Thiết Kế Thi Công Nhà Bếp Đẹp

Liên hệ

50/42/13 Đường Vườn Lài, Phưởng An Phú Đông, Quận 12,Tp.hồ Chí Minh

 

Bếp là nơi lưu lại những khoảnh khắc sum vầy của các thành viên trong gia đình. Chúng là nơi giữ lửa và truyền lửa yêu thương, còn gì tuyệt vời hơn khi bố và các con cùng phụ giúp mẹ tạo ra những món ăn ngon, cùng nhau thưởng thức bữa ăn trong không khí đầm ấm, vui vẻ. Để những giây phút sum họp thêm trọn vẹn, phòng bếp cần được thiết kế tỉ mỉ, đẹp, thoáng đãng, các mẫu phòng bếp, tủ bếp đẹp và hiện đại dưới đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình.


Để thiết kế phòng bếp nhỏ điều đầu tiên ta nên cân nhắc đó chính là màu sắc của gian bếp, cần lựa chọn những màu sắc tươi sáng để tránh gây cảm giác ẩm thấp. Phòng bếp này tuy nhỏ, nhưng lại vô cùng gọn gàng và đẹp mắt nhờ gam màu trắng nổi bật.


Đối với thiết kế nội thất nhà bếp có không gian lớn, rộng rãi thì chiếc tủ bếp phải có màu sắc sao cho phù hợp với thiết kế tổng thể phòng bếp để mang lại không gian hòa hợp, thoáng đãng, không bị rối mắt.


CÔNG TY CP NỘI THẤT LÊ KHANG chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian qua và sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong thời gian tới.
Mọi thông tin chi tiết về thiết kế, thi công nội thất xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP NỘI THẤT LÊ KHANG
ĐC: Xưởng sản xuất, Quận 12
ĐT: 0877005568
Hotline : 0866005568
Email: lekhangnoithat@gmail.com
https://noithatlekhang.com


Bình luận

HẾT HẠN

0877 005 568
Mã số : 16103011
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn