Chuyên Sản Xuất Đồng Hồ Treo Tường Quảng Cáo, Đồng Hồ Treo Tường In Logo Theo Yêu Cầu

40.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm


Mỗi khi thực hiện chương trình quảng cáo, kỷ niệm thành lập, tặng quà đối tác, họp mặt cuối năm, tri ân khách hàng... Không ít các marketer phải đau đầu lựa chọn quà tặng sao cho giá trị, sang trọng, ý nghĩa, mang đến hình ảnh thương hiệu gắn liền trong quá trình sử dụng. Nằm trong phân khúc các vật phẩm quảng cáo, posm, nên luôn được các chuyên gia quảng cáo tìm tòi, sáng tạo những cái mới. Thật tuyệt vời vì họ nghĩ ra Đồng hồ, ngoài chức năng xem giờ bình thường, còn có thể trở thành đại sứ thương hiệu nằm “chễm chệ” trên bàn làm việc của đối tác, nhân viên, khách hàng. Với logo, slogan, thương hiệu, họ bị “marketing” vào tâm trí lúc nào không biết nữa. Từng phút từng giây nhắc đến thương hiệu của bạn. 

 Đồng hồ quảng cáo được thiết kế với nhiều hình ảnh đa dạng, phong phú, ấn tượng để nó không hẳn là đồng hồ mà còn là vật trang trí bàn làm việc, phòng khách, phòng ngủ... Một số loại đồng hồ phổ biến hiện nay dùng trong quảng cáo, quà tặng:

 * Đồng hồ treo tường: Đồng hồ quảng cáo treo tường được thiết kế đa dạng và phong phú, tùy theo sở thích của doanh nghiệp và được sử dụng rất nhiều trong văn phòng làm việc, nhà ở … vì tính tiện dụng cũng như tính phổ thông của nó, giúp cho mẫu đồng hồ này được nhiều doanh nghiệp sử dụng làm quà tặng, bên cạnh đó, sản phẩm này đem lại hiệu quả rất cao và tiết kiệm chi phí trong việc giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu … đển với khách hàng tiềm năng.

Với rất nhiều chất liệu, kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú giúp cho doanh nghiệp có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với thương hiệu, dịch vụ của công ty, đem đến sự thống nhất và đồng bộ về thương hiệu của doanh nghiệp.   

Xưởng đồng hồ treo tường quảng cáo giá rẻ tại LIMAC

Cơ sở đồng hồ treo tường LIMAC là địa chỉ có kinh nghiệm lâu năm về sản xuất đồng hồ quảng cáo, chúng tôi có khả năng đáp ứng tất cả các nhu cầu về đồng hồ mà khách hàng mong muốn, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức nhất. Cùng sự tận tâm với nghề sản xuất đồng hồ treo tường, chúng tôi đã được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và giá thành. 

Đến với Đồng Hồ LIMAC, khách hàng chắc chắn sẽ nhận được các sản phẩm chất lượng, kiểu dáng đẹp mắt và giá cả hấp dẫn. Các sản phẩm được sản xuất theo yêu cầu luôn được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, các loại máy đồng hồ được nhập khẩu từ Đài Loan, Nhật Bản có độ bền và chính xác rất cao. Logo thương hiệu được thiết kế và in ấn bằng máy in công nghiệp có độ sắc nét cực cao có thể đáp ứng được xuất sắc tất cả các yêu cầu về thẩm mỹ và độ bền.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu quý khách có nhu cầu quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp mình với quỹ ngân sách thấp. Công ty TNHH LIMAC– người bạn đồng hành trên từng chặng đường phát triển của doanh nghiệp.

THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤT ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG IN LOGO

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com


Thông tin chung

Chất liệu Hợp kim, acrylic
Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

limac cty

Xưởng Sản Xuất Đồng Hồ Treo Tường Kn-8 In Ấn Và Sản Xuất Sản Xuất Đồng Hồ Đồng Hồ Treo Tường Đồng Hồ Treo Tường Đồng Hồ Treo Treo Tường Đồng Hồ Treo Tường Đồng Hồ Đồng Treo Tường Xưởng Sản Xuất Giày Sản Xuất Tại Xưởng Xưởng Sản Xuất Gỗ Xưởng Sản Xuất Hộp Xưởng Sản Xuất E27 Thuê Xưởng Sản Xuất Hãng Sản Xuất Đồng Hồ Kho Xưởng Sản Xuất Bán Xưởng Sản Xuất Xưởng Sản Xuất Sơn Đồng Hồ Treo Tường 25A014

0987 664 779
Mã số : 15624412
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn