Xưởng Sản Xuất Đồng Hồ Treo Tường

35.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Cơ sở sản xuất Đồng hồ treo tường quà tặng tết LIMAC xin kính chào quý khách.

Lựa chọn một món quà thật thích hợp vào mỗi dịp tân gia nhà mới, khai trương cửa hàng hay thành lập công ty luôn là vấn đề khiến nhiều khách hàng đau đầu. Khai trương hay tân gia luôn là những thời điểm rất quan trọng với gia chủ, đây thường được coi là thời khắc khởi đầu cho một công trình. Sự thành công hay thất bại về sau chính vì thế phụ thuộc rất nhiều vào thời khắc khởi đầu này. Với mong muốn đại cát, đại lợi, kinh doanh thành công thì gia chủ luôn phải chuẩn bị những món quà tri ân các khách đến chung vui, thông thường Đồng hồ treo tường quà tặng tết quà tặng là lựa chọn được yêu thích nhất vào các dịp vui mừng này.

Mẫu Đồng hồ treo tường quà tặng tết quà tặng khung vuông đẹp

Mẫu Đồng hồ treo tường quà tặng tết quà tặng khung vuông và khung tròn

Đồng hồ treo tường quà tặng tết quà tặng tại Đồng Hồ LIMAC

Khi lựa chọn Đồng hồ treo tường quà tặng tết để làm quà tặng thì tốt nhất là chúng ta nên chọn những mẫu đồng hồ không cần quá cầu kì và mắc tiền nhưng nhất định phải chất lượng và tinh tế. Việc in logo công ty lên đồng hồ là điều có thể mang lại nhiều lợi ích về sau cho gia chủ nên không nên qua loa ở khâu này. Lựa chọn mẫu đồng hồ làm sao cho thích hợp với điều kiện của người nhận cũng là vấn đề cần được lưu tâm. Thông thường khi tặng đối tác thân thiết thì chúng ta nên lựa chọn các mẫu đồng hồ gỗ hoặc giả gỗ vì tính thẩm mỹ cao và có thể giúp mang đến vẻ sang trọng cho phòng khách hay văn phòng. Đồng hồ treo tường quà tặng tết hợp phong thủy là những mẫu đồng hồ đặc biệt được lựa chọn làm quà cho bạn bè, người thân và đối tác trong dịp lễ tân gia và khai trương cửa hàng, chuyển văn phòng làm việc mới.  Vì đây là một món quà rất thích hợp với những dịp này.

Đồng hồ treo tường quà tặng tết làm quà tặng khách hàng

Đồng hồ treo tường quà tặng tết làm quà tặng khách hàng có in logo quảng cáo

Đồng hồ treo tường quà tặng tết khung vuông làm quà tặng quảng cáo

Đồng hồ treo tường quà tặng tết làm quà tặng khuyến mãi

Những chiếc Đồng hồ treo tường quà tặng tết quà tặng đẹp luôn là sản phẩm được đánh giá cao bởi nó sẽ làm cho không gian văn phòng thêm phần sang trọng và thân thiện hơn. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một hình ảnh, bút kí mà bạn yêu thích hay muốn nhắn gửi để in lên mặt đồng hồ. Khi được in logo hay hình ảnh thích hợp thì đồng hồ sẽ không chỉ là một vật dụng để xem giờ bình thường nữa mà nó còn mang nhiều ý nghĩa khác như:

·        Ghi nhớ ngày thành lập công ty, khai trương cửa hàng hay hoàn thành nhà mới

·        Có thể làm sản phẩm trang trí mang đến sự sang trọng và ấm cúng văn phòng

·        Mang lại tài lộc và vận may cho gia chủ nếu lựa chọn mẫu đồng hồ phòng thủy phù hợp.

·        Mang điều may mắn và thuận lợi đến cho gia chủ

·        Thể hiện sự tri ân của công ty đối với các khách hàng của mình

·        Mang lại lợi ích quảng bá thương hiệu độc đáo với một chi phí thấp

Các mẫu Đồng hồ treo tường quà tặng tết quà tặng được thiết kế và sản xuất và kiểm tra kĩ lưỡng để cho ra các sản phẩm chất lượng nhất. Tất cả sản phẩm đều được bảo hành lâu dài và chúng tôi sẽ hỗ trợ mọi vấn đề hay thắc mắc về kĩ thuật mà khách hàng đưa ra. Liện hệ ngay với cơ sở sản xuất Đồng hồ treo tường quà tặng tết LIMAC để sở hữu một chiếc đồng độc đáo cho riêng công ty của bạn nhé.

CÔNG TY TNHH LIMAC 

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM

SĐT: 0772043025

Email: ctylimac@gmail.com 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 16425840
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn