Lưu Ngay Địa Chỉ Chuyên Cung Cấp Cửa Phòng Mổ Đạt Chuẩn Uy Tín

Liên hệ

Địa Chỉ: 11 Nhất Chi Mai, P.13, Q. Tân Bình, Tphcm

     Cửa phòng mổ là thiết bị chuyên dụng được lắp đặt bên ngoài phòng phẫu thuật của bệnh viện. Bên trong phòng phẫu thuật yêu cầu sự yên tĩnh tuyệt đối để các y bác sĩ có thể tập trung thao tác phẫu thuật cho bệnh nhân. Đồng thời, bên trong phòng phẫu thuật cũng yêu cầu môi trường không khí vô khuẩn tuyệt đối để đảm bảo sức khỏe và tính mạng cho người bệnh.

 

     MỘC THÀNH VĂN là địa chỉ chuyên cung cấp cửa phòng mổ đạt chuẩn an toàn và chất lượng tại TPHCM. Các sản phẩm chất lượng, được kiểm định an toàn trước khi cung cấp ra thị trường.

 

Địa chỉ chuyên cung cấp cửa phòng mổ đạt chuẩn bệnh viện đạt chuẩn

     Hiện nay, MỘC THÀNH VĂN tự hào là đơn vị nhập khẩu, phân phối và chuyên cung cấp cửa phòng mổ đạt chuẩn bệnh viện, cửa phòng sạch, cửa tự động,… chính hãng từ các nước như Hàn quốc, Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn ISO 1464 – 1 có giá thành tốt nhất thị trường.

 

     Với sự chuyên nghiệp trong khâu phục vụ cùng chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, đảm bảo tính thẩm mỹ, sản phẩm cửa phòng mổ bệnh viện, cùng các sản phẩm cửa khác của MỘC THÀNH VĂN được khách hàng tin tưởng lựa chọn cho dự án, công trình của mình.

 

     Cửa phòng mổ tại MỘC THÀNH VĂN đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật cao, bảo hành dài hạn. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng 100%, thợ giỏi, lành nghề, tự hào là một trong những đơn vị thi công cửa phòng mổ bệnh viện uy tín hàng đầu.

 

     Với tôn chỉ “Tư duy đột phá, sáng tạo không ngừng” cán bộ công nhân viên MỘC THÀNH VĂN đã và đang lỗ lực hết mình để mang lại cho khách hàng những sản phẩm cửa phòng mổ bệnh viện chất lượng nhất với giá thành tốt nhất. Thi công nhanh chóng. Uy tín chất lượng. Tư vấn khảo sát miễn phí 24/7. Giá cả cạnh tranh.

 

CTY TNHH TTNT MỘC THÀNH VĂN

Địa chỉ: 11 Nhất Chi Mai, P.13, Q. Tân Bình, TPHCM

Hotline: 0918057847

Email: mothan@mothan.vn

Website: thietbibenhvien.vn

http://thietbibenhvien.vn/luu-ngay-dia-chi-chuyen-cung-cap-cua-phong-mo-dat-chuan-uy-tin

 

Bình luận

HẾT HẠN

0918 057 847
Mã số : 16949045
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn