Thiết Kế Gian Hàng, Showroom, Cửa Hàng, Shop

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, P.15, Q.gò Vấp

Thiết kế gian hàng, showroom, quấy ba, shop, Thiết kế gian hàng, showroom, quấy ba, shop, Thiết kế gian hàng, showroom, quấy ba, shop, Thiết kế gian hàng, showroom, quấy ba, shop, Thiết kế gian hàng, showroom, quấy ba, shop, Thiết kế gian hàng, showroom, quấy ba, shop, Thiết kế gian hàng, showroom, quấy ba, shop, Thiết kế gian hàng, showroom, quấy ba, shop

 

        Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Lê Đinh chuyên tư vấn, thiết kế và sản xuất, lắp đặt tủ ốp tường, quầy lễ tân, giá trưng bày sản phẩm trong showroom, cửa hàng siêu thị, như tủ trưng bày, mỹ phẩm, thực phẩm, tủ trưng bày áo cưới, điện thoại, linh phụ kiện điện tử, từ chất liệu gỗ tự nhiên, hoặc gỗ công nghiệp đã qua xử lý như ván MDF và MFC. Sản phẩm của Lê Đinh sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về chất lượng, thẩm mỹ và giá thành hợp lý.

 

Web  :  http://noithatledinh.vn

 


     

       Thiết kế, thi công nội thất showroom không chỉ đơn gian là việc tìm vị trí để bố trí các sản phẩm để bán. Mà thiết kế, thi công nội thất showroom ở đây chính là việc thiết kế, thi công không gian nội thất bên trong showroom sao cho khi khách hàng nhìn vào không gian của quí khách là khách hàng đã cảm nhận, cũng như đã hiểu được công việc kinh doanh của quí khách. Chính vì vậy khi thiết kế, thi công nội thất showroom có nhiều yếu tố chúng ta cần quan tâm như: Không gian, diện tích; mẫu mã, kiểu dáng; màu sắc cũng như chất liệu để thiết kế, thi công cho không gín nội thất bên trong showroom.  


         Và song song đó, mục tiêu của việc thiết kế nội thất showroom là làm thế nào để thu hút khách hàng tới mua sắm một cách hiệu quả nhất vừa thể hiện được ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh cũng như sản phẩm, dịch vụ của mình. Tạo một Showroom đẳng cấp thể hiện tính chuyên nghiệp, sức mạnh và quy mô của doanh nghiệp. Từ những đặc điểm trên, việc có  một showroom đẹp mắt, ấn tượng, tính khác biệt độc đáo phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp là điều hết sức quan trọng và cần thiết. 

 


          Nhưng trong thực tế một Showroom có được khách thăm ghé qua hay không, họ sẽ lưu lại lâu hay không hay chỉ bước vào tham quan rồi bỏ đi, yếu tố này sẽ được định đoạt chỉ trong khoảng khắc đầu tiên. Đó chính là lý do mà Quý khách nên chọn một công ty thiết kế và thi công nội thất showroom chuyên nghiệp, kinh nghiệm để mang tới hiệu quả tốt nhất trong công việc kinh doanh và phát triển hình ảnh thương hiệu.

 

       Tủ kệ trưng bày Showroom, bàn trưng bày Showroom, quầy trưng bày Showroom với nhiều kiểu dáng và màu sắc phong phú để Quý khách dễ dàng chọn lựa. Bám sát và dựa theo ý tưởng của Quý khách hàng kết hợp với những kinh nghiệm và sự sáng tạo của Nội Thất Lê Đinh, http://noithatledinh.vn....sẽ mang lại cho Quý Khách những mẫu Tủ trưng bày showroom vừa ý, độc đáo, riêng biệt, giá trị sử dụng tối ưu nhất nhưng chi phí tiết kiệm nhất.



 

         Điều lưu ý là khi thiết kế showroom, tủ trưng bày showroom cần chú ý :


- Thiết kế Showroom phải có phong cách trẻ trung, năng động. 


- Thiết kế lối đi lại giữa các quầy, kệ phải thông thoáng. 


- Các vật dụng trưng bày phải vừa tầm mắt của khách hàng để dễ dàng quan sát và lựa chọn sản phẩm. 


- Sử dụng các vật liệu phản xạ ánh sáng tốt. 


- Thiết kế gam màu thích hợp với sản phẩm, khu vực trưng bày và tiếp khách phải có sự tách bạch. 


- Thiết kế nên sử dụng các vật liệu gỗ, kính. 


- Thiết kế hệ thống ánh sáng tốt và tập trung. 

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

HP : 0966528665                              

 Email:  noithatledinh@gmail.com         

            sale@ledinh.vn

Thiết kế gian hàng, showroom, quấy ba, shop, Thiết kế gian hàng, showroom, quấy ba, shop, Thiết kế gian hàng, showroom, quấy ba, shop, Thiết kế gian hàng, showroom, quấy ba, shop, Thiết kế gian hàng, showroom, quấy ba, shop, Thiết kế gian hàng, showroom, quấy ba, shop, Thiết kế gian hàng, showroom, quấy ba, shop, Thiết kế gian hàng, showroom, quấy ba, shop

 

Bình luận

HẾT HẠN

0966 528 665
Mã số : 11571043
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn