Tư Vấn, Thiết Kế, Thi Công Nội Thất Phòng Bếp

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ P.15 Gò Vấp

Công ty tư vấn, thiết kế, thi công nội thất phòng bếp, Công ty tư vấn, thiết kế, thi công nội thất phòng bếp, Công ty tư vấn, thiết kế, thi công nội thất phòng bếp, Công ty tư vấn, thiết kế, thi công nội thất phòng bếp, Công ty tư vấn, thiết kế, thi công nội thất phòng bếp, Công ty tư vấn, thiết kế, thi công nội thất phòng bếp

            Công Ty Nội Thất Lê Đinh chuyên thiết kế, thi công, nội thất phòng bếp, thiết kế thi công tủ bếp, thiết kế bàn ăn phòng bếp, trang trí phòng bếp theo phong thủy... 
Thiết kế nội thất phòng bếp cần đơn giản nhưng phải đẹp, ngăn nắp nhưng đầy đủ các nhu cầu cần thiết sẽ mang đến bầu không khí thoải mái, thuận tiện cho người sử dụng. Phòng bếp đẹp khi nấu nướng màu sắc nội thất phòng bếp không chói, sặc sỡ sẽ tạo cảm giác bức bối, khó chịu không thoải mái cho người sử dụng, các màu tủ bếp, bàn bếp thường là màu verneer, sơn Pu, hay màu vân gỗ,… có thể ốp mica, acrylic sáng bóng trên tủ bếp trên, hay trang trí nhưng không nên cầu kỳ, phức tạp. Bố trí các vật dụng sao cho thoáng, khi di chuyển có đủ chỗ cho người đi lại thoải mái, tránh dính liền hay sát nhau. Tùy nhu cầu và kinh tế mỗi gia đình mà chủ nhà thi công lắp đặt các nội thất cho phòng bếp khác nhau.


  Ngày nay xu hướng thiết kế nội thất phòng bếp phải đẹp, hiện đại, tiện dụng vì nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao. Trong nội thất phòng bếp thì  tủ bếp là quan trọng và là điểm nhấn, và là sự lựa chọn quan tâm hàng đầu cho không gian phòng bếp trong các căn hộ cao cấp. Tủ bếp và bàn ăn được lắp đặt thông suốt với nhau tạo nên một thể thống nhất. Về cơ bản, Tủ bếp có 2 loại; Tủ bếp trên và Tủ bếp dưới. Nhưng điều quan trọng là thiết kế như thế nào, thi công ra sao và bố trí thống nhất sao cho phù hợp, logic, hài hòa với không gian hiện trang phòng bếp của quý khách.

 + Chất liệu: được làm từ gỗ tự nhiên hay công nghiệp dán acrylic tạo bề mặt bóng sắc nét hiện đại.

 + Kích thước: Chiều dài Tủ bếp nên bao phủ toàn Bàn bếp, khi kích thước Tủ bếp trên hay dưới ngắn hơn Bàn bếp nhìn vào sẽ không cân xứng, không đẹp. Chiều cao đặt Tủ bếp phải tương đối tương xứng với chiều cao nữ chủ nhà. Tránh tình trạng quá cao phải với, chồm… gây khó khăn khi sử dụng.

 + Màu sắc: Các tone màu tường, bàn bếp, tủ bếp….nên phù hơp nếu tone màu nhẹ thì toàn bộ màu nhẹ, màu sáng thì toàn bộ màu sáng…., tránh tình trạng nhiều màu lẫn lộn làm cho không gian bị choáng, ngộp khi bước vào. Bàn ăn cũng không kém phần quan trọng, vị trí bố trí bàn ăn không quá xa bàn bếp và cũng không quá gần.

 + Kích thước Bàn ăn phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình, một gia đình có 7 người không thể sử dụng Bàn ăn chỉ dành cho 4 người, sẽ tạo sự chật chội, khó chịu, không thoải mái khi ăn cơm gia đình.

 + Màu sắc Bàn ăn phải tương đồng với màu sắc Tủ bếp trên và Tủ bếp dưới. Tránh chọn màu sắc quá nổi trội, tạo cảm giác nóng khi sử dụng. 

Bên cạnh đó, Nội thất Lê Đinh còn là Công Ty thiết kế thi công nội thất phòng ngủ, cung cấp nội thất giường, tủ áo, tủ đầu giường, bàn trang điểm, …thiết kế thi công nội thất phòng khách, cung cấp tủ tivi, bàn ghế sofa tiếp khách, vách trang trí phòng khách, …Và Công Ty Lê Đinh thiết kế thi công nội thất văn phòng, cung cấp bàn, ghế, tủ, quầy văn phòng….thiết kế thi công nhà thuốc tây, cung cấp quầy thuốc, tủ thuốc, …thiết kế thi công nội thất showroom, nội thất quán café, ….

Công Ty Nội Thất Lê Đinh rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

 

 CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

 ĐC: 736/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

 ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

 DĐ:   0966528665 - 0909331589

 Email : noithatledinh@gmail.com

              tan@ledinh.vn

 http://www.noithatledinh.vn         

http://www.noithatledinh.com 

Bình luận

HẾT HẠN

0286 652 8665
Mã số : 12275865
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn