Thiết Kế Phòng Khách Sang,Gọn,Chung Cư

Liên hệ

Quận 12

Phòng khách là trái tim, là bộ mặt của của căn nhà. Bởi vậy mà thiết kế phòng cách nhà ống thế nào để không gian sống này không chỉ tiện nghi mà còn thẩm mĩ, mang đến điểm nhấn làm không gian căn nhà thêm đẹp đẽ, sang trọng.

Phòng khách nhỏ, hẹp trong khi cầu thang có kích thước lớn so với tổng thể, điều này gây mất cân đối, bất tiện trong sinh hoạt. Cầu thang cần được thiết kế và trang trí để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như nhu cầu sử dụng phòng khách của gia đình.

Trước khi bắt tay vào trang trí căn phòng khách nhỏ, bạn cần phân chia bố cục cũng như vị trí đặt nội thất, lựa chọn bàn ghế, tivi, kệ, tủ,… cho hợp lý. Ví dụ khi lựa chọn ghế sofa, đối với phòng khách nhà ống nên chọn loại có kích thước nhỏ gọn hình chữ I hoặc chữ L, đặt sát tường để tiết kiệm diện tích.

Hoặc khi bố trí bố cục đặt kệ tủ tivi – vật dụng thường chiếm khá nhiều diện tích trong không gian phòng khách nhỏ hẹp, hãy lựa chọn giải pháp tận dụng gầm cầu thang để đặt kệ tủ tivi, một ý tưởng khá thông minh và hợp lý.

Cần lựa chọn một phong cách thiết kế nội thất rõ ràng, phù hợp với cả căn nhà sẽ giúp cho tổng thể trở nên hài hòa, tạo nên nét đẹp tinh tế cho phòng khách nhà bạn.

 

Bạn nên sử dụng màu sơn tường gam sáng như trắng, kem, màu be, gam màu pastel nhẹ nhàng không chỉ giúp phòng khách như rộng rãi hơn mà còn hài hòa, vừa mắt.

Việc lựa chọn nội thất trong phòng cũng tương tự, tuy nhiên bạn không nên sử dụng đồng bộ màu sắc bởi sẽ khiến không gian trở nên quá đơn điệu, có thể tạo điểm nhấn bằng cách thêm một số vật dụng trang trí, rèm cửa,…màu sắc nổi bật hơn một chút.

Phòng khách này toàn tông màu xám, nhưng có rất nhiều sự nổi bật trong đó từ rèm cửa đến những kệ đèn trang trí. Lò sưởi cũng là một trong những tính năng mang lại vẻ đẹp cho không gian.

ính linh hoạt tuyệt vời của màu xám khiến nó trở nên phổ biến hơn trong không gian nội thất ngày này. Bạn hoàn toàn có thể tạo một căn phòng ấm hoặc lạnh với gam màu xám.

Mỗi sắc thái của màu xám có khả năng tạo ra một diện mạo, cảm nhận và phong cách khác nhau cho căn phòng, thể hiện phong cách cá nhân riêng của chủ sở hữu. 

Liên hệ với chúng tôi ngay nếu bạn cần :

 

   CÔNG TY TNHH NỘI THẤT TRƯỜNG BẢO chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian qua và sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong thời gian tới.

Mọi thông tin chi tiết về thiết kế, thi công nội thất xin vui lòng liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT TRƯỜNG BẢO

ĐC: Xưởng sản xuất, Quận 12

ĐT: 0932037600

Email: truongbaonoithat@gmail.com

https://noithattruongbao.com

Bình luận

HẾT HẠN

0932 037 600
Mã số : 16123603
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn