Thiết Kế Nhà Hàng Đẹp Sang Trọng

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ P.15 Gò Vấp

Thiết kế thi công nhà hàng , thiết kế nhà hàng đẹp sang trọng , thiết kế thi công nhà hàng , thiết kế nhà hàng đẹp sang trọng, thiết kế thi công nhà hàng , thiết kế nhà hàng đẹp sang trọng , Thiết kế thi công nhà hàng , thiết kế nhà hàng đẹp sang trọng, thiết kế thi công nhà hàng , thiết kế nhà hàng đẹp sang trọng , thiết kế thi công nhà hàng , thiết kế nhà hàng đẹp sang trọng 

Quý khách đang có ý định mở một quán Café, với rất nhiều ý tưởng và suy nghĩ là: thiết kế ra sao, trang trí trần và không gian nhà hàng như thế nào, với một nhà hàng mang phong cách sang trọng thì không thể suề xòa, đơn giản nhưng cũng không quá cầu kì, phức tạp,…Bàn ghế như thế nào là phù hợp, khu vực nào thì cần bàn ghế sofe, khu vực nào cần bàn ghế gỗ thường, …….hãy giao nhiệm vụ  đó cho Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Lê Đinh. Nội Thất http://noithatledinh.vn chuyên thiết kế thi công nhà hàng, trang trí nhà hàng, thi công nhà hàng cao cấp, cung cấp nội thất nhà hàng.

     

Nội thất Lê Đinh biết cách để tạo cho không gian nhà hàng, của bạn nét quyến rũ trầm hay nét trẻ trung hiện đại nhằm thu hút và lôi cuốn khách hàng. Các chuyên gia thiết kế của http://noithatledinh.vn sẽ tư vấn giúp bạn từ bước khởi đầu, lựa chọn phong cách quán, xây dựng tính cách riêng cho thương hiệu thông qua nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp đến thiết kế kiến trúc và nội thất bàn ghế cho nhà hàng của bạn.  Cách bài trí và thiết kế không gian là một trong những nhân tố chủ yếu làm nên thành công của kinh doanh nhà hàng. Hãy để http://noithatledinh.vn giúp bạn tính toán và thiết kế bài trí không gian để đảm bảo cho bạn có một nhà hàng ấn tượng nhất.

 


CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH 

ĐC: 736/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM 

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199 

DĐ:   0966528665 - 0909331589 

Email : noithatledinh@gmail.com 

             tan@ledinh.vn 

http://www.noithatledinh.vn          

http://www.noithatledinh.com

 

CÁC CÔNG TRÌNH MỚI THI CÔNG:

Tham khảo: Tại đây 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 331 589
Mã số : 11682893
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn