Tư Vấn Thiết Kế Quán Cà Phê Đẹp

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Tư vấn, thiết kế nội thất, thi công nội thất quán cà phê; Tư vấn, thiết kế nội thất, thi công nội thất quán cà phê; Tư vấn, thiết kế nội thất, thi công nội thất quán cà phê; Tư vấn, thiết kế nội thất, thi công nội thất quán cà phê

Kính gửi: Qúi khách hàng !

    Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thì những nhu cầu thiết yếu của con người cũng tăng lên. Bên cạnh những nhu cầu thiết yếu đó thì một nhu cầu thuộc về bản ngã của chúng ta cũng tăng theo_Đó là nhu cầu thể hiện mình với các các mối quan hệ được dần dần thiết lập. Và để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng tăng lên của chúng ta thì các dịch vụ kinh doanh ngày mọc lên ngày càng nhiều từ: Dịch vụ ăn uống cho đến các dịch vụ giải trí và chúng ta không thể không kể đến việc kinh doanh các mô hình quán cà phê mọc lên ngày càng nhiều và được nhân rộng ra khắp mọi nơi từ đường phố cho đến các văn phòng, cao ốc,... Chính vì điều đó khi quí khách muốn mở một mô hình quán cà phê thì đòi hỏi mô hình đó phải phù hợp với phong cách kinh doanh của quí khách và nó cũng phải tạo được ấn tượng cho khách hàng khi đến với quán. 

 


    Bên cạnh việc thiết kế, thi công nội thất quán cà phê từ không gian bên ngoài cho đến những nội thất bên trong quán thì một yếu tố vô cùng quan trọng khi thiết kế, thi công quán cà phê_Đó chính là yếu tố phong thủy thiết kế cho quán.

      Phong thủy quán cafe tốt là biết cách bố trí kích hoạt được dương khí tốt đó là sử dụng các gam màu rực rỡ, tươi sáng, không mang tính âm. Ánh sáng cũng cần đặc biệt chú ý, đó là phải sử dụng cả khoảng sáng và khoảng tối nhưng phía mặt tiền luôn phải là ánh sáng rực rỡ, chào mời, tạo điểm nhấn. Nên xen thêm các tiểu cảnh như cây cối, dòng nước chảy… sẽ tạo cảm giác thư thái cho khách hàng.



 


   Nội Thất Lê Đinh với kinh nghiệm thiết kế, thi công nội thất quán cafe. Chúng tôi cam kết đem đến cho quí khách hàng những mô hình quán cafe đẹp nhất, chất lượng nhất với một chi phí giá thành thấp nhất. Bên cạnh đó nội thất quán cafe được thiết kế, thi công với các loại chất liệu khác nhau như: Gỗ Mdf sơn phủ PU, gỗ Mfc, gỗ veneer cao cấp, da, inox,...

 


 

Để biết thêm thông tin chi tiết quí khách hàng có thể liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

 


ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM



 



ĐT: 028 6652 8665/028 6294 6868           Fax: 028 6288 1199



 



HP: 0966528665                                       DĐ: 0917331589



 




 



Web: http://noithatledinh.vn




Bình luận

HẾT HẠN

0917 331 589
Mã số : 11920762
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn