Nhận Lắp Đặt Quầy Thuốc Tây Chuẩn

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, P.15, Q.gò Vấp

Nhận lắp đặt quầy thuốc tây chuẩn, Nhận lắp đặt quầy thuốc tây chuẩn Nhận lắp đặt quầy thuốc tây chuẩn Nhận lắp đặt quầy thuốc tây chuẩn Nhận lắp đặt quầy thuốc tây chuẩn Nhận lắp đặt quầy thuốc tây chuẩn Nhận lắp đặt quầy thuốc tây chuẩn Nhận lắp đặt quầy thuốc tây chuẩn Nhận lắp đặt quầy thuốc tây chuẩn

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

HP :0966528665                            DĐ: 0918331589

Email:  noithatledinh@gmail.com         

          trungthanh@noithatledinh.vn

Web  :  http://noithatledinh.vn

 

      Nội Thất Lê Đinh thiết kế, thi công nhà thuốc tây đạt gpp như sau:

 

+ Thiết kế nhà thuốc tây như thế nào để được xét diện GPP: diện tích mặt bằng, nội thất nhà thuốc như : tủ, quầy, máy lạnh, bàn tư vấn, nhiệt kế,..

 

+ Tư vấn thiết kế tủ thuốc, quầy thuốc tây làm từ chất liệu gì: nhôm kính thường, nhôm kính sơn tĩnh điện, ván MFC nhập khẩu Malaysia, ván MDF sơn theo màu tùy chọn,..

 

+ Tư vấn bảng hiệu nhà thuốc tây  làm từ chất liệu gì: alu dán chữ MiCa, dán decal,.. và thông tin cần đặt trên bảng hiệu là bao gồm những thông tin nào,.

 

+ Tư vấn cách lắp đặt quầy thuốc ở đây, tủ thuốc tây ở đâu cho hợp lý, quầy thuốc tây thường kích thước là bao nhiêu, mỗi tủ thuốc, quầy thuốc, kệ thuốc có bao nhiêu ngăn kệ, hộc tủ,..để vừa tối ưu được diện tích lưu trữ, trưng bày sản phẩm thuốc và vừa tiện lợi cho người bán thuốc, người mua thuốc,..

 

           Để có một nhà thuốc tây đẹp, ấn tượng, phù hợp với yêu cầu của Sở Y tế, phù hợp nhu cầu của khách hàng là điều hết sức quan trọng và cần thiết. Thiết kế nội thất nhà thuốc tây luôn phải đảm bảo tính khách biệt, độc đáo trong từng chi tiết của quầy thuốc, tủ thuốc, kệ thuốc tây làm nổi bật được vẻ đẹp riêng, nét đặc trưng của mỗi nhà thuốc tây khi thi công. Kết hợp với hệ thống không gian được trang trí hài hòa từ màu sắc, các vật dụng nội thất khác sẽ gây ấn tượng ban đầu với khách yêu thích nhà thuốc của Quý khách. Thiết kế, thi công nội thất nhà thuốc tây chỉ thật sự thành công khi đạt được những yêu cầu trên.

 

 

           Quý khách muốn mở một nhà thuốc tây đạt chuẩn GPP? Muốn có những sản phẩm tủ kệ chất lượng? Muốn có nội thất quầy thuốc thật sự thu hút và để lại ấn tượng cho Quý Khách hàng? Bạn hãy tin vào sản phẩm của Lê Đinh chúng tôi, Lê Đinh nhận tư vấn thiết kế quầy thuốc, thiết kế nhà thuốc tây theo yêu cầu, đạt chuẩn GPP, giá trọn gói, chúng tôi đảm bảo chắc chắn làm hài lòng của Quý Khách hàng.

           Do việc thiết kế thi công nhà thuốc tây không chỉ là mua vài cái tủ, cái kệ, quầy thuốc đặt vào cho kín mặt bằng rồi sau đó đợi bộ y tế xét duyệt đạt chuẩn gpp là được, mà việc thi công nhà thuốc tây Quý khach cần được tư vấn kỹ càng hơn các vấn đề như sau:  

 

        + Quầy thuốc cao bao nhiêu để vừa tầm với người bán thuốc, quầy thuốc có mấy tầng, cửa mở hay cửa lùa, và đặc biệt quầy thuốc phải có nơi ra thuốc lẻ,... 


        + Tủ thuốc chiều rộng bao nhiêu là vừa, chia thành mấy tầng kệ, mỗi tầng kệ phải cao bao nhiêu để có thể để vừa các hộp thuốc, chai thuốc và đặc biệt là khi bạn trưng bày thuốc, khách hàng nhìn vào sẽ không làm loãng tủ thuốc, hay nhìn tủ trưng bày thuốc quá chật, không có khoảng hở giữa các họp thuốc, chai thuốc,.. 

 

        + Bảng hiệu nhà thuốc như thế nào để được xét duyệt gpp, bảng hiệu được làm như thế nào, thiết kế ra sao để Khách hàng có thể chú ý,  và đặc biệt có thể thấy được nhà thuốc bạn từ xa. 


        + Cách lắp đặt, kết nối tủ thuốc, quầy thuốc như thế nào để tạo nên một không gian nhà thuốc khép kín, mang nét thẩm mỹ cao và tối ưu diện tích nhà thuốc của Quý khách.

 

          + Máy lạnh bố trí ở vị trí nào để có thể làm mát toàn bộ nhà thuốc

 

          + Bồn rửa tay gắn ở đâu để thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng

 

          + Cửa kính lắp đặt như thế nào để vừa đạt yêu cầu, vừa tiết kiệm diện tích,...

 

 

 

       Những điểm nổi bật của Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Lê Đinh khi thiết kế thi công sản phẩm nội thất nhà thuốc tây

 

     + Thiết kế công phu, kết hợp hài hoà giữa thiết kế và thực tếmẫu mã từ đơn giản hiện đại đến phức tạp, sang trọng,…. sẽ tạo nên những sản phẩm với độ sắc nét, chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Với những không gian dù nhỏ hay rộng lớn, từ chung cư cao tầng đến biệt thự đều sử dụng nội thất của Lê Đinh đều phù hợp. Sử dụng sản phẩm và thiết kế của Nội Thất Lê Đinh sẽ làm cho không gian thoáng, hài hòa, mang nét đặc trưng riêng biệt.

 

    + Sáng tạo luôn là tiêu chí  hàng đầu, nó biểu hiện trong mọi thứ mà chúng tôi làm. Đội ngũ của chúng tôi có đủ kinh nghiệm để đem đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tuyệt vời về sáng tạo.

 

    Dịch vụ chất lượng cao là tiêu chí giúp Lê Đinh phát triển mối quan hệ lâu dài với các khách hàng của mình. Đội ngũ kiến trúc sư và thiết kế của Nội Thất Lê Đinh thấu hiểu việc sử dụng màu sắc, ánh sáng hài hòa, bố trí chức năng phù hợp và tiện lợi để mang lại cho không gian của  bạn một sức sống mới.

 

  + “Chất lượng phục vụ, chất lượng sản phẩm là nền tảng phát triển”, với mong ước đem lại cho khách hàng những “sản phẩm” không chỉ đẹp, chất lượng mà còn phù hợp phong cách, nhu cầu, ý tưởng kinh doanh của Quý Khách Hàng. Công Ty Nội Thất Lê Đinh luôn nỗ lực, cố gắng hết mình trong sứ mệnh phục vụ quý khách.


    Với các nhà thuốc tây Nội Thất Lê Đinh đã từng thi công như:

+ Hệ thống nhà thuốc tây Pharmacity,

+ Nhà thuốc tây thuộc Tập đoàn dược Kabi Bidiphar – Đức

+ Nhà thuốc tây thuộc công ty Saint Luke,

+ Hệ thống nhà thuốc tây Quốc Bình An,

 

    .... Và rất nhiều nhà thuốc tây ở các quận/ huyện trong và ngoài tp.HCM…..Quý khách có thể tin tưởng, giao trách nhiệm và hài lòng khi sử dụng “dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công nhà thuốc tây” của Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Lê Đinh.

 


                                               

CÁC CÔNG TRÌNH MỚI THI CÔNG:

Tham khảo: Tại đây

Nhận lắp đặt quầy thuốc tây chuẩn, Nhận lắp đặt quầy thuốc tây chuẩn Nhận lắp đặt quầy thuốc tây chuẩn Nhận lắp đặt quầy thuốc tây chuẩn Nhận lắp đặt quầy thuốc tây chuẩn Nhận lắp đặt quầy thuốc tây chuẩn Nhận lắp đặt quầy thuốc tây chuẩn Nhận lắp đặt quầy thuốc tây chuẩn Nhận lắp đặt quầy thuốc tây chuẩn

Bình luận

HẾT HẠN

0918 331 589
Mã số : 11712963
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn