Thiết Kế Nhà Thuốc Tây

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, P.15, Q.gò Vấp

Thiết kế nhà thuốc tây, Thiết kế nhà thuốc tây Thiết kế nhà thuốc tây Thiết kế nhà thuốc tây Thiết kế nhà thuốc tây Thiết kế nhà thuốc tây Thiết kế nhà thuốc tây Thiết kế nhà thuốc tây Thiết kế nhà thuốc tây, Thiết kế nhà thuốc tây, Thiết kế nhà thuốc tây Thiết kế nhà thuốc tây Thiết kế nhà thuốc tây Thiết kế nhà thuốc tây Thiết kế nhà thuốc tây Thiết kế nhà thuốc tây Thiết kế nhà thuốc tây Thiết kế nhà thuốc tây,

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax: 028.6288 1199

HP :0966528665                               DĐ: 0918331589

Email:  noithatledinh@gmail.com         

             trungthanh@noithatledinh.vn

Web  :  http://noithatledinh.vn

 

            Để có một nhà thuốc tây đẹp, ấn tượng, phù hợp với yêu cầu của Sở Y tế, phù hợp nhu cầu của khách hàng là điều hết sức quan trọng và cần thiết. Thiết kế nội thất nhà thuốc tây luôn phải đảm bảo tính khách biệt, độc đáo trong từng chi tiết của quầy thuốc, tủ thuốc, kệ thuốc tây làm nổi bật được vẻ đẹp riêng, nét đặc trưng của mỗi nhà thuốc tây khi thi công. Kết hợp với hệ thống không gian được trang trí hài hòa từ màu sắc, các vật dụng nội thất khác sẽ gây ấn tượng ban đầu với khách yêu thích nhà thuốc của Quý khách. Thiết kế, thi công nội thất nhà thuốc tây chỉ thật sự thành công khi đạt được những yêu cầu trên.

 

      Do đó việc thiết kế thi công nhà thuốc tây không chỉ là mua vài cái tủ, cái kệ, quầy thuốc đặt vào cho kín mặt bằng rồi sau đó đợi bộ y tế xét duyệt đạt chuẩn gpp là được, mà việc thi công nhà thuốc tây Quý khach cần được tư vấn kỹ càng hơn các vấn đề như sau:  

  

        + Quầy thuốc cao bao nhiêu để vừa tầm với người bán thuốc, quầy thuốc có mấy tầng, cửa mở hay cửa lùa, và đặc biệt quầy thuốc phải có nơi ra thuốc lẻ,... 

 

        + Tủ thuốc chiều rộng bao nhiêu là vừa, chia thành mấy tầng kệ, mỗi tầng kệ phải cao bao nhiêu để có thể để vừa các hộp thuốc, chai thuốc và đặc biệt là khi bạn trưng bày thuốc, khách hàng nhìn vào sẽ không làm loãng tủ thuốc, hay nhìn tủ trưng bày thuốc quá chật, không có khoảng hở giữa các họp thuốc, chai thuốc,.. 

 

        + Bảng hiệu nhà thuốc như thế nào để được xét duyệt gpp, bảng hiệu được làm như thế nào, thiết kế ra sao để Khách hàng có thể chú ý,  và đặc biệt có thể thấy được nhà thuốc bạn từ xa. 

 

        + Cách lắp đặt, kết nối tủ thuốc, quầy thuốc như thế nào để tạo nên một không gian nhà thuốc khép kín, mang nét thẩm mỹ cao và tối ưu diện tích nhà thuốc của Quý khách.

 

          + Máy lạnh bố trí ở vị trí nào để có thể làm mát toàn bộ nhà thuốc

 

          + Bồn rửa tay gắn ở đâu để thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng

 

          + Cửa kính lắp đặt như thế nào để vừa đạt yêu cầu, vừa tiết kiệm diện tích,...

 


 

         Tủ thuốc tây góp phần rất quan trọng, với kích thước Tủ thuốc lớn, rộng, diện tích chứa được nhiều loại thuốc, và quan trọng hơn Tủ thuốc nhà thuốc tây luôn luôn đặt đối diện với khách hàng. Chính vì vậy thiết kế Tủ thuốc sao cho đẹp, hài hòa, không gian trưng bày thuốc rộng, và để nhân viên nhà thuốc dễ dàng lấy khi khách có nhu cầu, ...Với tất cả những mục đích đó, Nội Thất Lê Đinh thiết kế và thi công Tủ thuốc với những chất liệu cơ bản: 

 

 + Mdf có thể sơn nhiều màu khác nhau, tạo các đường line khác màu nhằm tạo điểm nhấn, .. 

 

 + Mfc chống trầy, có rất nhiều mẫu với các màu sắc, vân gỗ khác nhau dễ dàng lựa chọn theo ý khách hàng 

 

 + Nhôm kính: Phổ thông nhất, nhiều khách hàng sử dụng với giá cả phù hợp

 

         Cùng các thiết kế tiện dụng: tủ cánh mở, kéo, cửa lùa, chia ngăn phù hợp, khoảng cách giữa các tầng hợp lý, đặc biệt là kết hợp cửa mở kéo theo ngăn kéo có nghĩa khi Quý khách đóng thì toàn bộ ngăn tủ đó sẽ đóng, và khi Quý khách kéo cánh cửa mở thì các ngăn sẽ mở theo, đó là thiết kế mà chì có ở Lê Đinh.  

 

.....Các ngăn đựng thuốc với cửa kiếng lùa, giúp khách hàng nhìn thấy các sản phẩm nhà thuốc bán, trưng bày. Và các ngăn kéo hay cánh cửa mở để cất thuốc, ...tất cả những chức năng, tiện ich đó sản phẩm Nội Thất Lê Đinh mang tới cho Quý khách hàng sự hài lòng, tiện dụng và giá trị sử dụng tối ưu.

 



Yêu cầu nội thất nhà thuốc tây:

 

Về kiểu dáng 

Có nhiều kiểu dáng, kích thước đa dạng nhưng phổ biến và thường gặp vẫn là mẫu quầy thẳng và vuông góc. Ngoài ra, còn có kiểu dáng vòng cong hay hình oval rất độc đáo và tiện nghi. Việc thiết kế các mẫu quầy thuốc tây đòi hỏi phải đảm bảo sự tiện nghi, chiếm ít không gian, diện tích nên những mẫu quầy được thiết kế theo hình vòng cung hay hình oval đang dần trở nên ưa chuộng.

 

Về màu sắc 

Quầy thuốc tây được thiết kế đa dạng về màu sắc. Từ tông màu trắng sáng nổi bật cho đến các gam màu trầm, nhẹ nhàng đều có đủ. Với đặc điểm này sẽ giúp bạn thoải mái trong việc lựa chọn màu sắc quầy thuốc tây sao cho phù hợp với tông màu chủ đạo của mặt bằng đang có của bạn. 

 

* Về chất liệu 

Cũng rất đa dạng với nhiều chất liệu phong phú, từ chất liệu gỗ veneer cao cấp cho đến các loại gỗ công nghiệp khác như MDF hay MFC,...kết hợp với các vật liệu khác như kính, inox,...để thiết kế tạo nên quầy thuốc tây đẹp, sang trọng và hiện đại, tạo nên nét nổi bật riêng.


 * 
Về cơ sở vật chất : 

    - Nhà thuốc có diện tích tối thiểu là 10m2; đảm bảo các trang thiết bị cần thiết để bảo quản thuốc; có không gian bố trí thuốc theo đúng quy định từ khu bảo quản, khu trưng bày, khu mỹ phẩm,…

    - Đối với các dạng thuốc bán lẻ không bao bì người bán thuốc cần phải ghi rõ tên thuốc, nồng độ, hàm lượng, dạng bào chế, hướng dẫn sử dụng,…


 * 
Về nhân sự : 

    - Người đứng đầu quầy thuốc là dược sĩ đại học có chứng chỉ hành nghề theo quy định ban hành, nhân viên của nhà thuốc phải mặc áo blu trắng, sạch sẽ, gọn gàng, có đeo biển ghi rõ họ tên và chức danh,...

    - Nhân viên bán thuốc thực hành đúng theo quy định đó là tư vấn bán thuốc đảm bảo và hiệu quả đối với người bệnh, phải đặt lợi ích người bệnh lên hàng đầu và thực hiện đúng tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp.

 

 * Về hoạt động : 

    - Nghiêm cấm mọi hành động quảng cáo nhằm lôi kéo khách hàng trái với quy định được ban hành.

    - Thực hiện ghi chép, bảo quản và lưu trữ hồ sơ ít nhất một năm kể từ khi thuốc hết hạn dùng.

    - Bảo đảm ít nhất 5 quy trình là mua thuốc và kiểm soát chất lượng; bán thuốc kê đơn; bán thuốc không kê đơn; bảo quản và theo dõi chất lượng thuốc; giải quyết đối với thuốc bị khiếu nại hoặc thu hồi. Việc đảm bảo nhà thuốc đạt GPP sẽ đảm ảo quyền lợi cho người bệnh, là tiêu chí đánh giá chất lượng của nhà thuốc và nâng cao chất lượng cho ngành dược phẩm nước nhà.

 


 

         Với các nhà thuốc tây Nội Thất Lê Đinh đã từng thi công như:

+ Hệ thống nhà thuốc tây Pharmacity,

+ Nhà thuốc tây thuộc Tập đoàn dược Kabi Bidiphar – Đức

+ Nhà thuốc tây thuộc công ty Saint Luke,

+ Hệ thống nhà thuốc tây Quốc Bình An,

          Và rất nhiều nhà thuốc tây ở các quận trong và ngoài tp.HCM…..Quý khách có thể tin tưởng, giao trách nhiệm và hài lòng khi sử dụng “dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công nhà thuốc tây”của Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Lê Đinh.

 

     Bên cạnh đó, Nội Thất Lê Đinh còn thiết kế, thi công bảng hiệu, lắp đặt bảng hiệu đẹp, thi công bảng hiệu nhà thuốc tây/ văn phòng/ showroom/ cửa hàng/ quán cafe chất lượng.  Nội Thất Lê Đinh chuyên nhận thiết kế thi công bảng hiệu, lắp đặt bảng hiệu đẹp, giá trọn gói, đảm bảo làm hài lòng Quý Khách hàng. Nội Thất Lê Đinh lắp đặt mặt dựng alu, logo, hộp đèn, bảng hiệu: mica, hiflex, nhôm, đồng, inox,alu,led,..Chúng tôi thi công thiết kế bảng hiệu logo nhà thuốc, văn phòng, showroom trưng bày...: mica trong, mica uốn nổi, logo chữ nổi mica,....

 

 CÁC CÔNG TRÌNH MỚI THI CÔNG:

Tham khảo: Tại đây 

Thiết kế nhà thuốc tây, Thiết kế nhà thuốc tây Thiết kế nhà thuốc tây Thiết kế nhà thuốc tây Thiết kế nhà thuốc tây Thiết kế nhà thuốc tây Thiết kế nhà thuốc tây Thiết kế nhà thuốc tây Thiết kế nhà thuốc tây, Thiết kế nhà thuốc tây, Thiết kế nhà thuốc tây Thiết kế nhà thuốc tây Thiết kế nhà thuốc tây Thiết kế nhà thuốc tây Thiết kế nhà thuốc tây Thiết kế nhà thuốc tây Thiết kế nhà thuốc tây Thiết kế nhà thuốc tây

Bình luận

HẾT HẠN

0918 331 589
Mã số : 11694061
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn