Thi Công, Thiết Kế Quán Cafe Sang Trọng, Thiết Kế Quán Cafe Đẹp.

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp

Thi công, thiết kế quán cafe sang trọng, thiết kế quán cafe đẹp.Thi công, thiết kế quán cafe sang trọng, thiết kế quán cafe đẹp.Thi công, thiết kế quán cafe sang trọng, thiết kế quán cafe đẹp.Thi công, thiết kế quán cafe sang trọng, thiết kế quán cafe đẹp.Thi công, thiết kế quán cafe sang trọng, thiết kế quán cafe đẹp.Thi công, thiết kế quán cafe sang trọng, thiết kế quán cafe đẹp.Thi công, thiết kế quán cafe sang trọng, thiết kế quán cafe đẹp.Thi công, thiết kế quán cafe sang trọng, thiết kế quán cafe đẹp.Thi công, thiết kế quán cafe sang trọng, thiết kế quán cafe đẹp.Thi công, thiết kế quán cafe sang trọng, thiết kế quán cafe đẹp.Thi công, thiết kế quán cafe sang trọng, thiết kế quán cafe đẹp.

Ngày nay, kinh doanh quán cafe đang là một lĩnh vực kinh doanh khá hot. Đây là hình thức kinh doanh có lãi, nhanh chóng thu hồi vốn và lượng khách hàng đông. Thế nhưng, độ hot cũng sẽ đi cùng với cạnh tranh. Khách hàng đến quán cafe không chỉ để thưởng thức đồ uống mà còn để nghỉ ngơi, thư giãn. Chính vì thế mà không gian, cách bày trí, bố cục, nội thất là yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư có thể sử dụng cỏ nhân tạo để trang trí ngay lối vào của quán tạo nên một khung cảnh thư thái yên bình khi ngồi thưởng thức cafe và ngắm nhìn những thảm cỏ xanh hay lựa chọn cỏ nhân tạo để trang trí như những tấm thảm ngồi, giúp khách hàng có những  trải nghiệm như đang được thư giãn cùng bạn bè như đang ngồi trên những cánh đồng cỏ của mùa xuân.

 Quán cafe sử dụng cỏ nhân tạo để trang trí ngay lối vào.

 

 Nội thất quán cafe chất liệu ván MFC, MDF

Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh quán cafe. Liên hệ ngay với công ty TNHH trang trí nội thất LÊ ĐIINH để được hỗ trợ thiết kế và thi công nội thất quán cafe. Với nhiều năm kinh nghiệm và chuyên nghiệp, chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến sự hoàn thiện cho nét đẹp hoàn mỹ.

Chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn trong lĩnh vực thi công thiết kế quán cafe. Chúc bạn thành công. 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74  Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

DĐ: 0962 331 589 Huệ

Email:  hue@ledinh.vn 

            noithatledinh6@gmail.com 

            noithatledinh3@gmail.com

Web  :  https://noithatledinh.vn 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0962 331 589
Mã số : 14756325
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn