Công Ty Thiết Kế, Thi Công Nội Thất Showroom Điện Thoại, Lắp Đặt Tủ Kệ Trưng Bày

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, P.15, Quận Gò Vấp

Công ty thiết kế, thi công nội thất showroom điện thoại, lắp đặt tủ kệ trưng bày, Công ty thiết kế, thi công nội thất showroom điện thoại, lắp đặt tủ kệ trưng bày, Công ty thiết kế, thi công nội thất showroom điện thoại, lắp đặt tủ kệ trưng bày,Công ty thiết kế, thi công nội thất showroom điện thoại, lắp đặt tủ kệ trưng bày

Công ty thiết kế, thi công nội thất showroom  điện thoại, lắp đặt tủ kệ trưng bày

Ngày nay, chắc hẳn rằng ai trong chúng ta cũng đang sở hữu một chiếc di dộng và thị trường di động ngày nay không những đang hot , có sự cạnh tranh ở các thương hiệu lớn mà thậm chí còn đang rất hot và cạnh tranh ở các cửa hàng bán chúng. Hàng ngàn shop, showroom, cửa hàng đang trưng bày và bán chúng, vậy Khách hàng sẽ bước vào cửa nơi nào, và sẽ mua chúng ở đâu khi có rất nhiều sự lựa chọn ? 

        Hãy đến với Lê Đinh, bạn sẽ đem lại sự ấn tượng và thu hút Khách hàng đến với cửa hàng, shop, showroom điện thoại của mình. Lê Đinh chuyên thiết kế, sản xuất các giá kệ, tủ trưng bày điện thoại, phụ kiện điện thoại, thiết bị điện thoại, chuyên thiết kế, thi công trang trí nội thất showroom , shop, showroom điện thoại,... Chúng tôi cùng đội ngủ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp nhất và giá cả hợp lý nhất hiện nay.

        Những chiếc di động, những chiếc máy tính bảng được đặt trên các kệ được thiết kế độc đáo, xinh xắn giúp tôn lên vẻ đẹp cho các sản phẩm, cùng với những chiếc kệ được trang trí lắp đặt nhỏ nhắn, vừa đủ kích thước trưng bày giúp Khách hàng vào cửa hàng cảm thấy thoải mái và dễ dàng  trong việc lựa chọn sản phẩm của cửa hàng bạn.


        Lê Đinh thiết kế, thi công tủ kệ trưng bày điện thoại với đầy đủ mẫu mã, kích thước, được thiết kế theo phong cách hiện đại cộng với cách bố trí khoa học giúp shop, showroom điện thoại của bạn thêm sáng tạo, thêm sinh động gọn gàng và đẹp mắt hơn.

        Ngoài ra Lê Đinh còn tư vấn bố trí tủ kệ, bục trưng bày điện thoại, trưng bày các thiết bị viễn thông, máy tính, các sản phẩm công nghệ như sau:

         Tủ trưng bày, giá kệ trưng bày, bục trưng bày   điện thoại, phụ kiện điện thoại, các thiết bị viễn thông được đặt ở vị trí như thế nào, được thiết kế, thi công với kích thước bao nhiêu để vừa tầm khách hàng có thể nhìn ngắm, có thể dễ dàng chọn lấy những sản phẩm yêu thích của mình. và đặc biệt cách bố trí sắp xếp các tủ kệ trưng bày thế nào để khách hàng có thể tạo cho shop, showroom, cửa hàng điện thoại của bạn thật đặc biệt sáng tạo, thu hút hơn, tạo không gian thoải mái cho mỗi vị khách đến với shop, cửa hàng để mua cho mình một sản phẩm yêu thích nhất.

nhan-thiet-ke-noi-that-showroom-thi-cong-tu-quay-trung-bay-bang-hieu-showroom

cong-ty-thiet-ke-bo-tri-noi-that-thi-cong-noi-that-van-phong-lam-viec

nhan-thiet-ke-bo-tri-noi-that-thi-cong-ban-ghe-lam-viec-tu-ke-ho-so-dep

        Tủ trưng bày, giá kệ trưng bày, bục trưng bày điện thoại, phụ kiện điện thoại được làm từ nhiều chất liệu: Mdf sơn Pu theo màu tùy chọn, MDF verneer, MFC nhập khẩu, Nhôm kính, Inox,  ....sẽ mang đến bộ nội thất chất lượng và đẹp mắt cho Quý vị.  Tủ trưng bày, giá kệ trưng bày điện thoại:  thiết kế chia thành hai phần: phần trên có thể chia thành những ngăn kính, có cửa kính lùa hoặc không, bên trên tạo những bục để đặt các sản phẩm trưng bày, phần bên dưới thiết kế các ngăn tủ, cửa mở để có thể lưu trữ những vật dụng không cần trưng bày. Bộ tủ kệ, giá kệ, bục trưng bày sẽ tạo làm cho những chiếc điện thoại thêm phần chất lượng cũng như vẻ đẹp của nó được nâng cao hơn, đẳng cấp hơn, gây thu hút chú ý với người tiêu dùng hơn.

cong-ty-thiet-ke-bo-tri-noi-that-showroom-trung-bay-thi-cong-noi-that-gia-tot

thiet-ke-bo-tri-noi-that-phong-bep-thiet-ke-thi-cong-tu-ke-nha-bep-dep

thiet-ke-bo-tri-noi-that-quan-ca-phe-dep-thi-cong-ban-ghe-quay-o-quan-ca-phe

         Quý Khách hàng hãy thật sự an tâm và tiêu dùng sản phẩm của chúng tôi. Lê Đinh mang lại nét đẹp hoàn hảo nhất và đáp ứng theo mọi nhu cầu của bạn.

 Xin chân thành cám ơn.

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax: 028.6288 1199

HP : 0966528665                                 DĐ: 0984331589

Email:    kinhdoanh@noithatledinh.vn

              noithatledinh1@gmail.com

 Web  :   https://noithatledinh.vn    

Bình luận

Nội Thất Lê Đinh

Công ty thiết kế, thi công nội thất showroom điện thoại, lắp đặt tủ kệ trưng bày, Công ty thiết kế, thi công nội thất showroom điện thoại, lắp đặt tủ kệ trưng bày, Công ty thiết kế, thi công nội thất showroom điện thoại, lắp đặt tủ kệ trưng bày,Công ty thiết kế, thi công nội thất showroom điện thoại, lắp đặt tủ kệ trưng bày

HẾT HẠN

0984 331 589
Mã số : 11150998
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn