Xe Chở Đồ Giặt Là Khung Inox Túi Vải Bạt Xanh Giá Rẻ Bất Ngờ

Liên hệ

Hà Nội


Xe chở đồ giặt là khung inox túi vải bạt xanh - sản phẩm không thể thiếu trong các khách sạn, khu resort. Nó giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức dọn dẹp. Nếu bạn muốn mua sản phẩm này với giá rẻ thì đừng vội bỏ qua địa chỉ này!

Thông tin chi tiết sản phẩm 

- Kích thước: (L)900mm x (W)600mm x (H)845mm

- Chất liệu: Khung inox, túi vải xanh

- Xuất xứ: Hàng nhập khẩu

Mô tả chi tiết sản phẩm xe chở đồ giặt khung inox túi vải bạt xanh

Xe chở đồ giặt là khung inox túi vải bạt xanh là thiết bị chuyên dùng để thu gom đồ giặt là.

Khung xe được làm bằng chất liệu inox sáng bóng, bền chắc. Toàn bộ khung liên kết liền với với bánh xe giúp tạo độ vững chãi tải được trọng lực lớn mà không bị biến dạng trong quá trình sử dụng. 


Túi đựng đồ làm bằng vải bạt màu xanh không thấm nước. Vải bạt màu xanh hạn chế bám bẩn và có tính thẩm mỹ cao. Bên ngoài túi vải bạt có các móc khóa để thuận tiện trong việc cố định và tháo rời nhằm đa dạng nhu cầu sử dụng. 

Hệ thống 4 bánh được làm bằng cao su đặc chống trơn trượt và làm trầy xước sàn nhà hiệu quả. 

Công dụng nổi bật của xe chở đồ giặt khung inox túi vải bạt xanh

Sản phẩm có công dụng chính là thu gom đồ giặt, đồ dơ, đồ bẩn là trong các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, bệnh viện, xưởng giặt là,... Ngoài ra, nó còn được dùng để vận chuyển đồ vải sạch sắp xếp bổ sung vào buồng phòng mỗi ngày phục vụ nhu cầu của khách lưu trú. Bạn có thể thể sử dụng xe để làm công việc thu dọn đồ đạc khác theo nhu cầu. 


⇒ Tham khảo thêm: xe phục vụ thức ăn

Nơi bán xe chở đồ giặt là khung inox túi vải bạt xanh giá rẻ bất ngờ

Từ những mô tả ở trên chúng ta đều nhận thất này rằng xe giặt là, xe chở đồ giặt là là thiết bị rất hữu ích phục vụ cho mục đích thu gom đồ dơ, đồ bẩn trong khách sạn, resort,... 

Để mua được xe chở đồ giặt là giá rẻ, chất lượng cao, kiểu dáng hiện đại thì bạn hãy liên hệ với Công Ty Cổ Phần ™ Và Dịch Vụ Hành Tinh Xanh - Đây là đơn vị hàng đầu trong thiết bị phân phối thiết bị khách sạn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Sản phẩm xe chở đồ giặt là khung inox vải bạt luôn đảm bảo là hàng chính hãng, chất lượng cao, bảo hành lâu dài. Đặc biệt liên hệ trong hôm nay khách hàng sẽ được mua xe chở đồ giặt là với giá rẻ bất ngờ. Mọi thông tin chi tiết liên hệ******line 0981228766 - 0912026829 để được tư vấn và báo giá miễn phí! 

Bình luận

HẾT HẠN

8497 895 3184
Mã số : 16147504
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn