Xưởng Sản Xuất Đồng Hồ Treo Tường In Logo Quảng Cáo Theo Yêu Cầu

55.000

162 Lê Lư, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Việc sử dụng đồng hồ quảng cáo không còn quá xa lạ trên thị trường. Với một số doanh nghiệp nhỏ, việc quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu là điều hết sức cần thiết. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng nghĩ tới việc quảng bá bằng đồng hồ quảng cáo

Mẹo Chọn Đồng Hồ Quảng Cáo Có Nguồn Kinh Phí Tiếp Thị Hạn Chế

 Nhiều doanh nghiệp mới thành lập trên thị trường thường có nguồn vốn tương đối nhỏ do phải chi trả nhiều việc như mặt bằng kinh doanh, chi phí trang thiết bị cần thiết. Do đó việc đầu tư số tiền lớn để marketing quảng bá thương hiệu của mình là điều rất nên xem xét.  Để tiết kiệm ngân sách doanh nghiệp nên chọn đồng hồ treo tường quảng cáo làm sản phẩm quảng cáo sẽ mang đến lợi ích tối đa và mang lại doanh thu tương đối tốt cho công ty về sau.

chọn đồng hồ quảng cáo cho doanh nghiệpchọn đồng hồ treo tường quảng cáo

Khi chọn sản xuất đồng hồ treo tường bạn nên chuẩn bị những điều sau để không bị bó buộc thời gian và ngân sách:

 Chọn chất liệu nhựa sản xuất:

Bạn nên nhờ địa chỉ sản xuất đồng hồ treo tường tư vấn kỹ cho mình loại nhựa và giá cả phù hợp với kinh phí mà công ty hiện có để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

 

 Loại máy đồng hồ:

Nên lựa chọn các loại máy Đài Loan thay vì chọn máy Nhật, vì máy Nhật tuy có độ bền rất cao nhưng giá thành thường đắt gấp 2-4 lần các loại máy đồng hồ cùng loại của Đài Loan.

 Thiết kế đồng hồ quảng cáo:

Nếu được bạn nên thiết kế trước mẫu đồng hồ treo tường cần sản xuất để tránh lãng phí thời gian và tiền bạc khi chờ đợi thiết kế mẫu đồng hồ quảng cáo. Trường hợp đã có mẫu đồng hồ sẵn thì việc đó càng đơn giản hơn.

 

 In logo lên đồng hồ quảng cáo:

Chi phí in trên đồng hồ treo tường in logo thường rất rẻ nên bạn có thể lựa chọn in logo thương hiệu là điều cần thiết. Trong khâu in logo lên sản phẩm đồng hồ thì việc có quá nhiều màu sắc trên cùng dòng chữ hoặc kích thước chữ quá lớn, hay quá nhiều chữ cũng làm tăng chi phí in trên 1 chiếc đồng hồ. Vì vậy tốt nhất là chỉ in logo hình ảnh có từ 3 màu trở lại sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Thông Tin Nhà Sản Xuất đồng hồ treo tường


Công ty TNHH LIMAC

 

Địa chỉ: 162 Lê Lư, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP HCM

 

Điện thoại: 0917370770 -0987664779

 

Email: hotro24h.limac@gmail.com



Thông tin chung

Chất liệu Gỗ
Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

0987 664 779
Mã số : 15548603
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn