Cấu Tạo Nổi Bật Của Xe Vận Chuyển Hành Lý Khách Sạn

100.000

Toàn Quốc

Từ khi xe vận chuyển hành lý ra đời đã giúp cho việc vận chuyển đồ đạc, hành lý tại resort, khách sạn ở trên đơn giản hơn và không mất nhiều thời gian như trước đây. Vậy loại xe này mang những đặc điểm và cấu tạo như thế nào? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được câu trả lời.

 

Cấu tạo chi tiết của xe vận đẩy hành lý khách sạn

 

Thời gian này, xe đẩy hành lý không còn quá xa lạ với rất nhiều hotel, resort. sản phẩm này giúp cho công việc vận chuyển hành lý trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều. Vậy cấu tạo của xe này như thế nào? Hãy cùng Hành Tinh Xanh tìm hiểu ngay sau đây:

Được thiết kế tỉ mỉ với kết cấu chắc chắn, cứng cáp và bền đẹp theo thời gian.

Thân xe được làm bằng inox cao cấp hoặc sắt sơn tĩnh điện nên bền đẹp, ít bạc màu theo thời gian.

Khung của xe thường được làm bằng inox nên thời gian dùng lâu hơn và bền

 

Tính năng chính của việc dùng xe đẩy hành lý của du khách đến mọi không gian khác nhau. Xe đẩy hành lý khách sạn có nhiều tính năng không giống nhau. Nhưng trong đó có một vài chức năng chính. Chẳng hạn như là: Xe đẩy làm phòng giúp việc vận chuyển hành lý của du khách trở nên tương đối dễ dàng hơn.

 

 

 

Bên cạnh đó sản phẩm còn được dùng để vận chuyển đồ đạc, hàng hóa trong khách sạn. Từ đó giúp tiết kiệm sức người và thời gian một cách hiệu quả.

 

Những điểm lợi ích khi sử dụng xe chở hành lý khách sạn

 

Xe vận chuyển hành lý sẽ là một lựa chọn tuyệt vời giúp bạn khắc phục những khó khăn trong việc vận chuyển đồ đạc, phụ kiện tại các khách sạn, resort bởi tính linh hoạt và hiệu quả mà sản phẩm mang lại:

 

Tiết kiệm 80% công sức vận chuyển

 

An toàn cho cả nhân viên và hành lý

 

Rút ngắn thời gian vận chuyển, công việc đạt hiệu quả cao hơn

 

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng xe chở hành lý khách sạn. Tùy theo nhu cầu cũng như số lượng khách, hành lý để bạn lựa chọn được xe có trọng tải phù hợp. Những dòng xe đẩy hành lý tải sẽ có trọng tải dao động từ 100 – 300kg.

 

Bên cạnh đó, cũng không thiếu các loại xe chở hành lý giá rẻ, phù hợp với tất cả mọi người và được dùng nhiều khách sạn, resort, nhà nghỉ…nhỏ. Xe vận chuyển độc đạc khách sạn giá rẻ được bán khá nhiều trên thị trường. Bạn có thể dễ dàng tìm mua ở các đại lý phân phối thiết bị khách sạn. 

 

Hơn nữa, chi phí đầu tư cho xe khá thấp, đơn giản không quá khó khăn dàng áp dụng và có thể tự điều khiển.

 

 


Xe đẩy hành lý thực sự mang lại hiệu quả làm việc cao. Bên cạnh đó còn tiết kiệm được nhiều ngân sách cho việc tuyển dụng thêm nhân viên hiệu quả.

 

Để tìm hiểu thêm về xe đẩy hành lý cũng như đơn vị bán uy tín cao, giá uy tín số 1 thị trường, chế độ bảo hành dài hạn, được khách hàng chọn kỹ lưỡng. bạn có thể xem thông tin cụ thể tại website của Hành Tinh Xanh. Hoặc gọi trực tiếp cho chúng tôi theo SĐT 0981.228.766 hoặc 0912.026.829 để được nhân viên tư vấn miễn phí và chính xác nhất.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0947 149 999
Mã số : 16198721
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn