Chuyên Thiết Kế Thi Công Nội Thất Phòng Bếp, Cung Cấp Nội Thất Phòng Bếp Đẹp.

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.hcm

 

Nội thất nhà bếp Lê Đinh với đội ngũ thiết kế thi công nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên luôn tận tình đồng hành cùng với khách hàng sẽ mang đến cho Khách hàng sự tin tưởng vững chắc nhất, luôn mang đến cho Khách hàng một không gian nhà bếp thoải mái, tiện nghi,. góp phần giúp các bà nội trợ nấu những bữa ăn ngon và cùng thưởng thức bên gia đình thân yêu của mình.

Chuyên thiết kế thi công nội thất phòng bếp, cung cấp nội thất phòng bếp đẹp.

Thiết kế phòng bếp đẹp cần đơn giản, ngăn nắp nhưng đầy đủ các nhu cầu cần thiết sẽ mang đến bầu không khí thoải mái, thuận tiện cho người sử dụng. Phòng bếp đẹp khi nấu nướng màu sắc nội thất phòng bếp không chói, sặc sỡ sẽ tạo cảm giác bức bối, khó chịu không thoải mái cho người sử dụng, các màu tủ bếp, bàn bếp thường là màu verneer, sơn Pu, hay màu vân gỗ,…. có thể ốp mica trên tủ bếp trên, hay trang trí nhưng không nên cầu kỳ, phức tạp. Bố trí các vật dụng sao cho thoáng, khi di chuyển có đủ chỗ cho người di chuyển đi lại thoải mái, tránh dính liền hay sát nhau. Tùy nhu cầu và kinh tế mỗi gia đình mà chủ nhà thi công lắp đặt các nội thất cho phòng bếp khác nhau.

Chuyên thiết kế thi công nội thất phòng bếp, cung cấp nội thất phòng bếp đẹp.

 Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải đáp chi tiết nhanh nhất.Các sản phẩm của Công Ty Nội Thấthttp://noithatledinh.vn cung cấp khi đưa vào sử dụng đạt hiệu quả về kinh tế, mỹ thuật, chất lượng.

  Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Lê Đinh  chuyên thiết kế thi công nội thất phòng bếp, cung cấp nội thất phòng bếp: bàn ghế phòng bếp, vách ngăn trang trí giữa phòng bếp và phòng khách, kệ đựng bát đĩa, ly tách,…..tư  vấn thiết kế nội thất phòng bếp nhà ở, thi công lắp đặt nội thất phòng bếp nhà phố, thiết kế thi công cung cấp lắp đặt nội thất phòng bếp nhà ở.

 

LÊ ĐINH hân hạnh được phục vụ quý công ty

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74  Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868     Fax:028.6288 1199

HL: 09 665 28 665                            DĐ: 0945 531 589 Thảo

Email:   thao@ledinh.vn

             noithatledinh@gmail.com

             noithatledinh3@gmail.com

Web  :  https://noithatledinh.vn

 

Bình luận

Lê Phương Thảo

Chuyên thiết kế thi công nội thất phòng bếp, cung cấp nội thất phòng bếp đẹp. Chuyên thiết kế thi công nội thất phòng bếp, cung cấp nội thất phòng bếp đẹp. Chuyên thiết kế thi công nội thất phòng bếp, cung cấp nội thất phòng bếp đẹp. Chuyên thiết kế thi công nội thất phòng bếp, cung cấp nội thất phòng bếp đẹp. Chuyên thiết kế thi công nội thất phòng bếp, cung cấp nội thất phòng bếp đẹp.

HẾT HẠN

0945 531 589
Mã số : 15170375
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn