Thiết Bị, Dụng Cụ Thủy Tinh Phòng Thí Nghiệm

Liên hệ

122 Điện Biên Phủ, P.17, Q.bình Thạnh

Công Ty TNHH Thiết Bị Khoa học Kỹ thuật T.H.M được thành lập từ năm 2001 và hiện nay là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị, hóa chất cho phòng thí nghiệm, kiểm nghiệm và đo đạc trong các ngành: Dược phẩm, Thực phẩm, Thức Ăn Gia Súc, Mỹ phẩm, Thủy sản, Thú y, Quan trắc Môi trường và Dầu khí,…

Với nhiều năm kinh nghiệm trong vai trò là nhà cung cấp trang thiết bị cho các cơ quan, trường học, bệnh viện, viện nghiên cứu, trung tâm kiểm nghiệm, các phòng thí nghiệm trên khắp cả nước, cùng với một  đội ngũ nhân lực nhiệt tình, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, công ty chúng tôi ngày càng khẳng  định  được tên tuổi và uy tín của mình tại Việt Nam.

Hiện nay, công ty chúng tôi vinh dự là đại diện độc quyền của hãng PRINCE – Hà Lan, chuyên về máy sắc ký điện di mao quản. Thiết bị này làm việc với hiệu quả và độ phân giải cao, có khả năng phân tích nhanh, đồng thời tiêu tốn rất ít mẫu và dung môi, đáp ứng cho rất nhiều nhu cầu phân tích của các phòng thí nghiệm như dược phẩm, thực phẩm, môi trường, ion, sinh học phân tử…cũng như trong các quy trình kiểm tra chất lượng. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn là đại diện độc quyền, đại lý phân phối của nhiều hãng  thiết bị nổi tiếng trên thế giới như: Fisher scientific (Mỹ), ThermoFisher (Mỹ), Acros (Bỉ), Kitagawa (Nhật Bản),  Witeg (Đức), Burkle (Đức),  Hach (Mỹ), ….

Công ty chúng tôi rất hân hạnh và luôn sẵn sàng phục vụ Quý Khách. Khi quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Lê Nguyễn Thùy Trang

ĐT: 0979 699 046

Mail: thuytrang@thm-scitech.com

Bình luận

HẾT HẠN

0979 699 046
Mã số : 9397094
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn