Thiết Kế Phòng Khách Đẹp,Sang ,Đồ Gỗ

Liên hệ

Quận 12

Như chúng ta đã biết, phòng khách không chỉ đơn giản là nơi gặp gỡ, trò chuyện của mọi người, là nơi đầu tiên khách quý đặt chân vào ngôi nhà nên việc gia chủ đầu tư kĩ lưỡng cho phòng khách nhà mình cũng là điều dễ hiểu. 

Thiết kế nội thất chuyên nghiệp đảm bảo tối đa hóa công năng văn phòng. Công ty TNHH NỘI THẤT TRƯỜNG BẢO là ví dụ điển hình về sự nhiệt tình, sáng tạo, chịu khó và đáp ứng những khách hàng khó nhất! Toàn bộ đồ nội thất do chính Công ty nội thất Trường Bảo sản xuất, sau đó thi công trực tiếp không qua 1 đơn vị trung gian nào.

Các bước lưu ý khi thiết kế nội thất văn phòng, nhà thuốc ...

- Chọn lựa mặt bằng lên ý tưởng: thường thì khách hàng đã có mặt bằng. Nhưng một số sẽ cần tư vấn cụ thể.

 

- Phác thảo mặt bằng và lên ý tưởng: bước này là quan trọng nhất đối với kiến trúc sư của TRƯỜNG BẢO với khách hàng.

 

- Xây dựng ý tưởng trên số liệu thực tế: TRƯỜNG BẢO cung cấp bản vẽ tính toán sơ bộ của công trình nội thất văn phòng trên mặt bằng 2D

 

✨Thiết kế thi công nội thất văn phòng

Thiết kế thi công nhà thuốc tây đạt chuẩn GPP

✨Thiết kế nôi thất quán Cafe

✨Thiết kế căn hộ, nhà phố, chung cư cao cấp

✨Thiết kế nội thất nhà hàng, shop, showroom…..


Xu hướng phát triển của phòng khách hiện đại, nó không chỉ ở các tòa nhà cao ốc, mà còn dần phổ biến hơn ở nhà riêng, biệt thự hay các chung cư.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/10/1604051787-onn.jpg

Khi lựa chọn phong cách hiện đại cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể tự do lựa chọn những nội thất cần thiết cho phòng khách. Song lưu ý, hãy chọn đồ đồng nhất với ngôi nhà.

Đặc điểm chung của những căn phòng khách thiết kế theo phong cách hiện đại chính là những bộ ghế sofa. Ngày nay, có rất nhiều hãng sofa nổi tiếng cho bạn lựa chọn. Sofa bằng vải được nhận rất nhiều sự lựa chọn bởi sự trang nhã của nó cũng như hợp với túi tiền của bạn.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/10/1604051791-hfq.jpg

Đối với phòng khách nhà ống có diện tích nhỏ, thông thường cầu thang được bố trí sát tường để không cản trở lối đi lại. Hơn nữa, cách sắp đặt này cũng giúp gia chủ tiết kiệm diện tích cho phòng khách khi có thể tận dụng gầm cầu thang bố trí kệ tivi gọn gàng hay kệ sách, kệ trang trí.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/10/1604052450-kbx.jpg

Màu Xám Trắng là màu trung tính nhẹ nhàng và thanh lịch, trong màu xám Trắng thì sắc trắng vẫn thể hiện rõ hơn sắc đen.

Xám trắng tông màu rất đẹp khi được kết hợp với các màu sắc khác. Màu xám phối hợp với những màu sắc nổi bật trông rất đẹp, nó cũng rất hợp khi phối với các tông màu pastel. Nhưng hiển nhiên, hợp với tông màu này nhất vẫn là hai tông cơ bản trắng và đen.Bên cạnh việc kết hợp màu Xám với tông màu trắng thì màu xám còn có thể kết hợp chung với vật liệu gỗ để tạo nên một không gian phòng khách ấm áp và hiện đại.https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/10/1604053833-uou.jpgPhòng cách là nơi được ưu tiên để sử dụng làm nơi đặt tủ rượu. Điều này vừa tiện nghi để tiếp khách vừa giúp bạn thể hiện được sở thích, cá tính ngay trong không gian được tiếp đón nhiều bạn bè, người thân nhất.

Khi lựa chọn tủ rượu trang trí phòng khách, bạn nên chọn chất liệu, tông màu cùng với những đồ nội thất để tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho toàn bộ không gian.

Không nên kê tủ rượu đối diện với cửa bếp, không nên đặt cạnh bể cá điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp sức khỏe của gia chủ và vận khí của ngôi nhà.

Hướng kê tủ rượu không gian phòng khách: Nếu gia chủ là người Đông tứ mệnh thì mẫu tủ rượu thích hợp nên được kê ở chính Đông, Đông Nam, chính Nam và chính Bắc của phòng. Còn đối với gia chủ là người Tây tứ mệnh thì nên kê tủ rượu ở phía Tây Nam, chính Tây, Tây Bắc và Đông Bắc sẽ là lý tưởng nhất. 

 Liên hệ với chúng tôi ngay nếu bạn cần :

 

   CÔNG TY TNHH NỘI THẤT TRƯỜNG BẢO chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian qua và sẽ luôn đồng hành cùng bn trong thời gian tới.

Mọi thông tin chi tiết về thiết kế, thi công nội thất xin vui lòng liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT TRƯỜNG BẢO

ĐC: Xưởng sản xuất, Quận 12

ĐT: 0877005568

Email: truongbaonoithat@gmail.com

 

https://noithattruongbao.com







 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 150 920
Mã số : 16129304
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn