Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ

Liên hệ

50/42/13 Đường Vườn Lài, Phưởng An Phú Đông, Quận 12,Tp.hồ Chí Minh

Thiết kế nội thất chuyên nghiệp đảm bảo tối đa hóa công năng văn phòng. Công ty TNHH NỘI THẤT TRƯỜNG BẢO là ví dụ điển hình về sự nhiệt tình, sáng tạo, chịu khó và đáp ứng những khách hàng khó nhất! Toàn bộ đồ nội thất do chính Công ty nội thất Trường Bảo sản xuất, sau đó thi công trực tiếp không qua 1 đơn vị trung gian nào.

Phòng ngủ là không gian riêng tư quan trọng không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn, chính vì vậy thiết kế nội thất phòng ngủ luôn nhận được sự quan tâm và chăm chút đặc biệt trong thiết kế nội thất. Dù là một phòng ngủ nhỏ hay phòng ngủ với không gian rộng lớn thì cũng cần có dấu ấn riêng của chủ nhân.  

Nếu phòng ngủ của bạn quá chật mà bạn không thể nào bố trí được một cách hợp lý hãy để chúng tôi tư vấn,thiết kế bố trí thi công cho bạn một phòng ngủ đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn giữ được không gian rộng rãi.

h

Chiếc tủ chứa đồ âm tường màu trắng được thiết kế thêm phần kệ nhỏ bên hông để gia chủ có thể để một số đồ vật trang trí như khung ảnh, chậu cây, hoặc cũng có thể là sách

 Liên hệ với chúng tôi ngay nếu bạn cần :

 

   CÔNG TY TNHH NỘI THẤT TRƯỜNG BẢO chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian qua và sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong thời gian tới.

Mọi thông tin chi tiết về thiết kế, thi công nội thất xin vui lòng liên hệ:

 

CÔNG TY CP TNHH NỘI THẤT TRƯỜNG BẢO

ĐC: Xưởng sản xuất, Quận 12

ĐT: 0877005568

Email: truongbaonoithat@gmail.com

https://noithattruongbao.com

Bình luận

HẾT HẠN

0877 005 568
Mã số : 16120719
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn