Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Đẹp Sang Trọng

Liên hệ

Cầu Giấy - Hà Nội


Thiết kế nhà phố đòi hỏi người kiến trúc sư phải thật khéo léo bố trí sắp đặt chia các phòng, cầu thang, không gian hợp lý…Thiết kế nhà phố là loại hình kiến trúc phổ biến nhất hiện nay, đó là không gian kiến trúc phục vụ cho đời sống sinh hoạt và gia đình con người, nhằm bảo vệ con người khỏi những tác động của thiên nhiên đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho gia đình những tiện nghi sinh hoạt để nghỉ ngơi.

Hiểu được kiến trúc nhà phố có ý nghĩa rất lớn trong xã hội hiện đại, nhà ở còn là nơi hưởng thụ những thành tựu của khoa học kỹ thuật do xã hội cung cấp với đầy đủ những tiện nghi của văn minh đô thị. Nhà ở – tổ ấm gia đình ngày nay, cần có những không gian để thoả mãn mọi nhu cầu ngày càng cao của con người về thể chất, tinh thần, và trí tuệ và những tiện nghi phục vụ chất lượng sống cao cấp.

Nhà ở là một nhu cầu hạnh phúc đời sống chính đáng, quan trọng của tất cả mọi người trên hành tinh này. Một chỗ ở ổn định để thoả mãn nguyện vọng chính đáng “an cư lạc nghiệp” này. Thiết kế nội thất nhà lô phố tưởng chừng như đơn giản nhưng thực ra chúng lại hết sức phức tạp bởi vì nó có mối liên quan mật thiết đến sở thích, lối sống của từng con người và từng gia đình.

Những năm gần đây, con người chúng ta đã quan tâm hơn tới vấn đề thiết kế không gian sống trong ngôi nhà lô phố. Các bản thiết kế được yêu cầu kỹ càng hơn về không gian, công năng sử dụng, vị trí kê đồ nội thất, trần giả, đền trang trí, giếng trời, tiểu cảnh gầm thang, vườn trên sân thượng, ban công, tranh đá và các mảng nhấn bằng vách gỗ, giấy dán tường trong không gian nhà nhằm tạo không gian sống sinh động và tươi mới đồng thời phải phù hợp với các điều cấm kỵ trong phong thủy nhà ở như: Chủ nhà phải hợp hướng tuổi với cửa đi chính của ngôi nhà, hướng bếp và ban thờ phải hợp tuổi gia chủ và nhìn về hướng tốt theo bát quái của gia chủ. Vệ sinh không được đặt trên khu bếp nấu, số bậc thang trong nhà phải về cung sinh. Không quay đầu giường ra cửa đi hoặc cửa sổ, tránh cửa đi vào nhà và ra sau nhà thông nhau theo một đường thẳng…. Ngoài ra phải thiết kế cửa theo thước lỗ ban.

Với phương châm “Làm rộng nhà hẹp, làm đẹp nội thất, làm bạn tự hào với không gian của mình”, dịch vụ thiết kế nhà phố của Thietke24 luôn xuất phát từ việc giải quyết những bài toán trên bằng các giải pháp kiến trúc hợp lý.

Thietke24 với đội ngũ thiết kế kinh nghiệm lâu năm, mang phòng cách trẻ trung hiện đại và sang trọng sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế nội thất chung cư, nhà lô, nhà phố phù hợp cho không gian gia đình của bạn.


Bình luận

HẾT HẠN

0982 523 898
Mã số : 11736822
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn