Thi Công Nội Thất Phòng Karaoke Đẹp Hiện Đại

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Thiết kế thi công nội thất phòng karaoke đẹp; Thiết kế thi công nội thất phòng karaoke đẹp; Thiết kế thi công nội thất phòng karaoke đẹp; Thiết kế thi công nội thất phòng karaoke đẹp

Kính gửi: Qúi khách hàng !

Nội Thất Lê Đinh thiết kế, thi công nội thất quán karaoke đẹp, chất lượng

     Để một công trình karaoke đẹp và có được hiệu quả tốt nhất cho chủ đầu tư thì CĐT phải quan tâm để ý quán karaoke của mình từ thời điểm xây dựng ban đầu. Đó là thời điểm bắt đầu thiết kế phòng karaoke, bắt đầu thi công công trình, quá trình thi công và cuối cùng là kết thúc bàn giao công trình. Không phải đơn vị nhà thầu thi công karaoke nào cũng thật sự tốt... nên chính bạn "là chủ đầu tư" vẫn phải nên trang bị cho mình những kiến thức cần thiết!

 

 

Những điều cần lưu ý khi quí khách muốn thiết kế, thi công nội thất quán karaoke

Hệ thống lắp đặt cấp và thu hút không khí quán karaoke:

+ Hệ thống cung cấp không khí thực sự nắm quan trọng cho phòng karaoke: Điều đó quý khách chắc chắn hình dung ra được với khối lượng nhiều người hút thuốc trong phòng karaoke mà  không đảm bảo làm tốt hệ thống hút khí thì sẽ ra sao?... Mình cho bạn lời khuyên là phải làm "hệ thống hút khí tổng". Khi làm "hệ thống tổng" thì hệ thống đấy mới đủ sức hút hết khí bẩn trong phòng ra được. Tất cả nên đi ống cứng PVC phi 90 để có độ bền, rẻ và hiệu quả. Có thể dùng ống sun bạc hay các loại vật liệu khác tuy nhiên khi thi công phải cẩn thận tránh bị rách.

+ Hệ thống cấp khí trực tiếp cũng rất quan trọng: Hệ thống cấp khí tươi cho phòng karaoke sẽ làm cho phòng của bạn luôn không bị mù hôi, ẩm mốc và mùi bia,... Hệ thống cấp khí tưi sẽ đưa được Oxy vào phòng và đương nhiên Oxy sẽ đánh tan được các mùi Co2 được tạo ra từ thuốc lá, riệu bia,... Nên dùng ống PVC để làm đường ống. Lưu ý đầu ra của ống phải có lưới thép bảo bệ để tránh chuột bọ, côn trùng có thể chui ngược bào phòng karaoke của bạn.


Hệ thống điều hòa không khí quán karaoke:

+ Điều hòa không thể thiếu trong phòng karaoke. Chúng tôi khuyên bạn nên dùng điều hòa 1 chiều để tránh chi phí đầu tư đội lên cao.  Phòng karaoke từ 20m2 trở lên nên dùng điều hòa từ 18000BTU trở lên. Đặc biệt lưu ý: Hệ thống thoát nước của điều hòa phải làm bằng ống cứng. Không được đi ống mềm như cách lắp điều hòa nhà dân. Ống cứng sẽ làm thoát nước nhanh hơn và tốt hơn ống mềm rất nhiều...và cũng lưu ý khi thi công ông cứng không nên đi lòng vòng,... Điều lưu ý thứ 2 về vấn đề điều hòa là ống đồng điều hòa không nên đi dài qua 15m,... vì như vậy sẽ rất khó làm mát cho phòng karaoke nhà bạn.

 


Hệ thống đi dây âm thanh cho phòng karaoke:

+ Có một điều rất quan trọng cho vấn đề này đó là cách đi dây âm thanh. Do dây âm thanh là dây tín hiệu nên nó sẽ bị ảnh hưởng bởi độ ẩm của môi trường. Do vậy khi đi dây âm thanh tuyệt đối nên đi trong ống gen cẩn thận. Nếu cẩn thận hơn thì nên đi ống gen trước và luồn dây loa sau. Khi trời ẩm mà các dây âm thanh bó sát nhau sẽ tạo ra hiện tượng Lacxoen.

 


Hệ thống cách âm phòng karaoke:

+ Các vật liệu khi đưa lên tường cách âm phải thật sự kín thì mới tạo được vách cách âm tốt nhất. Lớp ngoài cùng nên là gỗ ÉP 9mm, tránh xa gỗ MDF vì nó hút ẩm và dễ bị cong vênh. Khi thi công xong bạn nên vỗ mạnh vào vách cách âm bạn sẽ thấy chắc chắn và không kêu "reng reng" trong vách là chấp nhận được.


Hệ thống trang trí phòng karaoke:

+ Bạn để ý kĩ những vấn đề như sau: Kính không được dán lên trần thạch cao, nếu có sử dụng kính trần thì nên làm trần gỗ ép,... đã có trường hợp kính dán lên trần thạch cao và rơi vào đầu khách.
+ Giấy dán tường phải ghép hoa văn thật chuẩn. Keo dán nên có tỷ lệ tốt. Tỷ lệ tốt là tỷ lệ keo sữa nhiều, keo bột vừa phải.
+ Nhung trang trí phải có nền gỗ ép 5mm và nên có khung bo 9mm (Rất nhiều đơn vị thi công cố tình bỏ qua điều này).
+ Gương nên là gương Singapore, italy,... ( Gương này không bị ố) trong quá trình sử dụng.
+ Mặt ngoài của Fip nên là kính cường lực,... để tránh trường hợp gây sát thương nếu bị vỡ.
+ Cấu kiện gỗ nên sơn bằng sơn O7 hoặc cao cấp hơn. để tránh ngả mầu và chống xước khi sử dụng.
+ Gỗ nên làm bằng gỗ Malayxia,... hoăc MHF . Dùng gỗ Trung Quốc sản xuất sẽ có chất lượng không đảm bảo, dễ bị cong vênh, nứt, ẩm mốc trong quá trình sử dụng
+Tất cả hệ thống điện nên sử dụng đèn led (5050 hoặc 3525). Dùng nguồn 12V sẽ tránh hao tổn điện năng, đảm bảo an toàn và loại bóng này có thời gian sử dụng bền hơn rất nhiều các loại led dùng nguồn 220V rẻ hơn.

+ Khung tranh nên sử dụng khung tranh nhập khẩu hoặc của nhiều quốc gia có uy tín trong lĩnh vực này.


Để biết thêm thông tin chi tiết quí khách hàng có thể liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028 6652 8665/ 028 6294 6868       Fax: 028 6288 1199

HP: 0966528665                                   DĐ: 0917331589

Email: nguyentra@ledinh.vn 

Web: http//noithatledinh.vn


 


Bình luận

HẾT HẠN

0917 331 589
Mã số : 11980768
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn