Thi Công Thiết Kế Phòng Ngủ Đẹp Dễ Thương Cho Trẻ

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, P.15, Quận Gò Vấp

Thi công thiết kế phòng ngủ đẹp dễ thương cho trẻ, Thi công thiết kế phòng ngủ đẹp dễ thương cho trẻ, Thi công thiết kế phòng ngủ đẹp dễ thương cho trẻ, Thi công thiết kế phòng ngủ đẹp dễ thương cho trẻ, Thi công thiết kế phòng ngủ đẹp dễ thương cho trẻ, Thi công thiết kế phòng ngủ đẹp dễ thương cho trẻ, Thi công thiết kế phòng ngủ đẹp dễ thương cho trẻ

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

HP :0966528665                                DĐ: 0984331589

Email:     

             honganh@ledinh.vn

 noithatledinh@gmail.com

Web  :   http://noithatledinh.vn    

 

     Thi công thiết kế phòng ngủ đẹp dễ thương cho trẻ

Bé yêu là niềm vui, niềm hạnh phúc vô bờ của bố mẹ. Vì vậy ban luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho bé. 

Bởi phòng ngủ không chỉ đơn thuần là nơi trẻ học tập, nghỉ ngơi mà còn là nơi khơi dậy óc sáng tạo và khả năng khám phá của trẻ. Một phòng ngủ thiết kế không phù hợp với lứa tuổi hay sở thích sẽ khiến cho trẻ không hào hứng, thậm chí là có thái độ tiêu cực.

Hiểu được những điều đó, Lê Đinh mong muốn mọi quý khách hàng đến với mình để đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm của Lê Đinh sẽ cam kết mang lại sự hài lòng và những thiết kế đỉnh cao nhất cho các thiên thần nhỏ của bạn.


Phòng ngủ trẻ em  là bộ sản phẩm phù hợp với cá tính và sở thích của các bé  từ màu sắc đến hình thức. tạo cho bé sự đam mê trong học tập và hào hứng trong vui chơi, sinh hoạt. Phòng ngủ cho bé của Lê Đinh được thiết kế thông minh, sinh động, tiện dụng, chiều sâu không gian được tối ưu đến hoàn hảo phù hợp với nhu cầu, tâm lý, tính cách, sở thích đa dạng của các bé.

Sở hữu  phòng ngủ đẹp cho bé  yêu của bạn sẽ được sống trong không gian sinh động, thoải mái, dễ chịu và từ đó khơi dậy sự phát triển toàn diện, sự sáng tạo, phát huy tính tự lập, tự tin của bé.Phòng ngủ trẻ em  là sự kết hợp hoàn hảo giữa các màu sắc nhẹ nhàng, ấm cúng. Tận dụng triệt để không gian trống. Rất phù hợp với căn phòng có diện tích nhỏ. Kích thước và màu sắc có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng.


Những thiết kế đa dạng sinh động, tinh tế kết hợp với bộ nội thất chất lượng phong cách hiện đại, chúng tôi đảm bảo mang lại yêu thích cho bé đối với căn phòng của mình.

Lê Đinh xin cám ơn Quý Khách hàng đã quan tâm và tin dùng sản phẩm của Lê Đinh.

Xin chân thành cám ơn !

 

Bình luận

Nội Thất Lê Đinh

Thi công thiết kế phòng ngủ đẹp dễ thương cho trẻ, Thi công thiết kế phòng ngủ đẹp dễ thương cho trẻ, Thi công thiết kế phòng ngủ đẹp dễ thương cho trẻ, Thi công thiết kế phòng ngủ đẹp dễ thương cho trẻ, Thi công thiết kế phòng ngủ đẹp dễ thương cho trẻ, Thi công thiết kế phòng ngủ đẹp dễ thương cho trẻ, Thi công thiết kế phòng ngủ đẹp dễ thương cho trẻ

HẾT HẠN

0866 528 665
Mã số : 10467644
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn