Xưởng Đồng Hồ In Logo Quảng Cáo, Sản Xuất Đồng Hồ In Logo Thương Hiệu Làm Quà Tặng Tại Hcm

40.000

162 Lê Lư, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam


In logo lên đồng hồ treo tường làm quà tặng cho khách hàng, đối tác lâu năm để tri ân đồng thời quảng bá thương hiệu hình ảnh công ty mình. Công ty quà tặng chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm đồng hồ treo tường in logo cho các doanh nghiệp trên HCM và các tỉnh lân cận.

Với 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn quà tặng phục vụ hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trên địa bàn. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Trong mọi gia đình thì đồng hồ treo tường là không thể thiếu bởi nó giúp chúng ta biết được giờ giấc làm việc, nghỉ ngơi,..Hiểu được như cầu đó nên các doanh nghiệp đã lựa chọn in logo lên đồng hồ treo tường làm quà tặng và mang lại được hiệu quả maketing cao.

Cam kết khi in logo lên đồng hồ treo tường của chúng tôi:

Mẫu mã đa dạng, phong phú.

In bằng công nghệ cao, đảm bảo sắc nét.

Làm đúng thời gian như trong hợp đồng.

Giá tốt nhất thị trường.

Giao hàng miễn phí trong nội thành TP HCM

Dưới đây là một số hình ảnh đồng hồ treo tường in logo đẹp mà chúng tôi cung cấp cho các doanh nghiệp tại HCM, mời các bạn tham khảo:

Đồng hồ được làm ra từ dây chuyền công nghệ cao và hiện đạt nên có chất lượng tốt. Có rất nhiều màu sắc kiểu dáng để mọi người lựa chọn. Có nhiều kiểu dáng từ đơn giản đến phức tạp.Nó sẽ là sản phẩm quà tặng rất ý nghĩa thể hiện thân thiết sự quan tâm tình cảm, còn là một sản phẩm quảng cáo thương hiệu hữu hiệu cho các tổ chức doanh nghiệp và cửa hàng.

Nếu công ty, doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu in logo lên đồng hồ treo tường quảng cáo thì hãy liên hệ với công ty quà tặng qua số:  0917370770 - 0987664779 để được nhân viên chúng tôi tư vấn về cách lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của bạn.

 

THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤT ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG IN LOGO

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com


Thông tin chung

Chất liệu Gỗ + nhựa
Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

HẾT HẠN

0987 664 779
Mã số : 15605213
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn