Thiết Kế Phòng Khách Gọn,Sang,Hiện Đại

Liên hệ

50/42/13 Đường Vườn Lài, Phưởng An Phú Đông, Quận 12,Tp.hồ Chí Minh

Thiết kế nội thất hiện nay rất đa dạng và phong phú đặc biệt là phòng khách, mang nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại hoặc giao thoa giữa những cái hiện đại và cổ điển… Tuy nhiên để có được một phòng khách đẹp thì đòi hỏi người thiết kế phải có một cái nhìn tinh tế, tổng quan và phù hợp với mức độ đầu tư, phù hợp với diện tích sử dụng cũng như công dụng của công trình, phù hợp tính cách với sở thích của chủ căn hộ.

Tổng hòa của các yếu tố này sẽ được cụ thể hóa thông qua việc phối hợp các màu sắc, họa tiết của các mảng tường hay cách lựa chọn vật liệu như giấy dán tường, sơn nước, kiểu dáng các đồ đạc nội thất như bộ sofa, bàn ăn…

Các yếu tố quyết định tới một không gian nội thất :

 – Chất lượng thi công tuyệt vời.

– Chất lượng vật liệu đảm bảo.

– Ý tưởng thiết kế hoàn hảo.

Thiết kế nội thất chuyên nghiệp đảm bảo tối đa hóa công năng văn phòng. Công ty TNHH NỘI THẤT TRƯỜNG BẢO là ví dụ điển hình về sự nhiệt tình, sáng tạo, chịu khó và đáp ứng những khách hàng khó nhất! Toàn bộ đồ nội thất do chính Công ty nội thất Trường Bảo sản xuất, sau đó thi công trực tiếp không qua 1 đơn vị trung gian nào.

Thiết kế nội thất phòng khách theo xu hướng hiện đại thì yếu tố đầu tiên chính là thoáng và gọn được quan tâm hàng đầu.

Những khoảng tường được tận dụng tối đa cho việc trang trí cho không gian nhà. Bỏ qua hầu hết sự rườm rà và khô cứng của những chiếc tủ, thay vào đó sử dụng các kệ trang trí, kệ đựng đồ, tủ tường hay những bức ảnh làm cho không gian phòng khách sẽ rộng hơn nhưng không kém phần sang trọng.

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT TRƯỜNG BẢO chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian qua và sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong thời gian tới.

Mọi thông tin chi tiết về thiết kế, thi công nội thất xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP TNHH NỘI THẤT TRƯỜNG BẢO

ĐC: Xưởng sản xuất, Quận 12

ĐT: 0877005568

Email: truongbaonoithat@gmail.com

https://noithattruongbao.com

Bình luận

HẾT HẠN

0877 005 568
Mã số : 16120824
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn