Công Ty Sản Xuất Đồng Hồ Treo Tường Giá Rẽ Làm Quà Tặng

45.000

58 Lê Sát, Tân Quý, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam



Công ty sản xuất đồng hồ treo tường giá rẽ

In đồng hồ treo tường quảng cáo xưởng sản xuất đồng hồ LIMAC ( chuyên đồng hồ quảng cáo xi vàng ) có kinh nghiệm 20 năm trong ngành sản xuất đồng hồ . Hãng LIMAC ( chuyên đồng hồ quảng cáo xi vàng ) bao trọn toàn bộ về mặt hàng đồng hồ treo tường ,đồng hồ để bàn ,đồng hồ quảng cáo ở 58 LÊ SÁT — TÂN QUÝ — TÂN PHÚ — HCM.Chất lượng ,kiểu dáng đồng hồ không có gì phải nghi ngờ được nhà nhà yêu mến , đặc biệt luôn có mẫu mới hàng tháng .In đồng hồ treo tường quảng cáo cũng là một trong số những sản phẩm đang có ở LIMAC ( chuyên đồng hồ quảng cáo xi vàng ) .Đồng hồ giờ đây trở thành món quà ý nghĩa của các đơn vị ,doanh nghiệp không những vào các dịp lễ tết mà cũng là món quà tặng đặt biệt cho dịp khai trương , lễ kỷ niệm ….

MỘT CHÚT TÌM HIỂU IN ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG QUẢNG CÁO LIMAC ( chuyên đồng hồ quảng cáo xi vàng )

Đồng hồ LIMAC ( chuyên đồng hồ quảng cáo xi vàng ) luôn đứng đầu trong ngành sản xuất.Họ luôn tìm tòi và phát minh song song với các yếu tố cốt lõi của nghệ thuật làm đồng hồ ,nhờ thế họ thường là những thương hiệu dẫn đầu xu hướng thời trang cũng như chất lượng của giới đồng hồ .Chỉ có công nghệ và những bàn tay yêu nghề của đồng hồ LIMAC ( chuyên đồng hồ quảng cáo xi vàng ) mới có thể mang đến sự an tâm ,tin tưởng của khách hàng như vậy.

Thiết kế mới mẻ độc đáo , đa dạng kích thước

Dịch vụ đối với khách hàng củaLIMAC ( chuyên đồng hồ quảng cáo xi vàng ) được đánh giá cao về mẫu mã , màu sắc in ấn logo và độ bền của đồng hồ.

Chất lượng ,Giá thành đồng hồ quà tặng, sản xuất đồng hồ treo tường thương hiệu đồng hồ LIMAC ( chuyên đồng hồ quảng cáo xi vàng ) đang dần được khẳng định trong long khách hàng. Nhiều doanh nghiệp ngân hàng , cửa hàng xe máy đã chọn limac làm đối tác đồng hồ quà tặng, bạn còn chần chờ gì nữa liên hệ ngay 0902334778

Đồng hồ đeo tay với vỏ titan (vỏ làm tàu thủy ,tên lửa…) không gỉ và chống được áp suất lớn .Với những thiết kế đủ khả năng chống lại các hiện tượng vật lý hóa học ở điều kiện tự nhiên như ăn mòn ,..để vươn tới sự ưu việt nhất.

Đồng hồ treo tường ,đồng hồ để bàn được làm bằng chất liệu nhựa compozit nhẹ hơn ,cứng hơn ,bền hơn so với nhựa PVC bình thường.Ngoài ra còn có đồng hồ lớp bên ngoài bằng gỗ cổ kính .Đồng hồ treo tường vè đồng hồ để bàn là một ý tưởng vê món quà cho các công ty muốn gửi quà đến cho khách hàng vừa trang trọng lại vừa thiết thực.

Giá thành tại đồng hồLIMAC ( chuyên đồng hồ quảng cáo xi vàng ) siêu rẻ phù hợp với chất lượng đồng hồ mức giá phong phú để khách hàng lựa chọn ,phụ thuộc vào chất liệu cũng như thể loại đồng hồ. có mức giá từ 25k trở lên so với đồng loại nhỏ 21cm. đồng hồ đường kính 30 cm là thế mạnh của donghotreotuonginlogo.com

Với đồng hồ được đặt mang nhãn hiệu logo thì sơn in màu logo đẹp ,lạ mắt hoặc dùng phương pháp khắc trên đồng hồ như vậy sẽ mang thương hiệu của mình đi xa hơn một cách tự nhiên . Chúng tôi với nhà sản xuất trực tiếp về đồng hồ chúng tôi nhận sản xuất theo mẫu thiết kế — hàng số lượng từ 1.000 trở lên vì khuôn ép đồng hồ theo mẫu độc quyền là đầu tư ban đầu nên chi phí khá cao tầm 80,000,000–120,000,000 tùy mẫu mã và kích thước nên đối với số lượng nhiều từ 10,000 cái trở lên thì chúng tôi hỗ trợ bạn về phí làm khuôn, còn số lượng ít hơn tiền khuôn sẽ chia trong giá thành . Limac sản xuất đồng hồ treo tường theo mẫu thiết kế độc quyền.

Cách liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: Số 58 , đường Lê Sát , Phường Tân Qúy , Quận Tân Phú , HCM

Điện thoại : 028.2203.0364 — E-mail: ctylimac@gmail.com

 


Bình luận

0902 334 778
Mã số : 15448102
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn