Chuyên Thiết Kế Nội Thất Phòng Bếp, Thi Công Kệ Bếp, Tủ Bếp, Bàn Ghế Phòng Bếp

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.hcm

Chuyên thiết kế nội thất phòng bếp, thi công kệ bếp, tủ bếp, bàn ghế phòng bếp, Chuyên thiết kế nội thất phòng bếp, thi công kệ bếp, tủ bếp, bàn ghế phòng bếp, Chuyên thiết kế nội thất phòng bếp, thi công kệ bếp, tủ bếp, bàn ghế phòng bếp,Chuyên thiết kế nội thất phòng bếp, thi công kệ bếp, tủ bếp, bàn ghế phòng bếp,Chuyên thiết kế nội thất phòng bếp, thi công kệ bếp, tủ bếp, bàn ghế phòng bếp.

Chuyên thiết kế nội thất phòng bếp, thi công kệ bếp, tủ bếp, bàn ghế phòng bếp

Nội thất nhà bếp cần đơn giản, ngăn nắp nhưng đầy đủ các nhu cầu cần thiết sẽ mang đến bầu không khí thoải mái, thuận tiện cho người sử dụng. Phòng bếp khi nấu nướng sẽ nóng nên màu sắc nội thất phòng bếp không chói, sặc sỡ sẽ tạo cảm giác bức bối, khó chịu không thoải mái cho người sử dụng, các màu tủ bếp, bàn bếp thường là màu verneer, sơn Pu, hay màu vân gỗ,…. có thể ốp mica trên tủ bếp trên, hay trang trí nhưng không nên cầu kỳ, phức tạp. Bố trí các vật dụng sao cho thoáng, khi di chuyển có đủ chỗ cho người di chuyển đi lại thoải mái, tránh dính liền hay sát nhau. Tùy nhu cầu và kinh tế mỗi gia đình mà chủ nhà thi công lắp đặt các nội thất cho phòng bếp khác nhau.

    Một Tủ Bếp gọn gàng, được đặt áp sát tường giúp tiếp kiệm không gian cho nhà bếp nhưng vẫn đảm bảo tính chất cất giữ, thi lấy ra của Quý Khách hàng một cách dễ dàng nhanh chóng, không vướn bận trong lúc nấu những món ăn ngon cho gia đình.Ngoài ra cách thiết kế lắp đặt tủ bếp hiện đại, chuyên dụng, khoa học làm tăng mức độ ngăn nắp, tầm nhìn đẹp mắt cho những bà chủ gia đình đồng thời tăng tính sang trọng cho căn phòng nhà bếp cũng như căn nhà của Quý Khách Hàng.

 

Về cơ bản, Tủ bếp có 2 loại; Tủ bếp trên và Tủ bếp dưới. Nhưng điều quan trọng là thiết kế như thế nào, thi công ra sao và bố trí thống nhất sao cho phù hợp, logic, thống nhất:

 + Chất liệu : được làm từ gỗ tự nhiên hay công nghiệp dán arilic tạo bề mặt bong sắc nét hiện đại

 + Kích thước: Chiều dài Tủ bếp nên bao phủ toàn Bàn bếp, khi kích thước Tủ bếp trên hay dưới ngắn hơn Bàn bếp nhìn vào sẽ không cân xứng, không đẹp. Chiều cao đặt Tủ bếp phải tương đối tương xứng với chiều cao nữ chủ nhà. Tránh tình trạng quá cao phải với, chồm… gây khó  khăn khi sử dụng.

 + Màu sắc: Các tone màu tường, bàn bếp, tủ bếp,….nên phù hơp nếu tone màu nhẹ thì toàn bộ màu nhẹ, màu sáng thì toàn bộ màu sáng…., tránh tình trạng nhiều màu lẫn lộn làm cho không gian bị choáng, ngộp khi bước vào.

 

Bàn ăn cũng không kém phần quan trọng, vị trí bố trí bàn ăn không quá xa bàn bếp và cũng không quá gần:

 + Kích thước Bàn ăn phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình, một gia đình có 7 người không thể sử dụng Bàn ăn chỉ dành cho 4 người, sẽ tạo sự chật chội, khó chịu, không thoải mái khi ăn cơm gia đình.

 + Màu sắc Bàn ăn phải tương đồng với màu sắc Tủ bếp trên và Tủ bếp dưới. Tránh chọn màu sắc quá nổi trội, tạo cảm giác nóng khi sử dụng.

 

  Nội thất nhà bếp Lê Đinh với đội ngũ thiết kế thi công nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên luôn tận tình đồng hành cùng với khách hàng sẽ mang đến cho Khách hàng sự tin tưởng vững chắc nhất, luôn mang đến cho Khách hàng một không gian nhà bếp thoải mái, tiện nghi,. góp phần giúp các bà nội trợ nấu những bữa ăn ngon và cùng thưởng thức bên gia đình thân yêu của mình.

 Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải đáp chi tiết nhanh nhất.Các sản phẩm của Công Ty Nội Thất http://noithatledinh.vn cung cấp khi đưa vào sử dụng đạt hiệu quả về kinh tế, mỹ thuật, chất lượng. 

  Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Lê Đinh  chuyên thiết kế thi công nội thất phòng bếp, cung cấp nội thất phòng bếp: bàn ghế phòng bếp, vách ngăn trang trí giữa phòng bếp và phòng khách, kệ đựng bát đĩa, ly tách,…..tư  vấn thiết kế nội thất phòng bếp nhà ở, thi công lắp đặt nội thất phòng bếp nhà phố, thiết kế thi công cung cấp lắp đặt nội thất phòng bếp nhà ở.

  Xin chân thành cám ơn sự quan tâm của Quý Khách hàng.

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

HP : 09 665 28 665                               DĐ: 0945 531 589 Thảo

Email:   thao@ledinh.vn

             noithatledinh@gmail.com

             noithatledinh3@gmail.com

Web  :   https://noithatledinh.vn       

Bình luận

Phương Thảo

Chuyên thiết kế nội thất phòng bếp, thi công kệ bếp, tủ bếp, bàn ghế phòng bếp, Chuyên thiết kế nội thất phòng bếp, thi công kệ bếp, tủ bếp, bàn ghế phòng bếp, Chuyên thiết kế nội thất phòng bếp, thi công kệ bếp, tủ bếp, bàn ghế phòng bếp,Chuyên thiết kế nội thất phòng bếp, thi công kệ bếp, tủ bếp, bàn ghế phòng bếp,Chuyên thiết kế nội thất phòng bếp, thi công kệ bếp, tủ bếp, bàn ghế phòng bếp.

HẾT HẠN

0945 531 589
Mã số : 11075438
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn