Thiết Kế Phong Khcahs Sang,Hiện Đại,Gọn

Liên hệ

Quận 12

Phòng khách không chỉ là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình mà còn là nơi đón tiếp bạn bè, khách quý; cần thể hiện được sự sang trọng, lịch sự. Bởi vậy, diện tích phòng khách không nên quá nhỏ.

Sau khi lựa chọn kích thước phòng khách phù hợp, điều thứ hai gia chủ cần quan tâm đó là nên bố trí nội thất phòng khách như thế nào.

Decor nội thất phòng khách cần đảm bảo 2 yếu tố: thứ nhất là sắp xếp thuận tiện và thoải mái cho nhu cầu sử dụng sinh hoạt hằng ngày của gia đình, thứ hai là sắp xếp thông thoáng, tinh tế và tạo ra không gian mở để tiếp đón khách, bạn bè. 

Đặc biệt khi bố trí nội thất phòng khách nên chú ý vị trí của cửa ra vào. Làm sao đặt đồ dùng nội thất hợp lý với vị trí cửa ra vào để vừa đảm bảo không gian riêng tư trong nhà nhưng cũng không quá bí bách. Hướng ghế sofa hay bàn ghế cũng nên được sắp đặt thông minh, tạo sự thoải mái và tiện dụng.

Kệ tivi gỗ phòng khách kết hợp bàn trà và một chiếc ghế sofa bộ 3 món đồ cần có trong bất cứ không gian nội thất phòng khách hiện đại và đây cũng chính là điểm nhấn tôn lên vẻ sang trọng thể hiện tính cách của gia chủ

Đối với những hộ gia đình có căn nhà với diện tích rộng thì cách thiết kế phòng khách, nhà bếp, bàn ăn chung một không gian này là một lựa chọn lý tưởng nhất. Các kết hợp đơn giản của các chất liệu gỗ, họa tiết trang trí của thảm trải sàn, cách dựng giá kệ để tạo không gian chia tách đơn giản mà tạo được hiệu quả tích cực. Đặc biệt việc sử dụng chất liệu gỗ đã giúp cho căn phòng trở nên ấm áp hơn và tinh tế hơn.

 Liên hệ với chúng tôi ngay nếu bạn cần :

   CÔNG TY TNHH NỘI THẤT TRƯỜNG BẢO chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian qua và sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong thời gian tới.

Mọi thông tin chi tiết về thiết kế, thi công nội thất xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT TRƯỜNG BẢO

ĐC: Xưởng sản xuất, Quận 12

ĐT: 0932037600

Email: truongbaonoithat@gmail.com

https://noithattruongbao.com

Bình luận

HẾT HẠN

0932 037 600
Mã số : 16123366
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn