Nội Thất Nhà Thuốc Tây, Tủ ,Quầy Thuốc Tây Chuẩn Gpp.

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ Phường 15 Quận Gò Vấp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với đội ngũ thiết kế thi công nhà thuốc tây chuẩn GGP chuyên nghiệp; các chuyên viên thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, sản xuất với kỹ thuật hiện đại, nguyên vật liệu, phụ liệu trang trí phong phú và đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng ngày càng cao.

Nội thất nhà thuốc tây, tủ ,quầy thuốc tây chuẩn GPP.

 Để thương hiệu của quí khách ngày cang đc nhiều người quan tâm thì ngoài cung cách phục vụ thì yếu tố về không gian nội thất của nhà thuốc là môt vấn đề rất quan trong để thu hút khách hàng, nếu là một thiết kế đẹp và ấn tượng chắc chắn là sẽ được nhiều khách hàng ghé lại nữa. đó là nhiệm vụ của chúng tôi, vì thế , việc sắp xếp và kiến tạo một không gian ấn tượng cho việc kinh doanh quầy thuốc tây là một vấn đề cấp bách.

Nội thất nhà thuốc tây, tủ ,quầy thuốc tây chuẩn GPP.

 Nội thất Lê Đinh chúng tôi chuyên thi công thiết kế Nhà thuốc tây chuẩn GPP,thiết kế thi công lắp đặt quầy tủ, kệ,hãy chuẩn bị mặt bằng hiện thuận tiện và mọi ý tưởng kinh doanh của bạn chúng tôi sẽ giải quyết. Lê Đinhlấy sự tư duy trong sáng tạo làm tiêu chí phát triển , chúng tôi tự hào mang đến sự hoàn thiện cho vẻ đẹp hoàn mỹ.

Nội thất nhà thuốc tây, tủ ,quầy thuốc tây chuẩn GPP.

 Khi Quý khách cần tư vấn thiết kế thi công nội thất nhà thuốc, thi công xây dựng nhà thuốc chuyên nghiệp vui lòng  liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ dịch vụ tốt nhất

LÊ ĐINH hân hạnh được phục vụ quý công ty

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74  Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

DĐ: 0945 531 589 Thảo

Email:   thao@ledinh.vn

             noithatledinh@gmail.com

              Web  :  https://noithatledinh.vn

 

Bình luận

Lê Phương Thảo

Nội thất nhà thuốc tây, tủ ,quầy thuốc tây chuẩn GPP. Nội thất nhà thuốc tây, tủ ,quầy thuốc tây chuẩn GPP. Nội thất nhà thuốc tây, tủ ,quầy thuốc tây chuẩn GPP. Nội thất nhà thuốc tây, tủ ,quầy thuốc tây chuẩn GPP. Nội thất nhà thuốc tây, tủ ,quầy thuốc tây chuẩn GPP.

HẾT HẠN

0984 331 589
Mã số : 15245091
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn