Các Mẫu Đĩa Đồng Lưu Niệm Đẹp, Độc, Ý Nghĩa Làm Quà Tặng

Liên hệ

663 Đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.

Đĩa đồng là biểu tượng của giá trị tinh thần, vẻ đẹp quê hương đất nước và con người Việt Nam. Nó được thể hiện qua những hình ảnh gắn liền với các di tích lịch sử, lao động và cảnh đẹp thiên nhiên. Đây là món quà tặng lưu niệm rất thích hợp dành cho bạn bè quốc tế, người thân trong các dịp du lịch, lễ tết. Dưới đây là những chia sẻ thú vị về đĩa đồng lưu niệm mà đồ đồng Dung Quang Hà muốn bật mí cho gia chủ.

Ý nghĩa của đĩa đồng lưu niệm

Nhu cầu chọn các vật phẩm làm quà vừa có giá trị vừa có ý nghĩa ngày càng được nhiều người quan tâm hơn. Nhất là các dịp như du lịch, mừng tân gia, tết, những ngày lễ quan trọng, những món quà thể hiện sự quan tâm của gia chủ đối với bạn bè, người thân. Và sẽ thật tuyệt vời nếu món quà đó là những đĩa lưu niệm bằng đồng. Bởi nó khắc họa nét đẹp của đất nước và con người Việt Nam. 

Đĩa đồng thể hiện nét đẹp về thiên nhiên và con người Việt NamĐĩa đồng lưu niệm Tháp Rùa - Hồ Hoàn Kiếm

Đĩa đồng thể hiện nét đẹp về thiên nhiên và con người Việt Nam

Trên mặt đĩa là những lớp vòng tròn được bao nhau, ở giữa là những hoa văn, họa tiết xoay quanh cuộc sống của con người và những di tích, địa danh nổi tiếng của Việt Nam như chùa Một Cột, Lăng Bác… Ngoài màu vàng của đồng, các nghệ nhân sẽ khéo léo kết hợp thêm các màu sắc khác như màu đỏ màu xanh để làm nổi bật lên các hình ảnh chính.

Là người Việt, khi nhận được món quà này sẽ nhớ về được cội nguồn, những bản sắc văn hóa của dân tộc ta. Với người nước ngoài thì nó sẽ là món quà độc đáo, để lại ấn tượng khó quên.

Dân ca quan họ Bắc Ninh được thể hiện trên đĩa đồng

Dân ca quan họ Bắc Ninh được thể hiện trên đĩa đồng

Các hình ảnh điển hình trên mặt đĩa đồng lưu niệm

Chùa Một Cột

Chùa một cột là tên gọi khác là Diên Hựu Tự, được biết đến là một địa điểm di tích lịch sử nổi tiếng của Hà Nội. Chùa có lối kiến trúc độc đáo, với cấu trúc những thanh gỗ rắn chắc hỗ trợ nhau trên một cột đá. Hình ảnh này gợi lên hình ảnh giống như bông hoa sen mọc lên từ hồ. Chùa một cột được đưa lên mặt của những đĩa động như một sự tự hào về lịch sử dân tộc, thích hợp làm quà tặng cho khách nước ngoài.

Khuê Văn Các – Văn miếu Quốc Tử Giám Hà Nội

Khuê Văn Các cũng là một di tích lịch sử văn hóa lâu đời, được xem là biểu tượng của thủ đô Hà Nội. Khuê Văn Các là biểu tượng của nền giáo dục Việt xưa và nay, mang đậm tinh thần khuyến học của đất nước. Đây được xem là địa điểm cực kỳ quan trọng, chứa đựng các minh chứng cho sự tài giỏi và thành công của các tiến sĩ xưa. Đây không chỉ đơn thuần là lòng tự hào mà còn như lời nhắn nhủ, mong ước con đường học vấn của người được tặng sẽ hanh thông, tấn tới.

Hình ảnh Khuê Văn Các được khắc trên đĩa đồng

Hình ảnh Khuê Văn Các được khắc trên đĩa đồng

Mặt trống đồng

Không thể không nhắc đến mặt trống đồng khi nói đến đĩa đồng lưu niệm. Trong tâm thức người Việt Nam ta, mặt trống đồng là hình ảnh quá đỗi quen thuộc và đầy tự hào. Những hình ảnh trên mặt trống đồng này không chỉ là thiên nhiên mà còn khắc tạo mà mô tả lại cuộc sống của người dân lao động trong xã hội xưa.

Tháp Rùa

Nhắc đến Hà Nội, không thể không nhắc đến Tháp Rùa- Hồ Gươm. Người dân Việt Nam cũng như du khách quốc tế đều lựa chọn đây là điểm đến đầu tiên của mình khi đến với thủ đô. Vì thế, lựa chọn đĩa đồng in hình tháp rùa là gợi ý cực kỳ lý tưởng để làm quà lưu niệm cho người thân và bạn bè.

Đĩa đồng lưu niệm Tháp Rùa- Hồ Hoàn Kiếm

Đĩa đồng lưu niệm Tháp Rùa- Hồ Hoàn Kiếm

Bản đồ Việt Nam

Với những vị khách quốc tế, mua đĩa đồng lưu niệm in hình bản đồ Việt Nam luôn được ưu tiên số 1. Bởi thay vì các danh lam thắng cảnh di tích lịch sử, chỉ cần nhìn vào bản đồ hình chữ S in trên mặt đĩa đồng là có thể biết, bạn đã từng ghé qua mảnh đất tươi đẹp này.

Đĩa đồng in hình bản đồ Việt Nam

Đĩa đồng in hình bản đồ Việt Nam

Ngoài các hình ảnh trên còn nhiều những danh lam thắng cảnh di tích khác được bàn tay tài hoa của các nghệ nhân khắc họa lại.

Đồ Đồng Dung Quang Hà – Địa chỉ bán đồ lưu niệm bằng đồng uy tín, chất lượng

Do nhu cầu cao nên các đại lý, cửa hàng bán đĩa đồng lưu niệm mở ra ở khắp nơi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết địa chỉ mua sản phẩm đảm bảo, chất lượng. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu cho gia chủ một thương hiệu đồ đồng cực kỳ uy tín. Đó là cửa hàng phân phối trực tiếp sản phẩm tự sản xuất – đồ đồng Dung Quang Hà.

Dung Quang Hà là địa chỉ cung cấp đĩa đồng lưu niệm uy tín tại Hà Nội

Dung Quang Hà là địa chỉ cung cấp đĩa đồng lưu niệm uy tín tại Hà Nội

Không chỉ có đĩa đồng, chúng tôi còn cung cấp nhiều loại sản phẩm đồ thờ cúng, tượng đồng phong thủy khác. Mỗi loại đồ đồng đều được đa dạng hóa về màu sắc, kích cỡ và kiểu dáng cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Đồ đồng Dung Quang Hà hiện có hơn 100 nghệ nhân trực tiếp sản xuất các sản phẩm bằng đồng tại làng nghề truyền thống Ý Yên Nam Định. Vì thế, quý khách hoàn toàn yên tâm về độ tinh xảo của sản phẩm.

Để tạo dựng và khẳng định vị trí đứng vững chắc trong lòng khách hàng, ngoài các sản phẩm tốt, đảm bảo còn phải kể đến sự tận tâm với khách hàng của đội ngũ nhân viên tư vấn. Hơn nữa, do trực tiếp phân phối, không qua đơn vị trung gian nên giá thành của đĩa đồng lưu niệm nói riêng và các món đồ thủ công mỹ nghệ khác của chúng tôi đảm bảo rẻ hơn các đơn vị khác.

Đồ đồng Dung Quang Hà mong rằng với những chia sẻ trong bài viết đã giúp cho quý bạn đọc cập nhật được chính xác các thông tin thú vị và chính xác. Nếu còn phân vân chưa biết chọn mẫu đĩa đồng lưu niệm nào làm quà, hãy đến ngay với cửa hàng của chúng tôi để mua được quà tặng bằng đồng ưng ý nhất.

——-

Vì sao chọn Đồ Đồng Dung Quang Hà ?
✔ Giao hàng nhanh nhất, giá rẻ nhất
✔ Miễn phí giao hàng Hà Nội, Nam Định, hỗ trợ đến 50% phí vận chuyển toàn quốc
✔ Sản phẩm độc quyền, thiết kế sản xuất mẫu mã độc đáo và tinh xảo nhất
✔ Thương hiệu Việt, sản phẩm đúc tại làng nghề truyền thống
✔ Cam kết đồ đồng cao cấp, bảo hành lên tới 20 năm
———
Cơ sở sản xuất trực tiếp
Tư vấn hỗ trợ chi tiết 24/7
Ship toàn quốc, giao hàng tận nơi, phục vụ tận tâm
———–
Để đặt hàng Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Cửa hàng theo địa chỉ:

  • 663 đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Đường dây nóng/Zalo: 0944.58.1111  Telephone: 02466.747.666
  • Website: https://dungquangha.com
  • Email: ducdongdungquangha@gmail.com

 

Chúc Quý Khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và hài lòng về chất lượng!

Bình luận

HẾT HẠN

0944 581 111
Mã số : 16186771
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn