Thiết Kế Phòng Khách Đẹp,Sang

Liên hệ

Quận 12

Phòng khách nhà phố, chung cư, biệt thự..... là không gian quan trọng nhất của ngôi nhà, thể hiện phong thái, bộ mặt riêng của gia đình. Bởi vậy thiết kế nội thất cho phòng khách là việc quan trọng và được chú tâm nhất khi thiết kế nội thất. Các mẫu phòng khách đẹp nhất được những kiến trúc sư có tâm huyết của Công ty TNHH Nội Thất Trường Bảo chiêm ngưỡng để lên ý tưởng cho việc thiết kế phòng khách trong chính ngôi nhà của bạn nhé.

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp cần tạo ra không gian đủ sang trọng để có thể đón tiếp khách hay bạn bè nhưng vẫn đủ thoải mái để gia đình cảm thấy ấm cúng khi trở về. Căn chung cư này có diện tích khá lớn và không gian sinh hoạt chung rộng rãi, đủ điều kiện để thiết kế phòng khách đẹp, ấn tượng.Bên cạnh các đồ dùng nội thất tạo nên bộ mặt phòng khách như bộ sofa, kệ tivi hay bàn uống nước, gia chủ cũng nên chú ý tới các chi tiết trang trí khác như: tranh treo tường, đèn chùm, kệ sách… Phòng khách tối giản chi tiết không có nghĩa là khiến cho không gian ảm đạm và thiếu sức sống.

Các kệ tủ tivi phòng khách được sắp xếp mang tính nghệ thuật bù trừ cao, tựa như các khối tủ đang trượt lên nhau. Do yêu cầu không gian lưu trữ nhiều hay ít thì gia chủ có thể thiết kế số lượng và kích thước kệ tủ khác nhau, bố cục có thể tùy thích sáng tạo.

Bộ sofa vải bọc được bố trí theo hình "I" để tối ưu không gian phòng khách.Thiết kế nội thất phòng khách đẹp cần tạo ra không gian đủ sang trọng để có thể đón tiếp khách hay bạn bè nhưng vẫn đủ thoải mái để gia đình cảm thấy ấm cúng khi trở về. Với diện tích khá lớn và không gian sinh hoạt chung rộng rãi, đủ điều kiện để thiết kế phòng khách đẹp, ấn tượng.

 Liên hệ với chúng tôi ngay nếu bạn cần :

   CÔNG TY TNHH NỘI THẤT TRƯỜNG BẢO chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian qua và sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong thời gian tới.

Mọi thông tin chi tiết về thiết kế, thi công nội thất xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT TRƯỜNG BẢO

ĐC: Xưởng sản xuất, Quận 12

ĐT: 0932037600

Email: truongbaonoithat@gmail.com

https://noithattruongbao.com

Bình luận

HẾT HẠN

0932 037 600
Mã số : 16123383
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn