Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Quán Cafe,Cafe Take Away, Cafe Văn Phòng.quán Trà Sữa..

Liên hệ

137 Cộng Hòa. Phường 12. Quận Tân Bình

tư vấn thiết kế thi công quán cafe,cafe take away, cafe văn phòng.quán trà sữa..

CÔNG TY TNHH GIA GUYỄN IDC

MST: 0312935030

Địa Chỉ: 137 Cộng Hòa Phường 12. Quận Tân Bình,Tp.HCM
Điện Thoại: (08) 38 49 13 17 Fax: (08) 6257 67 68 – Hotline: 0918 95 42 48
Email:noithatgianguyenidc@gmail.com|| Websitehttp://noithatgianguyenidc.com/

Gia Nguyễn IDC chúng tôi là công ty chuyên tư vấn thiết kế thi công quán trà sữa, cafe cho khách hàng khu vực Tp. Hồ Chí Minh (Sài Gòn) và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa Vũng Tàu…

Gia Nguyễn IDC tự hào với đội ngũ tư vấn thiết kế thi công chuyên nghiệp; Lực lượng kĩ thuật nhiều năm kinh nghiệm, sản xuất với kỹ thuật hiện đại, nguyên vật liệu phong phú và đa dạng, phụ kiện Hafele nhập từ Đức.Với phương châm: “Uy tín- Chất lương- Hiệu quả ”.  Vì vậy, khách hàng sẻ cảm thấy hài lòng và yên tâm khi Gia Nguyễn IDC tư vấn thiết kế thi công quán trà sữa cho quý khách.

1. Thiết kế thi công quán cafe là gì?

Quán cafe là yếu tố ngày càng được chú trọng trong phong cách sống hiện đại. Một trong những hình thức mà con người lựa chọn để cân bằng lại trạng thái sau những giờ làm việc căng thẳng là nhâm nhi ly cafe, đọc báo hoặc trò chuyện, thậm chí là “nghe nhạc sống”. Quán cafe trở thành không gian không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại.
 Quán cafe trở thành nơi giải trí, nơi hẹn hò, nơi làm việc, học tập..Và tùy thuộc vào đối tượng phục vụ mà quán cafe đó lựa chọn hình thức cho mình. Có thể là quán cafe sân vườn, quán cafe máy lạnh, cafe sách, cafe rock, cafe teen…
Quán cafe là nơi chúng ta ngồi thư giãn, nhâm nhi từng ly cafe vào buối sáng sớm hay vào những buổi chiều dưới ánh hoàng hôn. quán cafe cũng là nơi gắn kết những đôi tình nhân lại với nhau chính vì thế mà các dịch vụ quán cafe đã mọc lên rất nhiều, vậy làm sao để quán cafe của bạn có thể thu hút được nhiều khách hàng nhất có thể. Hãy đến với chúng tôi, dịch vụ thiết kế nội thất quán cafe chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp bạn làm được điều đó.Một không gian được thiết kế – bố trí khéo léo, không tạo ra sự gò bó mà ngược lại hết sức tự nhiên, tạo cho khách hàng khi đến với quán cafe của bạn cảm giác ấm cúng và thân thiện. Việc cần thiết khi bạn có ý định mở một quán cafe là Thiết kế nội thất cafethi công quán cafe đảm bảo tiêu chí mỹ thuật cao và một không gian hài hòa mỹ thuật. Tùy thuộc vào loại hình quán cafe của bạn mà dịch vụ thiết kế nội thất quán  cafe của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn làm sao để có được một quán cafe đẹp và ưng ý nhất.Không gian đẹp là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công trong việc kinh doanh quán cafe, nếu bạn tạo được sự thu hút ngay từ đầu thì coi như bạn đã thành công một nửa, bởi sự ấn tượng sẽ khiến khách hàng nhớ tới bạn. Chúng tôi tự hào vì đã góp phần là chiếc cầu nối, giúp cho khách hàng và bạn xích lại gần nhau hơn, giúp họ có những giây phút thư giãn thoải mái nhất, tạo hiệu quả bất ngờ cho khoản đầu tư của bạn.

2.Phong cách nội thất quán Cafe đẹp nhất Việt Nam

Việc thiết kế thi công nội thất quán cà phê không còn gì xa lạ đối với mỗi doanh nhân kinh doanh quán cà phê nữa. Đầu tư một quán cà phê sao cho thể hiện 1 phong cách, đẳng cấp, chuyên nghiệp không phải là điều đơn giản và chi phí không hề nhỏ.Sự kết hợp hài hòa giữa nét phóng khoáng tự nhiên của không gian ngoài trời và hơi thở hiện đại bên trong khiến nơi đây trở thành một quán bar độc đáo 5 trong 1.Khoảng không ngoài trời của Summit Lounge mang tới một cảm giác thú vị: tựa một khu resort với đầy đủ sàn gỗ, ghế mây, giường nằm…Vì thế hãy đến đây vào buổi chiều (bar mở từ 4 giờ) để ngắm “Hồ Tây chiều thu, mặt nước vàng lay bờ xa mời gọi” lặng lẽ quan sát những vạt ngô xanh rì phía sông Hồng và cả một Hà Nội ngút tầm mắt nơi chân trời.Nằm trên tầng 20 khách sạn Sofitel Plaza, đây là một trong những quán cafe có view đẹp nhất Hà Nội

 

Đến Summit Lounge  café vào buổi tối, từ không gian ngoài trời, bạn có thể chiêm ngưỡng thành phố Hà Nội về đêm rực rỡ với những ánh đèn điện tuyệt đẹp. Từ đây hồ Trúc Bạch, Hồ Tây hiện lên lung linh, huyền ảo trong buổi hoàng hôn. Nếu bạn đến vào những hôm trời tiết se lạnh thì có thể ngồi trong phòng và đưa tầm mắt ra ngoài cửa kính.Đẳng cấp của việc phối màu, nghệ thuật sắp đặt và thiết kế nội thất quán cà phê.Không gian bên trong lại là một trải nghiệm hoàn toàn khác: rất thời thượng. Nội thất với những tông màu trầm (nhưng không kém phần cá tính) như đỏ, nâu, tím. Những tấm gương tạo nên không gian đa chiều, tượng trưng cho ánh đèn thành phố khi về đêm và những đêm pháo hoa rực rỡ.

 Quán mang tên S-cafe. Chủ quán đã tâm huyết với quán bởi  ”S” cà phê  có thể là sang trọng, sáng tạo, say mê, Surprised, hay Special …S-cafe vẫn khẳng định được vị thế riêng của mình, bởi lối kiến trúc độc đáo mới lạ hiếm có quán cafe nào ở Sài Gòn sánh được.Thiết kế kiến trúc mở là một nét cực kỳ cực kỳ độc đáo của S Cafe, cho bạn khoảng không gian cực kỳ thoáng đãng, một tầm nhìn rộng mở dù bạn nhìn lên hay nhìn xuống, bên trái hay sang phải, trước mặt hay sau lưng với bất kỳ góc ngồi nào.Về đêm, S Cafe càng thêm lộng lẫy dưới ánh đèn vàng ấm cúng phát ra từ mọi ngõ ngách và từ xa bạn còn nhìn thấy trên những mặt bàn đá, ánh sáng lấp lánh phát ra từ những viên đá họa tiết thật đẹp mắt càng làm tăng lên sựsang trọng, huyền hoặc của cả không gian.

 
Avalon Cafe Lounge:Địa chỉ: Tầng 5, 73 Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.Trong dòng chảy của thời gian, giữa không gian ồn ào và náo nhiệt của Hà Nội đang trên đà phát triển. Đôi khi cần lắm một không gian tĩnh lặng để thả hồn phiêu lãng vào tiếng nhạc du dương và suy nghĩ về cuộc đời. Hay đơn giản chỉ để ngắm nhìn Hà Nội mộng mơ từ trên cao và tận hưởng bầu không khí trong lành, mát lạnh của tự nhiên trong những đêm hè oi bức…

 
Đây chắc chắn là một không gian lý tưởng không chỉ cho các bạn trẻ, những đôi uyên ương hay một tâm hồn lãng mạn nào đó, mà còn là điểm hẹn thích hợp cho mọi đối tượng: bàn chuyện công việc, làm ăn hay thư giãn, giải trí v.v…Dưới đây là 5 quán cafe sang trọng và nổi tiếng bậc nhất tại Hà Nội có thể đáp ứng được những yêu cầu trên:

  
Nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà “Hàm cá mập” (tầng 5, 6 – số 7 Đinh Tiên Hoàng) City View Cafe là nơi bạn có thể vừa nhâm nhi một ly cà phê, cocktail hoặc một cốc sinh tố, vừa có thể nghe những bản nhạc nhẹ nhàng về Hà Nội, vừa có thể ngắm nhìn phong cảnh Hồ Gươm, khu phố cổ Hà Nội từ trên cao mà không phải nơi nào cũng có được.Đây cũng là nơi lý tưởng để quý khách tìm đến trong những dịp lễ hội hoặc những ngày lễ quan trọng của Việt Nam bởi từ đây, quý khách có thể nhìn được toàn cảnh quanh hồ Hoàn Kiếm, nơi diễn ra nhiều hoạt động thú vị trong những dịp lễ này như bắn pháo hoa trong dịp tết Nguyên Đán, Quốc khánh mùng 2 tháng 9… và một số chương trình ca nhạc được tổ chức ngay bên dưới quảng trường cạnh tòa nhà.

  
Đây cũng là nơi lý tưởng để quý khách tìm đến trong những dịp lễ hội hoặc những ngày lễ quan trọng của Việt Nam bởi từ đây, quý khách có thể nhìn được toàn cảnh quanh hồ Hoàn Kiếm, nơi diễn ra nhiều hoạt động thú vị trong những dịp lễ này như bắn pháo hoa trong dịp tết Nguyên Đán, Quốc khánh mùng 2 tháng 9… và một số chương trình ca nhạc được tổ chức ngay bên dưới quảng trường cạnh tòa nhà.

  
Ấn tượng hơn nữa là thiết kế nội thất của Rooftop, rất sang trọng, ấm áp nhưng cũng rất lãng mạn. Nội thất trong quán đa dạng, tông màu chủ đạo vẫn là màu trầm, nhẹ nhàng, từ đỏ bọc đô, tím chết, vàng nhạt, nâu đậm… tạo nên bức tranh khá hài hòa và thống nhất. Ánh sáng bố trí rất chuyên nghiệp, độ sáng tối được phân bổ theo rất hợp lý. Những mảng sáng tối đan cài nhau tạo nên bức tranh về không gian mang đậm chất nghệ thuật.
 






3. Quán cà phê ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên

Một trong những hình thức mà con người lựa chọn để cân bằng lại trạng thái sau những giờ làm việc căng thẳng là nhâm nhi cafe, đọc báo hoặc trò chuyện, thậm chí là “nghe nhạc sống”.
Điều tra cho thấy, những người dân lao động bình thường trong thành phố lớn đến quán cafe mỗi tuần trung bình 3 – 4 lần. Cũng từ đó mà rất nhiều quán cafe “mọc lên”, nào là “Mộc”, nào là “Time”…

Và nếu bạn cũng đang nuôi dưỡng dự án về một quán cafe với những nét riêng biệt, độc đáo, ấn tượng mà “chỉ cần khách hàng vào một lần, sẽ muốn quay lại lần sau” thì bạn có thể tham khảo “món quà” mà Gia Nguyễn tặng cho khách hàng
Một không gian được ngăn cách khéo léo, không tạo ra sự gò bó mà ngược lại hết sức tự nhiên. Hệ thống trần thạch cao và đèn tạo cho khách cảm giác sang trọng, khiến không gian như cao hơn, rộng hơn.

Hệ thống giấy dán tường nhẹ nhàng phù hợp với gam màu của những chiếc ghế. Việc sử dụng giấy dán tường sẽ tạo cơ hội cho bạn thay đổi hình ảnh không gian quán, không tạo ra sự nhàm chán và đầy ấn tượng.

Mỗi chiếc bàn với 2 loại màu ghế khác nhau, là sự kết hợp giữa màu tím của sự lãng mạn, sáng tạo, huyền bí với màu vàng nhạt thông thái và mạnh mẽ, tạo cảm giác hưởng thụ, hạnh phúc.
Những chậu cây giả màu xanh, nhỏ nhỏ, xinh xinh như đem thiên nhiên vào trong không gian quán, tuy nhiên không nên sử dụng những cây chậu cây quá lớn, nó sẽ che bớt tầm nhìn, thu hẹp khoảng không.

Thêm những khung tranh với những kích thước khác nhau, giống như một sự ngẫu nhiên, khéo léo được treo  trên tường, tạo ra những phong cách khác biệt của riêng bạn.


Không gian là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công trong việc kinh doanh quán cafe, nếu bạn tạo được sự thu hút ngay từ đầu thì coi như bạn đã thành công một nửa, bởi sự ấn tượng sẽ khiến khách hàng nhớ tới bạn. Nội thất aK tự hào vì đã góp phần là chiếc cầu nối, giúp cho khách hàng và bạn xích lại gần nhau hơn, giúp họ có những giây phút thư giãn thoải mái nhất, tạo hiệu quả bất ngờ cho khoản đầu tư của bạn.

4. Thiết kế thi công nội thất - phòng trà


Thiết kế thi công nội thất phòng trà – cafe, nghệ thuật kinh doanh quán trà hoa. Đối với người uống trà, trà ngon chưa hẳn đã là tất cả, mà một ấm trà ngon phải được thưởng thức ở một nơi thoải mái, nhẹ nhàng và ấm cúng… lúc đó trà ngon lại càng thêm ngon gấp bội. Vậy nên khi có ý định mở quán trà đạo (trà hoa), việc xây dựng một không gian phù hợp cho quán là việc cực kỳ quan trọng.


 

Yêu cầu đầu tiên khi thiết kế không gian quán trà đạo chính là tạo được cho khách hàng cảm giác ấm cúng, thư thái, dễ chịu, được tách biệt hẳn với cuộc sống ồn ào, náo nhiệt thường ngày – một không gian mangchất thiền và thoát tục. Bởi vậy, các quán trà đạo thường sử dụng tông màu trầm, dịu nhẹ và âm nhạc nhẹ nhàng, du dương là nét chủ đạo.


 

Tông màu trầm ấm luôn mang lại cảm giác sâu lắng, thư thái, dễ chịu. Quán trà đạo là nơi hội tụ của các loại hoa, thảo mộc, yếu tố độc đáo trong thiết kế nội thất đem lại ấn tượng.
đến điểm nhấn này để tạo không gian đặc biệt cho khách khi đến với quán. Lối thiết kế phổ biến của trà đạo là ngồi bệt và có đệm, bàn ngồi đôi hoặc ngồi theo nhóm. Màu sắc thảm và đệm cũng phải là gam màu trang nhã, phù hợp với cường độ ánh sáng trong quán.

Một không gian trà hoa thoáng, đẹp và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Bạn có thể trang trí những chiếc đèn lồng nhỏ xinh để tạo không gian ấm áp, thân thiện. Tùy vào kết cấu quán mà có sự phân chia không gian cho hợp lý. Nếu quán của bạn có từ 2 tầng trở lên, bạn có thể thiết kế những không gian khác nhau, ví dụ tầng 1 là thưởng thức trà với ánh sáng tự nhiên, tầng 2 là phòng trà có máy lạnh, tầng 3 có thể kết hợp thưởng thức trà với các
loại ẩm thực khác

Để khách hàng khi bước vào quán có thể cảm nhận được không khí thanh nhã, yên bình đến kỳ lạ có thể nói là đã thành công một nửa đối với người kinh doanh trà đạo.

Để được tư vấn hoặc liên hệ với Gia Nguyễn để được tư vấn miễn phí 24/24/.

CÔNG TY TNHH GIA GUYỄN IDC

MST: 0312935030

Địa Chỉ: 137 Cộng Hòa Phường 12. Quận Tân Bình,Tp.HCM
Điện Thoại: (08) 38 49 13 17 Fax: (08) 6257 67 68 – Hotline: 0918 95 42 48
Email:noithatgianguyenidc@gmail.com|| Websitehttp://noithatgianguyenidc.com/


Bình luận

HẾT HẠN

0918 954 248
Mã số : 10772342
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn