Máy Cân Công Nghiệp Sb Thayer Scale Vietnam

Liên hệ

872/109 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp , Tp.hcm

Máy cân công nghiệp SB Thayer Scale VietNam

GIỚI THIỆU:

Máy cân công nghiệp SB Thayer Scale hiện đang được Điền Gia Hưng phân phối rộng rãi tại thị trường Việt Nam.

Model: SB
Nhà sản xuất: Thayer Scale
Đại Lý phân phối: Điền Gia Hưng

Máy cân công nghiệp SB Thayer Scale VietNam



Đai cân S & SB




Các kết quả hiệu chuẩn và xây dựng được đơn giản hóa từ việc treo một băng tải có tốc độ đồng bộ hoàn chỉnh từ Cân uốn THAYER. Các thiết bị loại “S”, “SB” thích ứng tốt với việc lắp đặt băng tải rung, trục vít hoặc băng tải hiện có, nơi đã xác định rằng cần đo khối lượng và/hoặc kiểm soát lưu lượng. Ngoài ra, trên các cài đặt mới, sự kết hợp giữa bộ cấp liệu trước phù hợp và thiết bị loại S, SB thường chứng tỏ phương pháp tốt nhất khi xem xét cả chi phí và yêu cầu xử lý vật liệu. Loại “S”, “SB” đã được sử dụng để xử lý, len đá, phoi nhôm, đùn cao su nóng, cá vụn thủy tinh, đá, cát và than cốc dầu mỏ.

Các thành phần

Cân S, SB sử dụng cân treo tấm uốn chính xác đã được cấp bằng sáng chế của Thayer Scales với công nghệ FMSS. Thang đo cung cấp khả năng đối trọng khối lượng hoàn chỉnh của tải trọng tĩnh của băng tải cho phép cảm biến tải trọng chỉ phản ứng với tải trọng vật liệu thực. Hệ thống độc đáo này không bị ảnh hưởng bởi bụi bẩn, va đập hoặc rung động và có thể chịu được tình trạng quá tải lên tới 1.000 pound mà không gây hư hỏng hoặc ảnh hưởng đến hiệu chuẩn.

Công nghệ cảm biến cực kỳ tiên tiến và cực kỳ mạnh mẽ dựa trên sự kết hợp của LVDT, cảm biến nhiệt độ nhúng và các thuật toán bù nhiệt độ và lớp lót phù hợp. Cân được gắn bên trên hoặc bên dưới băng tải. Thiết kế này loại bỏ hiệu ứng vành đai và cho phép đáp ứng quy mô ngay lập tức khi tốc độ dòng chảy thay đổi.



Băng tải

Băng tải là công trình hạng nặng, sử dụng bánh răng và ròng rọc công nghiệp tiêu chuẩn. Băng tải là vô tận và thường được trang bị mặt bích cạnh đúc. Váy bên cũng được cung cấp để loại bỏ tràn bên.

Do các phép đo tải trọng không bị ảnh hưởng bởi các đặc tính vật lý của đai và phương tiện hỗ trợ của nó (độ cứng, ma sát trượt, tính không đồng nhất, tương tác lực căng/độ lệch của mối nối, v.v.), cấu trúc của đai và vật liệu của nó có thể được chọn trên dựa trên độ bền và khả năng theo dõi dây đai mà không cần quan tâm đến sự thỏa hiệp về độ chính xác.





Bộ nạp trước

Tùy thuộc vào vật liệu được xử lý, bộ cấp liệu trước có thể là vít, quay, đai, rung hoặc van kẹp. Bộ cấp liệu trước dạng vít, quay hoặc van kẹp thường được sử dụng với bột lỏng, trong khi bộ cấp liệu trước dạng đai và rung được sử dụng với vật liệu dạng hạt hoặc dạng sợi.





Điều khiển

Sê-ri “S”, “SB” có thể được cung cấp cùng với thiết bị và bộ điều khiển Thayer để chỉ hoạt động như bộ cân dòng quy trình hoặc bộ điều khiển/bộ cân dòng lưu lượng (cung cấp đầu ra bộ điều khiển bổ sung để điều chỉnh hệ thống phân phối ngược dòng.

Bằng sáng chế của Thayer đã được cấp bằng sáng chế Các tính năng “SLC” (bù vị trí thang đo) cũng có thể được cung cấp để di chuyển điểm đo xa hơn về phía hạ lưu liền kề với thiết bị liên quan hoặc “phụ”.





Sự thi công

Bộ cấp liệu bằng carbon hoặc thép không gỉ, hở hoặc kín. Trên các bộ cấp liệu kèm theo, tất cả các thành phần chức năng được đặt bên ngoài hộp đựng (cân, động cơ truyền động và đĩa xích).

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

THAYER Model No.
S, SB
Chiều rộng vành đai (inch)
18″, 20″, 24″, 36″, 48″
Xấp xỉ Phạm vi tốc độ dòng chảy
(STPH)
0,5 – 325
Phạm vi mật độ vật liệu (lbs/ft³)
10 – 200
Kích thước hạt vật liệu tối đa (Inch)
3
Tải quy mô (lbs/ft)
Tham khảo nhà máy
Loại ô tải
Máy đo biến dạng / LVDT
Vật liệu điển hình được xử lý

Liên hệ để được tư vấn hỗ trợ Mr.Minh:

Email:  sale6@digihu.com.vn

Zalo: 0335.556.501

Vui lòng liên hệ Công Ty TNHH TM DV Điền Gia Hưng để được hỗ trợ giá tốt nhất




Bình luận

HẾT HẠN

0335 556 501
Mã số : 17077546
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn