện đại, sang trọng đến cổ điển quý phái. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế showroom cho hàng loạt công trình lớn nhỏ. Chúng tôi tin chắc sẽ làm hài lòng quý khách. Có nhiều mô hình thiết kế, thi công nội thất showroom như:

Thiết kế showroom điện thoại 

    Thiết kế showroom điện thoại thường sẽ đơn giản hơn những showroom trưng bày cho mặt bằng khác. Nhưng việc bố trí hợp lý các tủ trưng bày cũng rất quan trọng. Với chất liệu chính là gỗ MDF, với mặt kính cường lực vừa có tác dụng bảo vệ an toàn cho sản phẩm vừa tiện cho khách hàng quan sát sản phẩm. Quầy thanh toán và tư vấn khách hàng cũng rất quan trọng có thể đem lại sự chuyên nghiệp cho cửa hàng bạn. Tùy từng loại sản phẩm, từng gian hàng sẽ được bố trí hệ thống đèn neon hợp lý tạo điểm nhấn riêng.

Thiết kế showroom shop thời trang 

Không gian các showroom trưng bày sản phẩm thời trang được bố trí sao cho trưng bày được nhiều sản phẩm. Giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm. Các kệ trưng bày được bố trí sao cho tận dụng được tối đa diện tích của mặt bằng nhưng vẫn tạo ra cảm giác thoải mái cho khách hàng khi bước vào shop. Với tông màu kết hợp giữa màu xanh nước biển và màu hồng tôn lên vẻ đẹp của các sản phẩm trong shop. Với thiết kế bắt mắt khách hàng rất dễ bị lôi cuốn đến với cửa hàng.


Thiết kế showroom vật liệu xây dựng


Thiết kế showroom áo cưới

Các bạn muốn thiết kế showroom áo cưới cho mình, bạn muốn thực hiện một showroom theo ý thích của mình. Nhưng các bạn vẫn chưa nắm rõ cách thiết kế như thế nào cho hợp lý, cho đẹp, cho có thể thu hút được sự chú ý của khách hàng. Sẽ thật đau đầu khi bạn phải lo lắng về điều đó, để giúp đỡ bạn chúng tôi xin chia sẻ kinh nghiệm về thiết kế showroom của chúng tôi cho bạn để bạn có thể thực hiện được mơ ước của mình, nào chúng ta cùng nhau tham khảo nhé.

+ Thiết kế showroom áo cưới với phong cách riêng

Các bạn khi thiết kế showroom áo cưới các bạn nên lựa chọn cho mình một phong cách riêng khi thiết kế showroom áo cưới của mình. Khi lựa chọn màu sơn cho showroom thì bạn nên chú ý nhiều vì màu sơn sẽ là điểm nhấn để có thể thu hút sự chú ý của khách hàng. Thường thì các bạn nên chọn các màu thanh lịch, lãng mạn hoặc có thể chọn các màu nổi bật, cá tính. Các bạn có thể chọn showroom của mình với một màu nổi bật có thể là màu đỏ, màu đỏ là màu của đám cưới nên thường được các showroom sử dụng, hoặc các bạn có thể sử dụng màu trắng để có thể trang trí làm cho showroom của bạn trở nên sáng và ra vẻ lịch lãm hơn.

+ Thiết kế showroom với các rèm che đẹp

Khi muốn thực hiện thiết kế showroom áo cưới của mình các bạn nên lựa chọn cho showroom mình những bức rèm che để cho các cô dâu có thể thử đồ với những bức rèm có kiểu dáng thanh lịch sẽ làm nổi bật lên cho cả showroom của bạn đấy. Các bạn nên chọn màu của các bức rèm cùng với màu của showroom như vậy sẽ thích hợp nhất.Thế là các bạn có thể thực hiên được cho mình showroom áo cưới rồi phải không. Nếu các bạn còn chưa thể thiết kế cho mình thì có thể liên hệ với chúng tôi để có thể giúp bạn thiết kế một showroom áo cưới hoàn hảo.

Nội Thất Lê Đinh hoạt động với phương châm "Tất cả vì sự phồn thịnh của quí khách hàng". Vì vậy quý khách hàng không phải ngần ngại khi gọi cho chúng tôi vào bất cứ lúc nào cho dù quý vị mua một hay nhiều sản phẩm, đội thi công sẽ phục vụ chở hàng và lắp đặt tận nơi theo yêu cầu của quý khách.

Để biết thêm thông tin chi tiết quí khách hàng có thể liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028 665 28 665/028 6294 6868            Fax: 028 6288 1199

HP: 0966528665                                        DĐ: 0917331589

Email: nguyentra@ledinh.vn  

Web: http//noithatledinh.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0917 331 589
Mã số : 11832762
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn