Dịch Vụ Thiết Kế Thi Công Nội Thất Nhà Thuốc Tây Trọn Gói

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, P.15, Q.gò Vấp

       Để có một nhà thuốc tây đẹp, ấn tượng, phù hợp với yêu cầu của Sở Y tế, phù hợp nhu cầu của khách hàng là điều hết sức quan trọng và cần thiết. Thiết kế nội thất nhà thuốc tây luôn phải đảm bảo tính khách biệt, độc đáo trong từng chi tiết của quầy thuốc, tủ thuốc, kệ thuốc tây làm nổi bật được vẻ đẹp riêng, nét đặc trưng của mỗi nhà thuốc tây khi thi công. Kết hợp với hệ thống không gian được trang trí hài hòa từ màu sắc, các vật dụng nội thất khác sẽ gây ấn tượng ban đầu với khách yêu thích nhà thuốc của Quý khách. Thiết kế, thi công nội thất nhà thuốc tây chỉ thật sự thành công khi đạt được những yêu cầu trên. 

 

         Nội Thất Lê Đinh thiết kế, thi công nhà thuốc tây theo chuẩn gppnhư sau:

 

+ Thiết kế nhà thuốc tây như thế nào để được xét diện GPP: diện tích mặt bằng, nội thất nhà thuốc như : tủ, quầy, máy lạnh, bàn tư vấn, nhiệt kế,.. 

+ Tư vấn thiết kế tủ thuốc, quầy thuốc tây làm từ chất liệu gì: nhôm kính thường, nhôm kính sơn tĩnh điện, ván MFC nhập khẩu Malaysia, ván MDF sơn theo màu tùy chọn, .. 

+ Tư vấn bảng hiệu nhà thuốc tây  làm từ chất liệu gì: alu dán chữ MiCa, dán decal,.. và thông tin cần đặt trên bảng hiệu là bao gồm những thông tin nào,. 

+ Tư vấn cách lắp đặt quầy thuốc ở đây, tủ thuốc tây ở đâu cho hợp lý, quầy thuốc tây  thường kích thước là bao nhiêu, mỗi tủ thuốc, quầy thuốc, kệ thuốc  có bao nhiêu ngăn kệ, hộc tủ,..để vừa tối ưu được diện tích lưu trữ, trưng bày sản phẩm thuốc và vừa tiện lợi cho người bán thuốc, người mua thuốc,..

 

 


      Thiết kế nội thất nhà thuốc tây hoàn thiện không chỉ việc phân khu chức năng Quầy, Kệ, Tủ,... bố trí các phương tiện,vật dụng sinh hoạt mà trên hết thiết kế nội thất là sự phối hợp hài hòa màu sắc, ánh sáng, thẩm mỹ kiến trúc, các vật trang trí (có khảo sát cả các yếu tố tinh thần, tâm linh) để tạo một môi trường sống thuận tiện, thoải mái và cả niềm tự hào (cho chủ nhân, gia đình). Do vậy, thiết kế nội thất nhà thuốc tây hoàn thiện là một công tác tổng hợp của nghệ thuật, mỹ thuật và khoa học kỹ thuật.


    + Đi theo một trong số những khuynh hướng này, chúng ta đã có sẵn một số gợi ý về mặt chi tiết, màu sắc…. Từ dó, dựa vào tư duy sáng tạo của nhà thiết kế, kinh nghiệm, sự sáng tạo  sẽ điều chỉnh, phối kết hợp các yếu tố đó lại để đạt được yêu cầu chung nhất mà chủ đầu tư đưa ra. Đặc biệt 
Thiết kế nội thất nhà thuốc tây hoàn thiện như thế nào đạt chuẩn và để sở kế y tế duyệt Gpp ngay khi lần đầu xuống kiểm tra ? Ngày nay rất nhiều nhà thuốc tây trên thị trường, và cũng rất nhiều công ty thiết kế nội thất


   + Vậy Lê Đinh đã và đang làm như thế nào để có được Khách hàng yêu mến, quan tâm và sử dụng 
dịch vụ Thiết kế thi công nội thất nhà thuốc tây của Lê Đinh ?

 

    * Nội Thất Lê Đinh xác định rất rõ nhiệm vụ và trách nhiệm của mình với Khách hàng

 

   * Lê Đinh hiểu rằng kinh doanh nào cũng cần sự độc, lạ, phong cách riêng và nhà thuốc tây cũng vậy

 

   * Lê Đinh luôn bám sát ý tưởng, mong muốn của Khách hàng về nhà thuốc để đưa ra bản thiết kế sát nhất, thực tế nhất, và phong cách, màu sắc riêng

 

  * Khi thi công Lê Đinh bám sát bản thiết kế, để triển khai kích thước, màu sắc, chất liệu cụ thể của Quầy, Tủ nhà thuốc mà Quý khách đã duyệt.


   * Luôn có người giám sát tại công trình để xử lý linh hoạt những ý tưởng phát sinh của Quý khách hàng cho hợp lý, logic so với kế hoạch.

 

   * Trước khi hoàn tất và bàn giao công trình, Nội Thất Lê Đinh luôn lắng nghe ý khiên phản hồi cuả khách hàng để xử lý tốt nhất thuận lòng Khách hàng.

 

 

        Về phần nội thất nhà thuốc tây thì tủ thuốc góp phần quan trọng để tạp nên một nhà thuốc tây hoàn thiện. Tủ thuốc tây góp phần rất quan trọng, với kích thước Tủ thuốc tây lớn, rộng, diện tích chứa được nhiều loại thuốc, và quan trọng hơn Tủ thuốc nhà thuốc tây luôn luôn đặt đối diện với khách hàng. Chính vì vậy thiết kế Tủ thuốc tây theo chuẩn Gpp sao cho đẹp, hài hòa, không gian trưng bày thuốc rộng, và để nhân viên nhà thuốc dễ dàng lấy khi khách có nhu cầu, ...Với tất cả những mục đích đó, Nội Thất Lê Đinh thiết kế và thi công Tủ thuốc với những chất liệu cơ bản:

 

    + Mdf có thể sơn nhiều màu khác nhau, tạo các đường line khác màu nhằm tạo điểm nhấn, .. 

 

  + Mfc chống trầy, có rất nhiều mẫu với các màu sắc, vân gỗ khác nhau dễ dàng lựa chọn theo ý khách hàng  

 

     Cùng các thiết kế tiện dụng: tủ cánh mở, kéo, cửa lùa, chia ngăn phù hợp, khoảng cách giữa các tầng hợp lý, đặc biệt là kết hợp cửa mở kéo theo ngăn kéo có nghĩa khi Quý khách đóng thì toàn bộ ngăn tủ đó sẽ đóng, và khi Quý khách kéo cánh cửa mở thì các ngăn sẽ mở theo, đó là thiết kế mà chì có ở Lê Đinh. 

 

 .....Các ngăn đựng thuốc với cửa kiếng lùa, giúp khách hàng nhìn thấy các sản phẩm nhà thuốc bán, trưng bày. Và các ngăn kéo hay cánh cửa mở để cất thuốc, ...tất cả những chức năng, tiện ich đó sản phẩm Nội Thất Lê Đinh mang tới cho Quý khách hàng sự hài lòng, tiện dụng và giá trị sử dụng tối ưu.

 

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax: 028.6288 1199

HP : 0966528665                               

Email:  noithatledinh@gmail.com         

             sale@ledinh.vn

Web  :  http://noithatledinh.vn

                                               

CÁC CÔNG TRÌNH MỚI THI CÔNG:

Tham khảo: Tại đây         

Bình luận

HẾT HẠN

0966 528 665
Mã số : 11722418
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn