Thiểt Kế Phong Khách Sang,Đẹp

Liên hệ

Quận 12

Xưa nay tập quán văn hóa của người Việt mình rất chú trọng đến việc tiếp đãi khi có khách đến chơi nhà, gia chủ nào cũng muốn làm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Phòng khách là nơi đón tiếp các vị khách quý, là một trong những không gian quan trọng được đầu tư bài bản, thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách cá nhân cũng như sự chịu chơi của mỗi gia chủ.

Thiết kế nội thất chuyên nghiệp đảm bảo tối đa hóa công năng văn phòng. Công ty TNHH NỘI THẤT TRƯỜNG BẢO là ví dụ điển hình về sự nhiệt tình, sáng tạo, chịu khó và đáp ứng những khách hàng khó nhất! Toàn bộ đồ nội thất do chính Công ty  TNHH nội thất Trường Bảo sản xuất, sau đó thi công trực tiếp không qua 1 đơn vị trung gian nào.

Phương án thiết kế tầng lửng làm phòng khách là một trong những ý tưởng thiết kế phòng khách vô cùng hiện đại, ấn tượng và mới mẻ hiện nay. Đây là một xu hướng thiết kế phòng khách cực “hot” ở các thành phố lớn của nước ta hiện nay, những mẫu thiết kế này thường được thấy ở những căn nhà ống nhà, nhà phố có diện tích tương đối nhỏ. Hơn nữa, bố trí phòng khách trên tầng lửng cũng là một trong những ý tưởng tạo điểm nhấn cho không gian và mang tới rất nhiều hiệu quả cũng như có công dụng tiện nghi, lại tiết kiệm không gian và chi phí, tạo không gian mở cho những căn nhà chật hẹp.

Xám là tông màu rất đẹp khi được kết hợp với các màu sắc khác. Màu xám phối hợp với những màu sắc nổi bật trông rất đẹp, nó cũng rất hợp khi phối với các tông màu pastel. Nhưng hiển nhiên, hợp với tông màu này nhất vẫn là hai tông cơ bản trắng và đen.
Đa phần các ngôi nhà thiết kế theo phong cách hiện đại đều sử dụng các tông màu trung tính hoặc các tông màu thiên nhiên ( như xanh dương, xanh lá, nâu…). Nhưng chúng tôi nghĩ rằng thiết kế theo phong cách hiện đại sẽ rất hợp khi sử dụng tông màu trắng và xám. 

Với phong cách hiện đại, thiết kế kệ tivi cũng sẽ được lược giản về đường nét, bớt đi đi cầu kỳ rườm rà, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các căn hộ có diện tích nhỏ. Kệ tivi phòng khách cũng tập trung vào công năng chính, ứng dụng cao với kích thước nhỏ gọn.Ngày nay, với công nghệ hiện đại, tivi thường được thiết kế rất mỏng, màn hình lớn. Vậy nên, gia chủ nên treo tivi lên tường để tiết kiệm không gian và an toàn khi sử dụng. Kệ tivi để ở dưới làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian và vật phẩm trang trí khác. Những thiết kế kệ tivi cho phòng khách nên có kiểu dáng đơn giản, không có những chạm trổ hoa văn cầu kỳ để thuận tiện cho việc lau chùi vệ sinh.

 Liên hệ với chúng tôi ngay nếu bạn cần :

 

   CÔNG TY TNHH NỘI THẤT TRƯỜNG BẢO chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian qua và sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong thời gian tới.

Mọi thông tin chi tiết về thiết kế, thi công nội thất xin vui lòng liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT TRƯỜNG BẢO

ĐC: Xưởng sản xuất, Quận 12

ĐT: 0932037600-0877005568

Email: truongbaonoithat@gmail.com

https://noithattruongbao.com

Bình luận

HẾT HẠN

0877 005 568
Mã số : 16123681
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn